กลับลำแทบไม่ทัน ! ผจก.ส่วนตัวยัน “แทค” คืนดี “ไฮโซเบลล์” เรียบร้อย

2019-09-11 11:35:12

กลับลำแทบไม่ทัน ! ผจก.ส่วนตัวยัน “แทค” คืนดี “ไฮโซเบลล์” เรียบร้อย

Advertisement

ร้องอ้าวก็ทั้งโซเชียลหลังจากที่นักแสดงหนุ่มสายแอ๊ว สายเลื้อยอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” โพสต์ข้อความเลิกภรรยาสาว “ไอโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไป เหลือไว้เพียงสถานะความเป็นพ่อแม่ให้กับลูกชาย “น้องภารัณ” เพียงเท่านั้น




ฝั่งทางด้านไฮโซเบลล์ คาดว่าหลังจากที่ได้เห็นข้อความของสามีแล้วนั้น เธอก็ได้โพสต์รูปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับข้อความในทำนองว่า ”ยินดีด้วย คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” ซึ่งต่อมาไม่นานสาวเบลล์ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กไป ฟากหนุ่มแทคเองหลังจากที่โพสต์ไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ลบรูปพร้อมกับข้อความออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวไปอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน 





และล่าสุด ก็ดูท่าว่าความสัมพันธ์ของสองสามีภรรยาจะกลับมาดีดังเดิมแล้ว เมื่อผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มแทค ได้เปิดเผยกับทาง “วันบันเทิง” ถึงกรณีดังกล่าวว่า…

“ตอนนี้สถานะการณ์ปกติแล้ว ตอนนั้นแทคแค่มีอารมณ์เหมือนคนงอน ทะเลาะกัน เลยโพสต์ข้อความลงโซเชียลไม่ได้คิด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเรียกไปตำหนิ และตอนนี้แทคก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกด้วยกันกับเมีย”

เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผัวเมีย กระทบกระทั่งเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ขอเตือนหนุ่มแทคว่าอย่าเล่นมาโพสต์สถานะโสดลูก 1 แบบนี้บ่อยๆ เพราะเกรงว่าบรรดาเมียมโนทั้งหลายจะดีอก ดีใจ จนต้องต่อคิวรอกรอกใบสมัครตำแหน่งแม่น้องภารัณ กันไม่น้อยเลยทีเดียว...