ถึงกับปิดคอมเมนต์ "อิงอิง" ทัวร์ลงต่อเนื่อง ขนาดโพสต์ดี๊ดียังโดนเหน็บแร๊ง !!

2020-09-01 16:35:24

ถึงกับปิดคอมเมนต์ "อิงอิง" ทัวร์ลงต่อเนื่อง ขนาดโพสต์ดี๊ดียังโดนเหน็บแร๊ง !!

Advertisement

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ชาวเน็ตอีกฝั่งอยากทราบจากปาก ด้าน "อิงอิง" ยัน ไม่มีเจตนาร้าย โพสต์สร้างสรรค์ยังโดนทัวร์แห่มาลง  



ต้านแรงดราม่ากระหน่ำต่อว่าไม่ไหว "อิงอิง อิงณภัสร์" ถึงกับต้องลบโพสต์ - ปิดบังคอมเมนต์กันเลยทีเดียว หลังโพสต์แคปชั่นโลกสวย "ต้องอยู่บนโลกของความจริง ไม่เสแสร้งคิดร้ายต่อกัน" ท่ามกลางชาวบ้านอยากรู้ความจริงจากตัวเธอเอง 






เกิดเป็นคดีความร่อนถึงโรงใกล้ถึงศาลไปเสียแล้ว สำหรับ ข้อความจากหญิงสาวผู้หวังดี แต่ดันไปขยี้ต่อมเมียหลวงเข้าเต็มเป้า ก็เล่นเอาลูกสาวสุดที่รัก "น้องลียา" เข้ามาเกี่ยวด้วย งานนี้ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ลั่น มีแต่เละกับเละเท่านั้น ซึ่งดูท่าฝั่งเข้าข้างภรรยาที่มาก่อนจะเดือดดาลแทน รีบแท็กทีมเป็นกองพันเข้าโจมตีสาวคู่กรณีแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว 





ดราม่าใหญ่จนอาจกลายเป็นมหากาพย์เรื่องนี้ ทางฝั่งชาวบ้านชาวช่องที่ชอบส่องเรื่องคนข้างบ้านนั้น ดมกลิ่นตุๆ ได้รวดเร็วนัก ถึงกับเฮโลกันไปต่อว่าถากถางสาวน้องนางหนึ่งที่ถูกคาดเดาว่าเป็นคนต้นเรื่องที่สาว "ธัญญ่า" กำลังจะจัดการทางกฎหมาย เธอคือ "อิงอิง อิงณภัสร์" จนล่าสุด ขณะที่เธอโพสต์อินสตาแกรมเป็นปกติ โดยเป็นภาพใบหน้าสดๆ ไร้เมคอัพใดๆ พร้อมบรรยายในภาพว่า

"โลกนี้ต้องอยู่บนเส้นทางของความเป็นจริง ความจริงใจ ไม่ใช่การเสแสร้งหรือคิดทำร้ายต่อกัน นั่นไม่ใช่วิถีชีวิตเรา #อิงอิงอิงณภัสร์"





ซึ่งกับภาพนี้เธอกลับเจอชาวเน็ตเข้ามาจัดหนักจัดเต็มจนต้องรีบปิดคอมเมนต์ไปในทันที ซึ่งอีกภาพเป็นภาพที่เธอถ่ายกับเจ้าหมาน้อย ระบุแคปชั่นว่า "Nonsense" โดยรูปนี้นั้น เป็นอันต้องอันตรธานหายไป เพราะคอมเมนต์ส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวกับความน่ารักของน้องหมาเลยสักนิด 



โดยทั้งสองโพสต์มีชาวเกรียนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันหนาแน่นมากๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้าไปเหน็บแนมถากถาง และสั่งสอนต่อว่าการกระทำของ "อิงอิง" หากเรื่องที่เป็นข่าวเป็นความจริงหลายคนบอกว่าอิงอิงอาจไม่มีที่ยืนในสังคม แถมยังพลาดที่เจอคู่กรณีเป็น "ธัญญ่า" เจ้าของฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" พร้อมบอกว่าสมัยที่เป็นข่าวดังน้องคงยังเด็ก แต่หลังจากนี้น้องจะได้รู้ว่าฉายานี้ไม่ได้มาเพราะตั้งกันเล่นๆ 





อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปให้กำลังใจ "อิงอิง" ด้วยเช่นกัน พร้อมวอนให้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง เพราะหากไม่ใช่เรื่องจริงกลุ่มคนที่โจมตีอยู่ขณะนี้จะได้หยุดการต่อว่า บ้างก็บอกว่า "งงใจชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าอิงอิงแบบเสียๆ หายๆ และก่นด่าหยาบๆ คายๆ ทั้งที่คู่กรณีอย่างธัญญ่า ยังไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้เลย โดยยืนยันจะเป็นกำลังใจให้อิงอิงผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้" 



ขณะที่สาว "อิงอิง" นั้นก็ได้ตอบโต้ด้วยการคอมเมนต์ว่าได้เก็บหลักฐานการโจมตีที่ถาโถมจากกลุ่มคนไร้ที่มาไว้หมดแล้ว พร้อมจะส่งต่อให้ทางทนายความจัดการ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ปิดคอมเมนต์รูปหน้าสดไป อีกทั้งยังลบรูปที่ถ่ายคู่กับน้องหมาหายเกลี้ยง เพราะมีผู้คนเข้ามาถล่มเยอะมาก จนเธอมิอาจต้านทานแรงดราม่าบ้านร้าวได้ไหว