เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกผู้หญิงอื้อ

2019-10-03 11:25:11

เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกผู้หญิงอื้อ

Advertisement

เพจดังขุดประวัติแฉยับ “เสี่ยกำมะลอหมื่นล้าน” ที่แท้เป็นคนขายเห็ด ไม่ได้หลอกแค่สาวบุรีรัมย์แต่งงานจดทะเบียน แต่หลอกผู้หญิงอีกเพียบ จวกยับเอารถผู้หญิงไปจำนำ หลอกเงินคนอื่นจนต้องขายธุรกิจหนี โกหกเป็นที่ปรึกษานักการเมืองดัง มีคดีเช็คเด้งเป็นหางว่าว

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อ้างว่าถูกนายท็อป อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ถึงไอ้ท็อบ มอบตัวสะเถอะก่อนภูมิหลังอันเลวร้ายจะแผ่หราบนหน้าเพจ รวมถึงแม่ด้วย เพราะไม่ได้หลอกแค่รายนี้รายแรก แค่ประวัติกระดาษ A4 รีมนึงยังไม่พอ นี่ยังไม่ได้เหลาเรื่องรูปหรูหราหมาเห่าที่เอามาลงนะ ว่ามันมาได้ยังไง ไปทำอีท่าไหนมาบ้าง 1.ไปหลอกโชว์รูมรถเบนซ์ 2.ไปหลอกซื้อโฟว์ซีซั่น 157 ห้องพร้อมเช็คปลอมกับสลิปโอนที่เมคขึ้นมา 3.ไปหลอกแลกเงินโดยจ่ายเช็คเด้งตีเป็นเงินไทยเกือบ 16-17 ล้านบาท 4.หลอกเอาบ้าน เอารถผู้หญิงไปจำนำหมดหนักสุดถึงขั้น 200+ ล้าน 5.หลอกเงินคนอื่นจนเค้าต้องขายธุรกิจเพื่อหนีคนอย่างมึงรวมทั้งแม่มึงด้วย 6.ฉ้อโกงด้วยเช็คปลอม เช็คเด้ง 7.ไปแอบอ้างคนมีชื่อเสียงว่ารู้จักเค้าไปทั่ว 8.หลอกผู้หญิงร่ำรวย ทำธุรกิจเช่าเหมาเครื่องบิน นั่นละถึงมีรูปต่างๆ 9.หลอกผู้หญิงให้เค้าจดทะเบียนบริษัท ลงทุน แต่อาศัยเอาสังคมเค้าไปหลอกคนอื่นต่อ 10.แอบอ้างว่าจบตรีจากจุฬาฯ แอบอ้างว่าจบโทโดยเมคใบทรานเฟอร์ 11.เมคแม้กระทั่งบุ๊คแบงก์การเงินของ แบงค์สแตนดาร์ดชาร์ทเตอร์ สาขาฮ่องกง 12.ยืมเงินคนอื่นโดยอ้างว่าแม่ประสบอุบัติเหตุ 13.ยืมเงินโดยอ้างว่าบ้านจะถูกยึด ข้าวไม่มีกิน แต่บ้านไม่ใช่ของมันเป็นบ้านของผู้หญิงที่มันไปซุกหัวนอน ยังไม่หมดเท่านี้ อยากรู้ต้องกดติดตาม


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 โพสต์ด้วยว่า ท็อป โฉมหน้าเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านลวงหญิงสาวแต่งงาน พบประวัติไม่ธรรมดา 1.โกหกว่าเป็นที่ปรึกษาทักษิณ 2.หลอกมาหลายคนแล้ว(คนก่อนหน้านี้ก็คบมา 4 ปี หลอกเอารถเค้าไปจำนำหนี้เป็นล้าน) 3.จริงๆแล้วเป็นคนขายเห็ด(รับเห็ดมาขาย) 4.โกงเงินค่าเห็ดไปเป็นแสน 5.มีแผงขายอยู่ที่ตลาดลำลูกกา

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ระบุอีกว่า หมดกันเสี่ยท็อป คดีเช็ค สน.บางซื่อ 2557 คดีเช็ค สน.โคกคราม 2558 คดีเช็ค สน.โคกคราม 2558 ครั้งที่ 2 คดีของ สน.โคกคราม เคยถูกจับกุมแล้ว (หมายศาลมีนบุรี 2559) กูไม่ได้บอกว่าผู้หญิงจะถูกหรือจะผิด แต่ผู้หญิงเห็นแก่ความรวย เห็นแก่เงิน โปรไฟล์ไฮโซ ไม่แปลกใจที่จะเชื่อและตกลงยินยอม

ขอบคุณเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”

สาวโดนเสี่ยหมื่นล้านหลอกเสียใจทำครอบครัวเดือดร้อน

แฉยับ “เสี่ยกำมะลอ” หลอกหญิงโดนหนักสุด 200 ล้าน

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

“ทนายรณณรงค์”ลุยเอาผิด “เสี่ยกำมะลอ”โจทก์เพียบ (คลิป)

งัดหลักฐานเปิดโปง “เสี่ยกำมะลอ” อ้างจบจุฬาฯ