แฉ “เสี่ยกำมะลอ”เลือกเหยื่อ "สาวใหญ่"ปอกลอกจนเส้นเลือดสมองแตกตาย

2019-10-04 11:35:20

แฉ “เสี่ยกำมะลอ”เลือกเหยื่อ "สาวใหญ่"ปอกลอกจนเส้นเลือดสมองแตกตาย

Advertisement

เพจดังแฉ “เสี่ยกำมะลอ” เลือกเหยื่อเป็นสาวใหญ่ มีเงิน อยู่ในแวดวงสังคมธุรกิจ ถูกปอกลอกเงินเอาไปปิดคดีเก่าที่สร้างไว้ พอผู้หญิงหมดตัวเริ่มทะเลาะ หาเรื่องเลิก บางคนอายที่จะเปิดเผยเพราะมีหน้าตาในสังคมถึงรอดมาได้ หนักสุดมีหญิงคนหนึ่งถูกหลอกจนสิ้นเนื้อประดาตัวเส้นเลือดในสมองแตกตายระว่างนั่นเครื่องบินอยู่ด้วยกัน

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบว่าเป็นเสี่ยกำมะลอ แถมมีคดีติดตัวเพียบ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้13 ได้โพสต์ภาพเสี่ยกำมะลอ พร้อมข้อความระบุว่า EP.5 เส้นทางทำมาหากินของไอ้เห็ด ไอ้เห็ดหาเงินยังไง??? ไอ้เห็ดจะมองหาเหยื่อจากแวดวงธุรกิจ และการลงทุน ไอ้เห็ดจะเริ่มเข้าไปตีสนิทและสนใจอยากทำธุรกิจร่วม นำเอกสารการเงิน ภาพถ่าย และสถานที่ต่างๆให้เหยื่อดูเพื่อให้เกิดการคล้อยตาม เช่น ผมได้โควตาในการรับลอตเตอรี่ในแต่ละงวด 100+ - 200+ ล้านเพราะผมรู้จักกับคนนี้ โชว์รูปถ่าย ต่อมาพาไปแนะนำให้รู้จักคนในแวดวงนั้นๆที่หลอกไว้ แต่ไอ้เห็ดก็จะหลอกทางนั้นไว้เช่นกันว่า จะนำนักลงทุนระดับต้นๆของเมืองไทยมาพบ เค้าสนจะรับลอตเตอรี่ในแต่ละงวด จากนั้นก็เริ่มเจรจาโดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ทราบว่ากำลังโดนหลอก จากคนต้องการลงทุนเห็นเม็ดเงินในฝันที่ไอ้เห็ดวาดภาพให้ แค่เงินประกันนิดๆหน่อยๆไม่กี่ล้านไม่ระคายผิวแน่นอน เช็คค้ำประกันจึงเกิดขึ้นจากนักลงทุนผู้แสวงหากำไร โดยให้ไอ้เห็ดรับไปเพราะเป็นคนกลาง เช็คหาย เห็ดหาย นักธุรกิจเริ่มตาม เห็ดก็บ่ายเบี่ยงเรื่องงาน ติดงานที่ฮ่องกง ลอนดอน นี่นั่นบลาๆ พร้อมกับโชว์ รูปภาพ นานไปท้ายที่สุด ไอ้เห็ดไม่มีทางบ่ายเบี่ยงบอกเช็คอยู่กับนายใหญ่คนนั้นมึงกล้าไปทวงไหมละ??? นักลงทุนจะกล้าไหมระดับบิ๊กชี้นิ้วสั่งตายได้ สุดท้ายไอ้เป็ดลอยนวล

เลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวก็สาวรุ่นใหญ่ มีเงิน อยู่ในแวดวงสังคมธุรกิจที่มีเงินหมุนเวียนต่อวัน ต่อเดือน ไม่ต่ำกว่าหลัก 10 ล้าน ทุกคนจะขึ้นต้นด้วยคำว่า “คนสุดท้ายในชีวิต” จะแต่งงาน จดทะเบียน เล่าถึงการงาน หน้าที่ ธุรกิจ พร้อมกับเอกสารที่เมคขึ้นมาบลาๆๆจนเหยื่อเชื่อใจ ให้เงินร่วมลงทุน อสังหาฯ หุ้น ค้าทอง เงินก้อนแล้วก้อนเล่าถูกใช้ไปเรื่อยๆ จากเงินสดแปรเปลี่ยนเป็น ขายรถ จำบ้าน ขายที่ เงินไอ้เห็ดเอาไปไหนอะหรา เอาไปปิดคดีเก่าที่มันสร้างไว้ไง เช่น นักลงทุนค้าลอตเตอรี่ พี่ครับผมเอาเงินมาให้คืนเสี่ยงตีน เสี่ยงตายแค่ไหนพี่คิดเอา นั่นไงไอ้สัสได้ความดีไปอีก นักลุงทุนซาบซึ้งใจ พาไปรู้จักคนใหญ่ ไปไกลหนักกว่าเดิม วนกลับมาที่ผู้หญิง เมื่อหมดเงินเริ่มทะเลาะ หาเรื่องสุดท้ายต้องเลิกราไปพร้อมความแค้นบางคนอายที่จะเปิดเผยเพราะมีหน้ามีตาในสังคม อายเพราะครอบครัวดี ไอ้เห็ดถึงได้รอดมาแบบนี้ตลอด หนักสุดมีหญิงสาวรายนึงโดนไอ้เห็ดหลอกจนสิ้นเนื้อประดาตัว จุดจบของผู้หญิงคนนั้นคือ “เส้นเลือดในสมองแตกตาย” ในระว่างนั่นเครื่องบินอยู่กับมัน

ขอบคุณเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้13

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก อสส. แนะฝ่ายหญิงฟ้อง "เสี่ยกำมะลอ" ผิดสัญญา

แม่เสี่ยกำมะลอ”พูดแล้วไม่รู้เรื่องลูกชาย

"เสี่ยกำมะลอ" ขายบ้านหนีหลังมีคดีตามอื้อ

“เสี่ยกำมะลอ” หลอกพระจะสร้างศาลาวัด 30 ล้าน

สงสารลูกจับใจ! พ่อวอนเสี่ยกำมะลอชดใช้หนี้

งัดหลักฐานเปิดโปง “เสี่ยกำมะลอ” อ้างจบจุฬาฯ

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”