ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

2019-10-03 14:20:40

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

Advertisement

รายการดังเปิดภาพ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ แห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร แฉมีชื่อเป็นคณะทำงาน “เฉลิม” สมัยเป็นรองนายกฯ พบหยิบยืมเข็มขัดทอง แหวนเพชร จากร้านจิวเวลรี่ไปแต่งสาวบุรีรัมย์ ตอนนี้เจ้าของแจ้งความไว้แล้ว รอตำรวจนัดเจอ

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อ้างว่าถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 33 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หมวย อริสรา กำธรเจริญ” ได้ระบุวีรกรรมเสี่ยกำมะลออ้างรวยหมื่นล้าน โดยมีชื่อเป็นคณะทำงานของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และนายสุชาติ ลายน้ำเงิน รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ซึ่งอยู่ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งนายสุชาติ ยอมรับว่า กำมะลอ อยู่ในคณะทำงาน แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนฝากมา ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยมีข้อมูลก่อนหน้านี้ ว่ามีปัญหาเอาตำแหน่งไปแอบอ้างในพื้นที่ภาคอีสานหรือไม่


รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ระบุด้วยว่า นอกจากนี้ เจ้าของร้านจิวเวลรี่ สูญเข็มขัดทอง มูลค่า 8.6 แสน ที่เสี่ยท็อปขอยืมไปใช้ในงานแต่ง เสร็จแล้วเชิดหนี ก่อนจ้างนักสืบตามตัว สุดท้ายไปเจอตัวอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ หมดสภาพเสี่ยหมื่นล้าน

นอกจากนี้ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยังได้พูดคุยกับคุณที (นามสมมติ) เจ้าของร้านจิวเวลรี่ ผู้เสียหาย เล่าว่า นอกจากนายท็อปจะหลอกผู้หญิงแล้ว ยังหลอกเพื่อนสนิทของตน ที่กำลังจะลงทุนทำสายการบิน อ้างว่ามีเงินฝากอยู่ที่ฮ่องกงหลายหมื่นบ้าน เพื่อนก็หลงเชื่อ หลังจากนั้นนายท็อป บอกจะแต่งงาน ด้วยความไม่รู้เพื่อนจึงพานายท็อปมาหาตนที่ร้าน เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน บอกว่าต้องหาแหวนเพชรไปใช้แต่งงานที่บุรีรัมย์ ซึ่งตอนนายท็อปมาถึงร้านระบุว่า ต้องการของที่ต้องสั่งทำ ปรากฎว่าก่อนวันนัดนายท็อปโทรมาบอกว่าต้องใช้ด่วน ของที่สั่งทำก็ยังไม่เสร็จ นายท็อปจึงบอกว่าขอของที่มีหน้าร้านก่อนก็ได้ โดยบอกขอยืม ของที่ยืม ก็มีเข็มขัดทองคำแท้หนัก 24K มูลค่า 860,000 บาท แหวนเพชร 1 วง ราคา 500,000 กว่าบาท


คุณที บอกว่าสาเหตุที่ให้ยืมของ เป็นเพราะว่าเพื่อนสนิทเป็นคนค้ำประกันให้ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ยืมของราคามูลค่า 1 ล้านกว่าบาท ให้กับคนที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน แล้วหลังจากงานแต่งเสร็จสิ้น ปรากฎว่าถูกชิ่งหมดเลย เพื่อนที่ค้ำประกันให้ก็ไม่รับผิดชอบ โชคดีที่นายท็อปส่งแหวนเพชรคืนกลับมาแต่เข็มขัดทองไม่ได้ให้คืน หลังจากนั้นคุณที ได้จ้างนักสืบเอกชนติดตามตัวนายท็อป ซึ่งก็ตามไปเจอที่ห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร ตัวนายท็อปเองก็ยอมรับ และมีการเจรจาและเซ็นเอกสารตกลงที่จะชดใช้คืนให้ พร้อมกับยินดีจ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน จนถึงตอนนี้ผ่านมา 3-4 เดือนแล้ว ยังไม่จ่ายแม้แต่บาทเดียว แต่ก็ไม่หนี ยังสามารถติดต่อทางไลน์ได้ โดยคดีนี้คุณที ได้แจ้งความไว้แล้ว รอทางตำรวจนัดหมายให้คุณที กับนายท็อปมาเจอกันที่ สน. ส่วนคดีความ ทนายความได้ยื่นฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอทางตำรวจสรุปสำนวนอีกที

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์,เฟซบุ๊กเที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉอีก “เสี่ยกำมะลอ” จ่ายเช็คเด้งซี้อคอนโด 157 ห้อง

เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกผู้หญิงอื้อ

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”

“ทนายรณณรงค์”ลุยเอาผิด “เสี่ยกำมะลอ”โจทก์เพียบ (คลิป)

งัดหลักฐานเปิดโปง “เสี่ยกำมะลอ” อ้างจบจุฬาฯ