เปล่าทำ ! “อิงอิง” โต้คุกคามลูก “ธัญญ่า” เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเกรียนคีย์บอร์ด

2020-09-01 15:05:08

เปล่าทำ ! “อิงอิง” โต้คุกคามลูก “ธัญญ่า” เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเกรียนคีย์บอร์ด

Advertisement

บริสุทธิ์ใจพอ “อิงอิง อิงณภัสร์” นักศึกษาสาวคู่กรณี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โต้ประเด็นคุกคาม “น้องลียา” เผยก่อนหน้าคุยกันตลอด เตรียมฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหายทำเสียชื่อเสียง 

เรียกได้ว่ากลายเป็นฮอต เป็นเด็นร้อนระอุกระฉ่อนวงการบันเทิง ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เอตระกูล” ออกมาเผยว่ามีนักศึกษาสาวส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องลียา” เพราะมีจุดประสงค์บางอย่าง จนเจ้าตัวนั้นอดรนทนไม่ไหวเป็นต้องเข้าปรึกษาทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายเจมส์” เพื่อจัดการปัญหาดังกล่าวเลยทีเดียว 

(อ่านข่าว : กล้าเกิ๊น ! “ธัญญ่า” พร้อมฟาดนศ.สาว หลังส่งข้อความคุกคามลูก งานนี้แม่จะเอาให้จมดิน !)







ซึ่งในเวลาต่อมาหลังจากที่ประเด็นร้อนสุดฮอตนี้ถูกเผยเป็นวงกว้างแล้วนั้น เหล่าขาเมาท์และนักสืบโซเชียลทั้งหลายต่างก็พาวิพากษ์วิจารณ์และแห่เปิดวาร์ปนักศึกษาสาวคู่กรณีของสาวธัญญ่ากันยกใหญ่ จนในที่สุดก็สืบทราบมาว่าสาวน้อยนักศึกษาคนนั้นก็คือ “อิงอิง อิงณภัสร์” นางแบบหน้าใสที่กำลังมีงานโฆษณาอยู่มากมาย ณ ตอนนี้

และหลังจากที่ตามสืบจนทราบแล้วว่าใครคือคู่กรณีเจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่างสาวธัญญ่าแล้วนั้น บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันไปรุมถล่ม คอมเมนต์วิจารณ์ ด่าทอ สาวอิงอิงด้วยข้อความรุนแรงต่างๆ นานา ในช่องทางโซเชียลของสาวเจ้ากันสนั่นเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ขอดูหน้าหน่อยซิ !! ชาวโซเชียลแห่ถล่มสาวปริศนา หวังดีประสงค์ร้าย "น้องลียา")






จนกระทั่งล่าสุด หลังจากที่ประเด็นระหว่างสาวธัญญ่าและอิงอิง กำลังตกเป็นที่สนใจของชาเน็ตส่วนใหญ่อยู่นั้น ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์สอบถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวกับสาวอิงอิงผ่านทางคอมเมนต์ ในอินสตาแกรมว่า “อยากรู้เรื่องจริงครับ เล่าหน่อยๆ”

ซึ่งงานนี้นักศึกษาสาวก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า “รอก่อนดีกว่าค่ะ หนูเป็นคนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมานั่งแถลงข่าว เชื่อว่าเราเป็นห่วง และมีใจที่บริสุทธิ์พอ ก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอด ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลยค่ะ ”





ก่อนจะมีอีกหลายคอมเมนต์ เข้ามาพูดถึงและวิพากวิจารณ์สาว “อิงอิง อิงณภัสร์” กันไปหลากหลายแง่มุม จน ณ ตอนนี้ทางสาวอิงอิงได้ทำการปิดคอมเมนต์ และบางรูปในอินสตาแกรมก็ได้หายไปจากหน้าฟีดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ทั้งนี้ ทางเพจเมาท์ดาราเพจดัง “เจ๊มอย 108” ก็ได้มีการเผยภาพคอมเมนต์แซ่บๆ ที่ทางฝั่งสาวอิงอิง เตรียมเอาผิดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด หลังจากที่ได้ชาวเน็ตส่วนใหญ่คอมเมนต์ด้วยข้อความรุนแรงทำให้เธอนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยภายในคอมเมนต์สาวอิงอิงก็ได้เผยว่า…. “ค่าทนาย ค่าใช้จ่ายเตรียมไว้หมดแล้ว เหลือเก็บดอกเบี้ยจากเกรียนคีย์บอร์ด 5555” 

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ว่า “ทำมาทำกลับ ดูจากหน้าแล้วไม่น่ามีเงินจ่าย ยิ่งยุคโควิดด้วย ใจร้ายกับเราก่อน เตรียมไปหาเงินมาจ่ายค่าเสียหายได้เลยค่ะ ไม่ประนีประนอม เพราะไม่รู้ความจริง พูดจนทำให้คนอื่นเสียชื่อเสียง ฟังความฝั่งเดียว โดนไปปั๊วๆ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tanya_liyah , ing_ingnapat

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108