อยากได้นักเดี๋ยวส่งให้ !! "จ๊ะ" มองบน เจอเกรียนคอมเมนต์ของต่ำ ต้องโดนตอกกลับแบบนี้ !

2021-02-08 15:05:41

อยากได้นักเดี๋ยวส่งให้ !! "จ๊ะ" มองบน เจอเกรียนคอมเมนต์ของต่ำ ต้องโดนตอกกลับแบบนี้ !

Advertisement

อยากได้นักเดี๋ยวส่งให้ !! "จ๊ะ" มองบน เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์สุดหยาบคาย ทนไม่ไหวต้องโดนตอกกลับแบบนี้



อย่าให้ต้องร้ายนะคะ อย่านะคะ อย่านะคะ !! "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" สุดจะทนรีบตอบกลับทันทีหลังเจอคอมเมนต์เถื่อนสถุล คนแบบนี้ต้องเอาให้เข็ดจะได้ไม่ทำแบบนี้กับใครอีก ...




หลังจากที่สาว "จ๊ะ" ได้ปล่อย เพลงสิบสอง cover by อีจ๊ะ ลงในยูทูปเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ และผู้ติดตามถล่มทลาย หลายคนชื่นชอบ หลายคนฟังแล้วงงๆ ส่วนเรื่องติเพื่อก่อนั้นเป็นเรื่องธรรมดา ที่เพลงร้อยเพลงบางทีอาจฟังแล้วดีแค่ 2 - 3 เพลงก็เป็นได้ ซึ่งก็มีเสียงบ่นๆ ออกมาบ้างฟังยังไงก็ไม่เข้าใจ ต้องการสื่ออะไรจากเพลงนี้ เอารวมๆ คือเพลงนี้ "หนูจ๊ะ" ต้องการสื่ออะไรต้องฟังจากเจ้าตัวเองอีกที
 




ในส่วนดีๆ ก็มีเยอะแต่มักเจอะส่วนสกปรก กับคอมเมนต์ที่สุดแย่ไม่เห็นแก่สังคม ไม่ติเพื่อก่อ ไม่สนสี่สนแปดใดๆ คือจะคอมเมนต์อะไรต้องเอาความสะใจเข้าว่า อย่างคอมเมนต์ที่ว่า



เมื่อหนูจ๊ะเจอร้ายๆ แบบนี้เข้าไป เจ้าตัวรีบบอกเลยว่า



"ทำไมต้องเจอแต่คนหัวรุนแรง ”ชื่อเพลงไม่ใช่ชื่อเพลง ..วย ค่ะ ชื่อเพลง สิบสอง แปลงมาจากเพลงเต็มของเพลง นาฏศิลป์อินเดียค่ะ ที่ทำเพราะอยากให้คนมีความสุข มีเสียงหัวเราะ ไม่เครียด แต่ถ้าพี่ อยากได้เพลง ..วย เดี๋ยวส่งให้ค่ะ เฉพาะคุณพี่เลย ทั้งเพลง เดี๋ยวจัดให้ มีแต่ ..วย"



อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ในช่องยูทูบของจ๊ะ ต่างเห็นเป็นสิ่งเดียวกันว่า คอมเมนต์ที่หยาบคายแบบนี้ไม่ต้องไปใส่ใจให้คุณค่า เพราะยิ่งมองว่าเป็นปัญหาฝั่งคนบ้าๆ พวกนั้นจะยิ่งสะใจ ให้หนูจ๊ะปล่อยผ่านไป อย่าได้ชายตาแล ซึ่งก็มีบางคนบอกว่าเจอแบบนี้เข้าไปบางทีก็ทนไม่ไหว ต้องจัดการให้เข็ดหลาบไปจะได้ไม่กล้ากระทำแบบนี้กับคนอื่นๆ อีก เป็นยังไงล่ะ ? โดนจัดหนักขนาดนี้เงิบมั้ยล่ะไอ้เจ้าเกรียน