นพนภามาแล้ว ! "ธัญญ่า" แฉเกลี้ยง !! "อิงอิง" แรงขึ้นเรื่อยๆ ใครหยุดไม่ได้แม่จะหยุดเธอเอง !!

2020-09-02 14:35:03

นพนภามาแล้ว ! "ธัญญ่า" แฉเกลี้ยง !! "อิงอิง" แรงขึ้นเรื่อยๆ ใครหยุดไม่ได้แม่จะหยุดเธอเอง !!

Advertisement

ถ้าอยู่ไม่เป็น แต่ไม่มีใครหยุดเธอได้ ฉันจะหยุดเธอเอง "ธัญญ่า" แม่มาแล้ว เผยปม "อิงอิง" อยู่ไม่เป็น ต่อจากนี้อย่ามายุ่งกับลูกเราอีก ...



ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง องค์แม่มาแล้ว !! "ธัญญ่า" ลั่น !! อย่าคิดว่าจะยอมให้ทุกอย่าง ก้าวล่วงสามีแม่ไม่ว่า แต่ถ้าอยู่ไม่เป็นอยากมีตัวตน เอาเด็กบริสุทธิ์เข้ามาเกี่ยวข้อง งานนี้แม่จะสั่งสอนเธอเอง สับแหลก "อิงอิง" อายุยังน้อยควรเปลี่ยนทัศนคติชีวิตใหม่อาจมีหนทางที่ยาวไกลกว่าที่เป็น ....




"ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล"
เปิดใจครั้งแรก ถึงเรื่องฉาวขาเตียงสั่นสะเทือน "อิงอิง อิงณภัสร์" สาวน้อยผู้หวังดีส่งข้อความหา "ลียา" เจตนาแอบแฝง ท่ามกลางดราม่าร้อนฉ่าในค่ำคืนที่ผ่านมา มีชาวเน็ตขุดแฉ "อิงอิง" เมนต์ลามปาม "ธัญญ่า" อย่างไร้มารยาท แถมลืมสลับแอคเคานต์อีกต่างหาก

ปิด - เปลี่ยนชื่อ IG ? นักสืบโซเชียลฟาดหลักฐาน "อิงอิง" อวตารมาตอบโต้สุดแรง !!





ครั้งนี้เมียหลวงไม่ลวงสังหาร เพราะสังคมได้ตัดสินคดีเมียน้อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแม่ไม่ต้องจัดการอะไรให้เหนื่อยแรงและะเปลืองส่วนบุญ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" เปลือยใจโฟนอินครั้งแรกในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยหมดเปลือกว่า

"สรุปง่ายๆ คือเด็กอยู่ไม่เป็น กรณีไม่ใช่ประเด็นหึงหวงสามี เพราะรู้อยู่แล้วสามีเป็นคนอย่างไร รับได้มาตั้งนานแล้ว แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ เด็กคนนี้กระทำการเกินรับไหว“



กล้าเกิ๊น ! “ธัญญ่า” พร้อมฟาดนศ.สาว หลังส่งข้อความคุกคามลูก งานนี้แม่จะเอาให้จมดิน !



“เด็กคนนี้ไม่รู้อิจฉาหรือเปล่า เราเตือนพี่เป๊กเสมอ ว่าอย่าให้ทนไม่ไหว ผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว อยู่ๆ มายุ่งกับลูกเรา เราไม่โอเคเลย เขามายุ่งกับเรา เราไม่เคยตอบโต้ ให้คนของเราไปจัดการ ตัวน้องเขากับลียา เคยรู้จักกัน เขาเคยทำงานกับบริษัทพี่เป๊ก จนนานวันเข้าลูกรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา เขาก็เริ่มห่างออกมา”

เปล่าทำ ! “อิงอิง” โต้คุกคามลูก “ธัญญ่า” เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเกรียนคีย์บอร์ด





โดย "ธัญญ่า" เผยต่ออีกว่า "มีการส่งข้อความมาหาลูก ลียาเขาก็ตอบตามมารยาท แต่สุดท้ายเขาไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องส่งมาที่เขา เรารู้ว่าเขาอยู่ฐานะอะไร มันล้ำเส้นไปไหม เมื่อก่อนไม่เคยยุ่ง มีจะส่งข้อความมา นานๆ ส่งมาที แต่ครั้งนี้ไม่ควรมายุ่งแบบนี้ ...

