ปิด - เปลี่ยนชื่อ IG ? นักสืบโซเชียลฟาดหลักฐาน "อิงอิง" อวตารมาตอบโต้สุดแรง !!

2020-09-02 10:55:17

ปิด - เปลี่ยนชื่อ IG ? นักสืบโซเชียลฟาดหลักฐาน "อิงอิง" อวตารมาตอบโต้สุดแรง !!

Advertisement

คอมเมนต์ลามปาม "ธัญญ่า" และ "เป๊ก สัญชัย" ? นักสืบโซเชียลฟาดหลักฐาน "อิงอิง" โป๊ะแตกเวอร์ อวตารไอจีมาโต้กลับชาวเน็ต !! ล่าสุด เปลี่ยนชื่อพัลวันหรือปิดหนีไปเรียบร้อยแล้ว ...



นี่เธอจ๋าคงงุ่นง่านมากจนหลงลืมหรือว่าอ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตที่แวะเข้ามาวางระเบิดจนสติหลุดไปแล้วถูกไหม ? ถึงได้กล้าตอบโต้แบบทันตาทันใจด้วยแอคเคานต์ตัวเองแบบนี้ เหล่านักสืบสายเผือกแห่ต่อว่า "อิงอิง-อิงณภัสร์" ชนิดมืดฟ้ามัวแผ่นดิน จนโป๊ะแหก !! แอบกลับมาฟาดฝีปากกับชาวเน็ตแต่กลับลืมสลับอวตาร พบคอมเมนต์ร้ายกาจพาดพิงเรื่องตั้งท้องของ "ธัญญ่า" ลามถึง "เป๊ก สัญชัย" ตาต่ำไปอีก






เสิร์ฟดราม่าร้อนๆ ได้ทุกวันสิน่า สำหรับกรณีที่เป็นที่สนใจของแฟนๆ ชาวเกาะติดความบันเทิงทั้งหลาย หลังพิธีกร - นักแสดงสาวคนเก่ง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" วิ่งหาทนายลุยฟ้องน้องนักศึกษาคนงาม ที่ส่งข้อความหวังดีแต่มีจุดประสงค์ร้ายแรงแฝงอยู่ถึงลูกสาว "น้องลียา" จึงเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตอาจถึงโรงถึงศาลกันเลยทีเดียว ขณะที่ชาวเน็ตที่ติดตามมาตั้งแต่ต้นก็รีบปรี่รีบค้นหาตัวตนว่าน้องหนูคนนี้เป็นใคร พร้อมกับแสดงความคิดเห็นตำหนิติเตียนกันยกใหญ่ราวกับว่าเธอได้ยอมรับไปแล้วว่าคือน้องสาวคนนั้นจริงๆ  






ซึ่งงานนี้ "น้องอิงอิง-อิงณภัสร์" ก็มิได้อยู่นิ่งเฉยๆ ให้ชาวเน็ตเอาทัวร์มาลงที่หน้าบ้านแต่เพียงฝ่ายเดียว เธอลุกขึ้นมาพร้อมประกาศออกมาดังๆ ว่า เธอบริสุทธิ์ทั้งใจ วาจา และ กาย ส่วนที่ส่งข้อความไปให้น้องลียานั้นไม่ใช่ความหวังดีมีความร้ายแอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น 





แต่ล่าสุด ดูเหมือน "อิงอิง" จะโป๊ะระเบิดเกิดความเอ๋ออย่างหนัก เพราะขณะที่ชาวเน็ตคอมเมนต์กระหน่ำเธอในอินสตาแกรมอย่างเผ็ดร้อน เธอกลับเผลอลืมสลับแอคเคานต์ให้เป็นแอคหลุม (อวตาร) พร้อมตอบโต้ฟาดกลับชาวเน็ตคนนั้นด้วยการพาดพิงถึง "เป๊ก" และเป็นคู่กรณีอย่าง "ธัญญ่า" เข้าเต็มแรง ทั้งนี้ ถึงแม้คอมเมนต์ของเธอจะถูกส่งเข้าระบบไปเพียง 7 วินาทีแล้วก็ลบออก แต่ดันมีชาวเน็ตมือไวแค๊ปเอาไว้ได้ทัน จึงกลายเป็นว่าพายุที่กำลังโหมถาโถมเธอ ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเก่าอีกหลายเท่าตัว 




ซึ่งข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่วิจารณ์เธอจนเธอไม่สามารถยับยั้งสติได้ และได้เผลอตอบโต้แบบขาดสติด้วยแอคเคานต์ตัวเอง ระบุว่า



"ไม่คุกคามหรอกคำพูดเธอ แต่มันส่อแววว่าอยากมีตัวตนกับลูกเขา อยากให้ลูกเขารู้ว่าเธอเป็นเมียน้อยนี่เหรอ ? มันน่าเปิดตัวน่าภูมิใจตรงไหน คนฉลาดควรอยู่เงียบๆ ในพื้นที่ตัวเอง เขาอุตส่าห์ใจดีไม่ไปตบก็ดีแค่ไหนแล้ว ฉายา#เมียหลวงลวงสังหารไม่ได้มาเพราะโชคช่วยนะคะน้อง อีกอย่างเบ้าหน้าเธอไม่ได้สวยค่ะ จัดอยู่ในพวกธรรมดามาก ยังแปลกใจว่าคุณเป๊กตาต่ำลงมากเนาะ เห็นแต่ก่อนระดับตัวท็อปทั้งนั้น เธอสวยไม่ได้เสี้ยวพี่ธัญญเลยค่ะ เธอมีดีแค่เด็กกว่าก็เท่านั้น"




จากนั้น ing_ingnapat ซึ่งเป็นชื่อและภาพโฟล์ไฟล์เดียวกันกับที่สาวอิงอิงกำลังใช้อยู่ ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์นี้อย่างร้อนแรงว่า






"คิดว่าน้องเค้ากลัวหรอคะ ? เพราะน้องอิงก็แช่บไม่เบาเหมือนกันค่ะ คุณเป๊กอาจจะตาต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเอง เพราะกลัวอ้วน แต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา"



นั่นก็เท่าว่าเป็นการเติมเชื้อไฟให้ดราม่าเมียน้อยโหมแรงมากขึ้นกว่าเดิม โดยชาวเน็ตที่แค๊ปเก็บไว้ได้โพสต์ขึ้นทวิตเตอร์ พร้อมรีทวีตวินาทีต่อวินาทีกันเลยทีเดียว เช้าวันที่ 2 ส.ค. 63 แฮชแท็ก #ธัญญ่า จึงกระดอนขึ้นอันดับหนึ่งเพราะความร้อนแรงตั้งแต่ค่ำคืนที่ผ่านมา





งานนี้ ชาวเน็ตก็ไม่หยุดแค่ตรงนั้น ยังตามไปหาแอคเคานต์ปลอมที่โพสต์ข้อความด่าธัญญ่าบ่อยๆ และเข้าไปดูในส่วนของเบอร์มือถือและอีเมล ซึ่งพบว่า ทั้งเบอร์มือถือและอีเมลนั้น ไปตรงกันกับเบอร์มือถือและอีเมลของอิงอิง ทั้งอักษรตัวแรกและการใช้ gmail, ทั้งเลขท้ายเบอร์มือถือ จนเกิดคำถามว่า แอคเคานต์นี้เกี่ยวข้องกับอิงอิงจริงๆ หรือเป็นเพียงความบังเอิญกันแน่