กล้าเกิ๊น ! “ธัญญ่า” พร้อมฟาดนศ.สาว หลังส่งข้อความคุกคามลูก งานนี้แม่จะเอาให้จมดิน !

2020-08-30 09:20:39

กล้าเกิ๊น ! “ธัญญ่า” พร้อมฟาดนศ.สาว หลังส่งข้อความคุกคามลูก งานนี้แม่จะเอาให้จมดิน !

Advertisement

แม่จะเอาให้จมดิน ! “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ไม่ปล่อยนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคาม “น้องลียา” ประกาศก้องงานนี้พร้อมฟ้อง แถมล่าสุดปรึกษาทนายแล้ว


เรียกได้ว่าองค์แม่ปรี่ลงมาจุติอย่างไวเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” หลังจากที่มีข่าวว่านักศึกษาสาวแสร้งหวังดีส่งข้อความเข้ามาคุกคามลูกสาวสุดรักสุดหวงแหนอย่าง “น้องลียา” ผ่านทางไดเรกในอินสตาแกรม




ซึ่งหลังจากที่ไม่ได้เห็นคุณแม่คนสวยออกอาการปรี๊ดมานาน ล่าสุด “ธัญญ่า” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความที่ค่อนข้างเดือดไม่น้อยว่า... “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน... ยุ่งกับลียา... คิดว่าจะรอดไหม ?” และนอกจากนี้ธัญญ่าก็ยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ต่อด้วยว่า “ยุ่งกับพี่ยังพอทน แต่มายุ่งกับลูก คือมึ_ตาย!!!!!”







แถมล่าสุด (29 ส.ค. 2563) “ธัญญา ธัญญาเรศ” ก็ยังได้เผยภาพคู่กับทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายเจมส์ นิติธร” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า...




“ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง “การคุกคามเด็กทางโซเชียล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ.. บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล.. ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ #savekids @pegliyah”




และนอกจากนี้แล้วสาวธัญญ่าก็ยังได้เผยในคอมเมนต์อีกด้วย หลังจากที่มีคนเข้ามาถามเจ้าตัวว่า... “ใครทำพี่ญ่า” ซึ่งคุณแม่คนสวยก็ได้เผยแบบไม่มีหมกเม็ดว่า... “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง... แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ... ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด !!” พร้อมกันนี้ยังยืนยันอย่างหนักแน่นกับคอมเมนต์อื่นๆ ด้วยว่า “หนักแน่เด็กสมัยนี้กล้าเกิ๊น” , “พร้อมฟ้องค่ะ...เอาให้จมดิน”

โดยหลังจากที่คุณแม่ “ธัญญ่า” ได้เผยทั้งภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และเชียร์ให้คุณแม่คนสวยนั้นฟาดอย่าให้ยั้ง จัดหนักเอาให้เข็ดหลาบไม่กล้ายุ่งกันไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tanya_liyah