... เขามาฝึกงาน 3 ปีกว่า เขาอาจรู้สึกรำคาญใจที่มีเราอยู่ในฐานะ คนที่เหนือกว่าเขาหรือเปล่า เพราะเขาจะมีข้อความ อย่างเรื่องว่าแก่ และพยายามเปิดตัวตลอด เราก็พยายามมองข้าม เตือนคนของเราให้ช่วยจัดการ อย่าให้ทนไม่ไหว เรารู้เราโมโหขั้นสุดจะเกิดอะไรขึ้น เราไม่อยากมีข่าวเสียๆ แบบนี้อีกแล้ว"

ขอดูหน้าหน่อยซิ !! ชาวโซเชียลแห่ถล่มสาวปริศนา หวังดีประสงค์ร้าย "น้องลียา"





“ในเมื่อเขาทำแบบนี้มาเกินเลยถึงลูกเรา เราก็ต้องจัดการ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเข้ามาใกล้ลูกเรากว่านี้ หรือส่งข้อความอะไรรุนแรงมาอีกหรือเปล่า”

ส่วนคอมเมนต์ลามปามเมื่อคืนที่ผ่านมา "ธัญญ่า" ตอบว่า "น้องคงลืมเปลี่ยนแอคเคานต์นั่นแหละ คงมีหลายอันไว้ตอบโต้ เขาอาจเห็นเรานิ่งเฉยมานาน คงไม่มีพิษสงอะไร คงคิดว่าสามีเราซัพพอร์ตอยู่ แต่ตอนนี้ปล่อยไม่ได้แล้ว ตอนนี้ให้เป็นตามกฎหมาย แต่เราก็ไม่ได้ใจร้าย ถ้าเขารู้ตัวว่าผิด จะได้ไม่ทำอีก" 

ถึงกับปิดคอมเมนต์ "อิงอิง" ทัวร์ลงต่อเนื่อง ขนาดโพสต์ดี๊ดียังโดนเหน็บแร๊ง !!



“แต่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่มีใครหยุดเขาได้ เราจะหยุดเขาเอง ต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกเราอีก”

"เมียหลวงลวงสังหาร" คำนี้มีที่มา



"อันที่จริงเรื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อสิบปีก่อน เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นอีก แต่การจัดการจะไม่หนักเท่าเมื่อก่อน เราเลือกจะคงครอบครัวไว้ เราผูกพันกับพี่เป๊กมานาน เขาเป็นพ่อที่ดี เรื่องเงินทองเขาดูแลอย่างดี แต่บกพร่องเรื่องความเจ้าชู้ เรารับได้ไหมจะมีผู้หญิงหลายคนมาดูแลสามี อะไรที่ควรได้เราก็ยอมให้ แต่ถ้าเข้ามาเพื่อกอบโกยมากมาย เราก็ไม่โอเค ทุกวันนี้เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ถามพี่เป๊กเลย ไม่ได้พูดถึงแม้แต่นิดเดียว พี่เป๊กก็ยังทำตัวปกติ ทำอาหารให้ทาน ถามว่าวันนี้จะกินอะไรเดี๋ยวทำให้"  "ธัญญ่า" ตอบอย่างมีความสุข

ดีต่อใจ! "พิงกี้-ธัญญ่า" โพสต์ภาพคู่ สยบข่าวเมียหลวงลวงสังหาร



ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำคมจากชมรมแม่ที่รักครอบครัว โดย "ธัญญ่า" ฝากถึง "อิงอิง" ว่า "เตือนมานานแล้ว เราไม่ได้อำมหิต โหดร้าย ไม่งั้นคงจัดการมานาน เขาคงรู้ว่าทำอะไรมาบ้าง อยากให้คิดใหม่ อนาคตอีกไกล น้องเพิ่งอายุ 20 ต้นๆ การเปลี่ยนความคิด ทัศนคติ จะทำให้มีความสุขขึ้น" 

"เป๊ก สัณชัย" โพสต์รูป "ธัญญ่า-พิงกี้" ย้ำมีวัตถุประสงค์