ขอดูหน้าหน่อยซิ !! ชาวโซเชียลแห่ถล่มสาวปริศนา หวังดีประสงค์ร้าย "น้องลียา"

2020-08-31 17:30:32

ขอดูหน้าหน่อยซิ !! ชาวโซเชียลแห่ถล่มสาวปริศนา หวังดีประสงค์ร้าย "น้องลียา"

Advertisement

เขาว่ากันว่าเธอคนต้นเรื่องนั้นเป็นนักศึกษาสาวคนงาม ผิวสวย หน้าดี หุ่นเป๊ะปังได้อยู่ แถมมีไลฟ์สไตล์เตร็ดเตร่อยู่แถวๆ สังคมคนบันเทิงเบาๆ ถ้าสรุปมาประเด็นที่เกิดนี้เป็นเรื่องจริงแล้วล่ะก็ เธอก็ร้ายใช่ย่อยนะเนี่ย... สำหรับ ดราม่าบ้านแตกร้าวอีกครั้งของพิธีกร - นักแสดงสาวลูกหนึ่ง "ธัญญ่า เองตระกูล" ที่โพสต์เดือดถึงเหตุการณ์ไม่ค่อยจะดีที่เกิดกับคนในครอบครัวของเธอ โดยมั่นใจจะเดินหน้าฟ้องอย่างถึงที่สุด พร้อมกับประกาศลั่นกลางไอจีว่า "ยุ่งกับพี่คือพอทน แต่มายุ่งกับลูกคือมึงตาย" และล่าสุด "ธัญญ่า" ได้ส่งเรื่องต่อให้ทางทนายความคนหล่อจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอได้เขียนบรรยายสั้นๆ เอาไว้ว่า

"ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง”การคุกคามเด็กทางโซเชี่ยล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชี่ยล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ #savekids @pegliyah"








โดยสิ่งที่ทำให้ความอดทนของพิธีกรสาวหมดไปไม่ใช่เรื่องที่สามีไปมีเล็กมีน้อยอะไร แต่ดันมาเกิดกับลูกสาวสุดหวงสุดห่วงของเธอ "น้องลียา" โดยนักศึกษาคนดังกล่าวได้ส่งข้อความมาถึงน้องลียาโดยตรง และสิ่งนี้แหละที่ "ธัญญ่า" ถือว่าเป็นการคุกคามเด็ก ต้องจัดการขั้นสุด ทั้งนี้ แฟนๆ ที่ติดตามประเด็นร้อนมาตั้งแต่ต้นก็ต่างแยกย้ายไปค้นแคะแกะวาร์ปว่าสาวน้อยคนไหนกันแน่ที่ทำให้พี่ธัญญ่าคุณแม่ผู้มีแต่ความเมตตาสิ้นสุดความอดกลั้น





ซึ่งเรื่องร้อนๆ บ้านร้าวๆ แบบนี้นั้น เหล่าชาวโซเชียลทั้งหลายต่างสนอกสนใจเป็นพิเศษ เมื่อต่างทราบว่าเกิดเหตุกับเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสาจึงร้อนใจแทนผู้เป็นแม่ โดยต่างแห่กันเข้าไปค้นหาหลักฐานเพื่อเอาออกมาแฉมาประจานให้รู้ๆ กันไป ซึ่งหลักฐานล่าสุดที่ชาวเน็ตขุดออกมาได้ก็คือข้อความสนทนาที่ส่งหา "น้องลียา" ถามไถ่นั่นนี่ แรกๆ ก็ดูดีมีความเป็นห่วง แต่ตบท้ายแบบแปลกๆ ถ้าไม่เชื่อทุกๆ คนลองไปอ่านกันดู

 “รีบกลับบ้านน้าา ฝนตกมั้ยยย” และคำตอบ “ไม่ค่าา” รวมไปถึงข้อความ “ลียาช่วยบอกแดดดี้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ยย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่สบาย เค้าดูดบุหรี่หนัก พี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา” และคำตอบ “Ok”






อย่างไรก็ตาม "ธัญญ่า" ได้เขียนบรรยายสั้นๆ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้แฟนคลับได้รู้ว่า

"นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง...แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ...ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!"





ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้มีการเขียนถึงพร้อมกับมีการเปิดวาร์ปนักศึกษาสาวคนดังกล่าวอีกด้วย งานนี้ไม่ถึงโรงถึงศาลงานคงไม่จบลงง่ายๆ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามฟังจากปากพี่ธัญญ่าอีกทีเนอะ