แฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกหญิงโดนหนักสุด 200 ล้าน

2019-10-03 14:45:11

แฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกหญิงโดนหนักสุด 200 ล้าน

Advertisement

เพจดังแฉอีก “เสี่ยกำมะลอ” หลอกเหยื่อผู้หญิงเพียบเป็นทอด ๆ รถยนต์ เครื่องบินส่วนตัว ของผู้หญิงทั้งนั้น รายที่หนักสุดหมดไปกว่า 200 ล้าน ระดับนายพลยังโดน


จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบว่าเป็นเสี่ยกำมะลอ แถมมีคดีติดตัวเพียบ


เมื่อวันที่ 3 ต.ค. อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า EP.2 รถ เครื่องบิน มาจากไหน?? นี่คือสเตรทเม้นท์ ที่ไอ้ท็อปใช้หลอกเหยื่อทุกรายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของตัวเอง ทั้ง ๆที่ตัวเลขนั้นไม่มีจริง หญิงสาวหรือเหยื่อจึงหลงเชื่อ ไอ้ท็อปนี่สุดติ่งจริง ๆในการดิวเหยื่อ มาดนิ่ง สุขุม ดิวงานแต่ละอย่างขั้นธุรกิจ 100+ ล้านอัพ ใช้รูปถ่ายกับนักธุรกิจใหญ่ ถึงขั้นระดับประเทศ เพื่อปูทางหลอกเหยื่อ รูปรถยนต์ เครื่องบินส่วนตัว ของผู้หญิงที่เป็นเหยื่อทั้งนั้น บ้านเค้าทำธุรกิจเช่าเครื่องส่วนตัว รถทุกคันก็ของเหยื่อมันก็เอามาขับแล้วใช้ถ่ายรูปทำโปรโฟล์ รายที่หนักสุดโดนถึงขนาด 200+ล้านอัพ มันไปนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่งเป็นแรมปีโดยเงินผู้หญิง รถที่อยู่ รร. 6-7 คันก็ของผู้หญิง แต่มันถ่ายรูปเอามาแต่งโปรไฟล์ เพื่อหลอกเหยื่อรายอื่นว่ามันรวย แถมไปบอกว่ามันโดนผู้หญิงหลอกเอารถมันไปจำนำจนมันหมดตัว ไปขอเงินเค้ามาไถ่ถอนรถคืนอีก กลายเป็นมันไปหลอกต่ออีกเป็นทอดๆ เหยื่อทุกรายของไอ้ท็อปจะได้เอกสารเงิน การซื้อของ ซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน คอนโดมิเนียม เงินฝากแทบจะทุกรายเพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจที่ทุกคนเชื่อมัน แม้กระทั่งระดับนายพลยังมีเลย


ขอบคุณเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ "ออแกไนซ์" จัดงานแต่ง ยอมรับสงสารฝ่ายหญิง

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

แฉอีก “เสี่ยกำมะลอ” จ่ายเช็คเด้งซี้อคอนโด 157 ห้อง

เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกผู้หญิงอื้อ

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”