"เสี่ยกำมะลอ" ขายบ้านหนีหลังมีคดีตามอื้อ

2019-10-03 18:05:38

"เสี่ยกำมะลอ" ขายบ้านหนีหลังมีคดีตามอื้อ

Advertisement

ชาวบ้านสมุทรปราการแจง "เสี่ยกำมะลอ"ขายบ้านหนีไปนานหลายปีแล้ว หลังมีคดี มีหมายศาลมาติดหน้าบ้านบ่อยครั้ง


เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 1058 หมู่ 1 ซอยสุขุมวิท 74 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านตามทะเบียนราษฎร์ของเสี่ยกำมะลอ เศรษฐีหมื่นล้าน ที่ไปหลอกสาวบุรีรัมย์แต่งงานสูญเงินไปกว่า 3 ล้านบาทแถมเชิดเงินช่วยอีกกว่าหนึ่งล้านบาทหลบหนีไป และจากการตรวจสอบเอกสารตามทะเบียนราษฎร์พบว่า บ้านของเสือกำมะลอ มีภูมิลำเนาอยู่ใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบว่าบ้านที่เสี่ยกำมะลอเคยอยู่อาศัย คนอื่นได้ซื้อต่อไปนานกว่า 4-5 ปี และปัจจุบันเปิดเป็นร้านรับทำเครื่องอบขนมปังไปแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า เสี่ยกำมะลอ คนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะไปมาหาสู่กับบ้านที่อยู่ติดกันเท่านั้นซึ่งเป็นบ้านน้องชาย โดยปกติแล้วเสี่ยกำมะลอจะเป็นคนชอบแต่งตัวภูมิฐานใส่สูทผูกเนคไท แต่ต่อได้มีคนมาสอบถามหาตัวเสี่ยกำมะลอบ่อยครั้งรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขายตนเองและบ้านน้องชายให้คนอื่น ก่อนที่ย้ายถิ่นฐานตัวเองไปอยู่ที่ไหนไม่มีใครทราบ


นายณรงค์ พลเมืองศรี อายุ 46 ปี ตนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ฝั่งเดียวกับบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า ปกติตอนที่เสี่ยท๊อป อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเขาก็ไม่เคยคุยกับตนเลย เขาจะเดินผ่านไปเลย เขาเป็นคนแต่งตัวเท่แต่งตัวหรูใส่สูทใส่รองเท้าขัดมัน ตนมาเจอกับเขาตั้งแต่ตนมาขับวินอยู่ตรงนี้ประมาณปี 46 ซึ่งปกติก็จะเห็นหน้ากันทุกวันแต่ก็ไม่เคยคุยกันเห็นแต่เดินผ่านไป เขาทำงานอะไรก็ไม่มีใครรู้แต่งตัวดีตลอด และมาขายบ้านหลังนี้ไปก็ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาทำธุรกิจอะไรตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

ด้านแม่ค้ารายหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้เล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วตนก็ไม่ได้รู้จับกับนายท๊อป แต่อย่างใดแต่รู้จักกับแม่กับยายเขามากกว่า ปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยมาสุงสิงกับใคร จะเห็นหน้ากันก็จะทักกันนิดหน่อย เห็นจากข่าวตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าจะเป็นเขา แต่ดูรูปร่างแล้วมันคล้าย คิดไม่ถึงว่าจะเป็นเขา ปกติเขาจะแต่งตัวดีตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยมีหมายศาลมาติดอยู่ที่หน้าบ้านบ่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยถามเขาว่าเป็นเรื่องอะไร เมื่อก่อนมีหมายศาลมาติดบ่อยครั้งแต่ช่วงหลัง ๆ นี้ไม่มี และเขาเคยมีภรรยาอยู่แล้วและมีลูกสาวด้วยกัน 2 คนและบ้านหลังนี้ก็ขายไปได้ประมาณ 4-5 ปี แล้วซึ่งบ้านหลังนี้เป็นของน้าชายของเขา ปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยสุงสิงกับใครเจอกันก็ทักทายกันนิดหน่อยแล้วก็ไป ส่วนธุรกิจที่เขาทำอยู่ ว่ากันว่าเขาทำเกี่ยวกับถลุงทองแดงอะไรสักอย่าง แต่ธุรกิจสองหมื่นสามหมื่นล้านไม่เคยได้ยิน