แอบหวาน “แทค” สั่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ในวันครบรอบแต่งงาน

2021-01-10 14:00:30

แอบหวาน “แทค” สั่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ในวันครบรอบแต่งงาน

Advertisement


ดอกเดียวก็รัก “เบลล์ อดิราภ์” อวดโมเมนต์มุ้งมิ้ง “แทค ภรัณยู” มีความแอบหวาน สั่งดอกกุหลาบมาเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

เรียกได้ว่าไม่บ่อยนักที่นักแสดงหนุ่มมาดนิ่งลุคกวนอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” จะมีโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งกับภรรยาสาว “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ออกมากให้ได้เห็น เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายวัยกำลังน่ารักอย่าง “น้องภารัน” แล้วหนึ่งคน แต่ทว่าโมเมนต์สวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่ของสามีภรรยาคู่นี้นั้นก็ไม่ได้มีมาให้เห็นบ่อยๆ


ซูเปอร์วาร์ป ! "ไฮโซเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล" เจ้าสาวสายฟ้าแลบ "แทค ภรัณยู"

เลิกไวแท้ !! "แทค" โพสต์เลิก "ไฮโซเบลล์" แล้ว 

กลับลำแทบไม่ทัน ! ผจก.ส่วนตัวยัน “แทค” คืนดี “ไฮโซเบลล์” เรียบร้อย



หาดูยาก ! “แทค-เบลล์” ร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าครอบครัว การันตีความสุขสุดๆ

“เบลล์” เมีย “แทค” ขอคาราวะ “ธัญญ่า” ยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่ง


แต่ทว่าล่าสุด (9 ม.ค. 2564) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะจ้ะว่าลุคนิ่งๆ มาดกวนๆ อย่างหนุ่มแทคจะมีความแอบหวานสั่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์สาวเบลล์ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ทำเอางานนี้ภรรยาสาวที่เผลอลืมวันครบรอบถึงกับเกิดอาการงงปนแปลกใจเล็กน้อยว่าใครให้มา ซึ่งงานนี้สาวเบลล์ก็ได้เล่าความน่ารักมุ้งมิ้งของสามีสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“วันนี้อยู่ดีๆ ก็เดินถือดอกกุหลาบดอกนึงมายื่นให้แบบงงๆ...ไอ้เราก็นึกว่าไปได้จากเด็กขายมาลัยที่สี่แยกดินแดงมา หรือไม่ก็ได้มาจากจาก fc จากกองถ่ายมาแน่ๆ ยังถามไปงงๆว่า..."ใครให้มาเหรอ ??" จนนางบอกว่า...เอ้า อุตส่าห์สั่งมาให้...วันนี้วันแต่งงานเราไง...ไรอ่ะ ลืม ?? อ้อ....เอ้อ....จริงด้วยยยยยย ขอบคุณค้าบบบ #ดอกเดียวก็รักแหละ #ถึงกางเกงในม้วนก็รัก #happy1stanniversary”




ส่วนทางด้าน “แทค ภรัณยู” นั้น ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมไปแบบติดตลกว่า... “ผู้ชายแบบผม ดอกเดียวพอ "อยากได้อีกดอกไปรอบนเตียง" #กูจะเล่นเกมส์ #pubgmobile #กวนจริงๆๆคนจะโดดร่มโอ้ยยยยยยยย” ทำเอางานนี้สาวเบลล์ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับว่า “ดอกเดียวก็พอล้าววว พ่อกางเกงในม้วนของแม่ ”

เรียกได้ว่านานๆ เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามทีก็ทั้งน่ารักและดีต่อใจไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tack_pharunyoo , belle_engtrakul