“เสี่ยกำมะลอ” หลอกพระจะสร้างศาลาวัด 30 ล้าน

2019-10-03 17:50:07

“เสี่ยกำมะลอ” หลอกพระจะสร้างศาลาวัด 30 ล้าน

Advertisement

เพจดังแฉอีกวีรกรรม “เสี่ยกำมะลอ” หลอกแม้กระทั่งพระ บริษัทรับเหมาจะก่อสร้างสร้างศาลาวัด 30 ล้านบาท โชคดีวัดไหวตัวทันระะงับการก่อสร้าง ส่วนบริษัทรับเหมาสูญเงินเกือบล้าน ชี้นาฬิกาหรู

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบว่าเป็นเสี่ยกำมะลอ แถมมีคดีติดตัวเพียบ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า EP.4 หลอกแม้กระทั่งพระและบริษัทรับเหมาก่อสร้างสร้างศาลาวัดมูลค่า 30 ล้านบาท โชคดีนิดนึงที่ทางวัดไหวตัวทันสั่งระะงับการก่อสร้างเอาไว้ เพราะไอ้เห็ดไม่เคยไปคุยหรือประชุมเรื่องการก่อสร้างใดๆเลย เพราะถ้าจะก่อสร้างทางวัดจะต้องทุบศาลาเดิมทิ้ง ถึงจะสร้างใหม่ได้แต่ด้วยบารมีของวัด พระท่านเห็นผิดสังเกตคือตัวไอ้เสี่ยหายไป เงินก่อสร้างก็ไม่เคยโอนให้ทางวัดเลย แค่ไปทำภาพ ทำแบบ แล้วเอามาโพสต์เรียกเครดิตให้สูงขึ้น แล้วไปคุยกับทางบริษัทรับเหมาให้มาลงทุนก่อสร้างให้ ทางผู้รับสูญเงินเกือบล้านบาท เพราะต้องสั่งของ สั่งเหล็ก บลาๆ สุดท้ายไอ้เห็ดหายเงียบผลัดเรื่องเงินจนกะทะใหม้ ผลัดแล้วผลัดอีกจนทุกคนรู้แล้วว่าโดนโหลก ไอ้เห็ดทำเพื่อจะหาเงินจากผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อให้มาลงทุนทำบุญร่วมกับมันแล้วเชิดเงินไปแบบใสๆ เพราะมันไปคุยไว้เยอะกับระดับผู้ใหญ่เลยละ นาฬิกาที่ลงในอินสตาแกรมมีเจ้าของหมดแถมมันยังขโมยปาเต๊ะเค้าไป 1 เรือนชิว ๆ รถที่ถ่ายลงก็ของคนอื่นหมด ไม่มีของมันแม่แต่คันเดียว เครื่องบินที่มันนั่ง ก็ของบริษัทเช่าเหมาที่มันไปหลอกครอบครัวเค้าว่าจะซื้อ โดยใช้กระดาษสเตรทเม้นท์แบงก์ที่ฮ่องกง ให้ดูต่างหน้า EP.5 จะมาสรุปวิธีหาเงินของเสี่ยที่พวกอ่านแล้วจะอึ้ง

ขอบคุณเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งัดหลักฐานเปิดโปง “เสี่ยกำมะลอ” อ้างจบจุฬาฯ

แฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกหญิงโดนหนักสุด 200 ล้าน

“ทนายรณณรงค์”ลุยเอาผิด “เสี่ยกำมะลอ”โจทก์เพียบ (คลิป)

แฉอีก “เสี่ยกำมะลอ” จ่ายเช็คเด้งซี้อคอนโด 157 ห้อง

เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกผู้หญิงอื้อ

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”

สาวโดนเสี่ยหมื่นล้านหลอกเสียใจทำครอบครัวเดือดร้อน