สาวโดนเสี่ยหมื่นล้านหลอกเสียใจทำครอบครัวเดือดร้อน

2019-10-02 17:15:43

สาวโดนเสี่ยหมื่นล้านหลอกเสียใจทำครอบครัวเดือดร้อน

Advertisement

สาวโดนนักธุรกิจหมื่นล้านหลอกจัดงานแต่งจนเป็นหนี้หลายล้านเปิดใจ ไม่ได้คิดว่าเขารวยหรือไม่รวย แต่รู้สึกว่าเป็นคนดีน่าจะดูแลเราได้ เสียใจทำให้ครอบครัวเดือดร้อน คนรอบข้างเดือดร้อน

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อ้างว่าถูกนายบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักแค่เพียง 1 วัน หลอกให้จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ จนเป็นหนี้กว่า 3 ล้านบาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. รายการโหนกระแส ช่อง 33 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ได้สัมภาษณ์เปิดใจ น.ส.ดา ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

น.ส.ดา เล่าวว่า รู้จักกับฝ่ายชายในสถานที่แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 15 มี.ค. เขามาจีบ เรากลุ้มใจในหลายเรื่อง คุณตาเสียวันนั้นด้วย เขาเข้ามาปลอบใจ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนพบรัก ต่อมาวันที่ 16 มี.ค. เขาบอกจะไปงานศพที่ จ.บุรีรัมย์ด้วย ก็ขับรถพาไป โดยรับน้า แฟนของน้า หลานอีกคน พอไปถึงงานศพก็ช่วยงานหลายด้าน ประสาน ทำโน่นทำนี่ และเขาบอกว่าอยากดูแลเรา เพราะเขาอายุมากแล้ว ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ต้องการคนดูแล เขาเพิ่งเลิกกับภรรยา ไม่อยากรอแล้ว เห็นคนที่ถูกใจคิดว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันได้ ตอนแรกคิดว่าพูดเล่น แต่เขาไปสู่ขอกับพ่อแม่เลย


น.ส.ดา เล่าต่อว่า ไม่ได้คิดว่าเขารวยหรือไม่รวย แต่รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีน่าจะดูแลเราได้ จะมาหลอกอะไรเรา จนเดินทางกลับ กทม.เขาพาเราไปเจอหลายคนที่จะร่วมธุรกิจด้วย ทั้งนี้คนรอบข้างไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าเขารวยหมื่นล้าน แต่ให้ความนับถือเขา ทั้งนี้เขาบอกมีเงินมีบริษัทอยู่ที่ฮ่องกง มีเงินอยู่ในธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วส่งไฟล์มาให้ดู จริงๆ เขาขอจดทะเบียนตั้งแต่วันที่ขอแต่งงาน เขาบอกว่าถ้าไม่มั่นใจ กลัวมีเมีย คบซ้อนไปจดทะเบียนเลย พอมา กทม.เขาพูดเรื่องนี้อีก อ้างว่าแก่แล้ว ไม่สบาย เราก็โอเค จดทะเบียนวันที่ 26 มี.ค. จัดงานแต่งงานวันที่ 10 พ.ค. ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์บ้านเกิด ค่าออร์แกไนซ์ 2.68 ล้าน ค่าโรงแรม 383,000 ค่าเครื่องดื่ม 5 หมื่น รวมค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านบาท เขาจ่ายค่ามัดจำดนตรีไป 2.5 หมื่นบาท ส่วนอีกกว่า 5 ล้านบาทยังไม่จ่าย เขาไม่ได้หายไปไหน ยังติดต่อได้ แต่อ้างว่าเงินยังไม่โอนจากฮ่องกง


ต่อข้อถามถึงเข็มขัดทองซึ่งเป็นของหมั้น น.ส.ดา กล่าวว่า มีจริงเป็นทองคำ 25 บาท ราคา 8.6 แสนบาท เขาไปตกลงซื้อขายกับร้านแต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน ขอจ่ายหลังแต่งงาน เราคิดว่าซื้อขายกันแล้ว ในวันงานถ้าออร์แกไนซ์ไม่ได้เงินเลย เขาจะดำเนินงานต่อไปไม่ได้ คิดว่าเป็นทองหมั้นก็เลยเอาไปจำนำ เมื่อถามอีกว่า รู้สึกตัวเมื่อไหร่ว่าถูกหลอก น.ส.ดา กล่าวว่า หลังงานแต่งเขาผลัดมาเรื่อย เราคิดว่าทำไมมีเงิน โดนคนทวงขนาดนี้ ไม่รีบเอาเงินมาจ่าย เขาบอกว่ารอเงินจากฮ่องกง รอ หลัง ๆ เขาไม่ตอบโรงแรม ไม่ตอบออร์แกไนซ์ จนเราต้องมาตอบเอง แต่เขาโกหกว่า ตอบไปแล้ว


น.ส.ดา  กลาวด้วยว่า หย่ากับฝ่ายชายไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ต.ค. เขาก็ยืนยันคำเดิมว่ารอเงินจากฮ่องกง แต่เรารอไม่ได้ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ออกข่าว เขาก็ส่งข้อความมาว่าต้องออกไปทำอะไรขนาดนี้เลยหรือ เขาเซ็นใบหย่าให้แล้ว สลักหลังไว้ให้ว่าเขาจะรับผิดชอบ แต่ทำไมต้องมาทำแบบนี้อีก อย่างไรก็ตามกรณีที่เกิดขึ้นพ่อแม่เสียใจ เราก็เสียใจมาก ที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน คนรอบข้างเดือดร้อน ต่อข้อถามว่า เห็นว่าไปสืบประวัติฝ่ายชายมา น.ส.ดา กล่าวว่า โทรไปถามแฟนเก่าเขา ก็มีคนเคยโดนแบบนี้ เป็นเรื่องเงินเหมือนกัน 

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 33