“อัจฉริยะ”แฉหลักฐานเด็ดน้ำอสุจิมัดแก๊งบางบัวทอง

2019-09-27 15:20:08

 “อัจฉริยะ”แฉหลักฐานเด็ดน้ำอสุจิมัดแก๊งบางบัวทอง

Advertisement

“อัจฉริยะ”แฉหลักฐานเด็ดมัดปาร์ตี้บางบัวทองล่วงละเมิด “น้องเดียร์” มาปาร์ตี้ชั้น 1 จนสลบตื่นขึ้นมาไปนอนชั้น 2 แถมกางเกงใน กางเกงขาสั้น ผ้าห่มเปื้อนอสุจิเต็มไปหมด ต้องหอบใส่ถุงกลับบ้าน รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าเป็นของใคร เตือน ตร.ระวัง “ลัลลาเบล”ตายฟรี หลังทำงานไม่ระมัดระวังอาจฟ้องผิดศาล

จากกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ 6 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายนทีหรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 2.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 4.นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี 6.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ในข้อหาซ่องโจร อัตราโทษ 5 ปี และร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท กรณี "น้องเดียร์" พริตตี้ที่ถูกล่วงละเมิดได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้น

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไปออกรายการต่างคนต่างคิดทาง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ดำเนินรายการโดย “พุทธ อภิวรรณ” ระบุว่า กรณีน้องเดียร์มาที่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 4 ทุ่ม หลังจากลัลลาเบล ความจริงต้องมารับงานต่อจากน้องเบลตอน 17.00 น. แต่เนื่องจากน้องเดียร์ติดงาน ก็โทรถามทางเอเย่นว่ายังจะจ้างอยู่หรือไม่ ทางเอเย่นโทรมาตอน 2 ทุ่มบอกว่ายังจ้างอยู่ ก็เลยมาตอน 4 ทุ่ม


นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เข้าจ้างมากินเหล้าอย่างเดียว ไม่ได้จ้างมาเอนเตอร์เทน น้องเดียร์ก็ระมัดระวังอยู่แล้ว เขาก็ดื่มแบบน้อย ๆ ผสมน้ำ เขาก็เป็นคนที่กินเก่ง ผ่านงานมาเยอะ เมื่อถามว่าแล้วพลาดได้อย่างไร นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ประมาณตี 2 กว่า ๆ ใกล้งานจะเลิก น้องเมาแล้วหลับ เขาจะหยุดอยู่แล้ว เพราะตอนเที่ยงคืน ญาติของน้องเบลมาตามหาน้องเบลที่งาน เดียร์ก็ออกไปคุย พอคุยเสร็จพวกนี้ก็ให้กลับมากินเหล้าต่อ แฟนของน้องเดียร์มารอตอนตี 2 กว่าแล้ว มารอรับกลับบ้านอยู่ด้านนอก พอช่วงตี 2 กว่า เขาดื่มไปอีก 2 ชอตหลับเลย

พิธีกรถามว่า ไม่รู้ว่าในชอตมีอะไรหรือไม่ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ใช่ แฟนก็รออยู่ในรถ นึกว่านั่งต่อ รอจนสว่างเลย รอจนถึง 10 โมงเช้า แฟนก็ไม่รู้ว่าหลับไปแล้ว เพราะคิดว่าเจ้าของงานจ้างต่อ เพราะทุกครั้งมีการจ้างน้องเดียร์ต่อเป็นรายชั่วโมงโดยให้ชั่วโมงละพัน แฟนก็เลยไม่เอะใจ

“พอตื่นเช้ามาจากเดิมอยู่ในงานปาร์ตี้ ปรากฎว่าไปอยู่ข้างบนบ้านชั้น 2 ยกทรงหายไป กางเกงขาสั้นยังอยู่ เฟิร์สเป็นคนเปลี่ยนให้ คือมันเป็นชุดแซก อ้างว่าโป๊ก็เลยเอากางเกงมาใส่ให้ ให้ใส่ก่อนที่จะสลบ พอตื่นมากางเกงขาสั้นยังอยู่ แต่กางเกงในอยู่ข้างๆ มีผ้าห่มคลุม แต่มีคราบอสุจิที่กางเกงใน กางเกงขาสั้น และเจออสุจิที่ผ้าห่มเยอะแยะไปหมดเลย”นายอัจฉริยะ กล่าว

เมื่อพิธีกรถามว่า น้องโดนกระทำคนเดียวหรือหลายคน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน กำลังตรวจดีเอ็นเออยู่ว่าเป็นของใคร แต่สีน้ำอสุจิไม่เหมือนกันเลย คาดว่าน่าจะมีหลายคน จริง ๆทราบว่ามีมากกว่านี้ แต่เราทราบแค่ชื่อเล่น ทางตำรวจจึงยังออกหมายจับไม่ได้ ในวันนั้นมีผู้ชายมากกว่านั้น แต่เขาจำได้แต่ชื่อเล่น ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอยู่ อสุจิที่เจอก็เป็นหลักฐานที่ใช้ตรวจดีเอ็นเอได้ว่าเป็นดีเอ็นเอของใคร น้องเดียร์เป็นคนเก็บหลักฐานทั้งหมดด้วยตัวเองใส่ถุงและเดินมาที่รถของแฟนรออยู่ แฟนก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”นายอัจฉริยะ กล่าว


นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า คือเขาพยายามชี้ให้เห็นว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของน้องเบลกับน้ำอุ่น พอเขาคิดว่าหลุดคดีน้องเบลก็ปล่อยคลิปที่น้ำอุ่นเต้นกับน้องเบล แต่ลืมไปว่ามีอีกกรณีที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนั้นเช่นกันมาอยู่กับผมและพาน้องไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเขาว่า เข้าแล้วออกไม่ได้ คือ เมาแล้วหลับ ทุกคนจะกินแล้วหลับ คือ พริตตี้ที่ไปจะให้ดื่มเหล้าเพียว ๆ อย่างน้องเบล 10 วินาที นับ 1-10 เรามีคลิปตรงนี้ ส่วนน้องเดียร์ 5 วินาที นับ 1-5 คือ การดื่ม มีทั้งดื่มเหล้าชอต และดื่มเพียว ๆ แต่น้องเดียร์มาน็อก 2 แก้วสุดท้าย แล้วยกทรงหายไปเลยหาไม่เจอ ถูกล่วงละเมิดหรือไม่บอกไม่ได้อยู่ที่การตรวจดีเอ็นเอ

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า วันนี้ผู้ต้องหาถูกตรวจเลือด ตรวจดีเอ็นเอหมดทั้งผู้หญิงผู้ชาย ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าวมีไลฟ์สดให้สมาชิกดูด้วย คือมีข้อมูลลึกกว่านี้แต่บอกไม่ได้ ส่วนเรื่องซ่องโจร เรามีหลักฐานพูดไม่ได้

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ความจริงคดีลัลลาเบลต้องแจ้งที่บางบัวทอง ทุกคนจะโดนยกเข่ง แต่แก๊งบางบัวทองลิงโลดเพราะไปที่ สน.บุคคโลถ้าน้ำอุ่นหลุดทุกคนก็หลุด ทั้งนี้ผมได้ท้วงติงเวลาการตายแล้วว่าดูให้ดี ถ้านาฬิการะบุตาย 17.00 น. หลุดทั้งหมดเลย เพราะไปฟ้องผิดศาล ที่พูดไม่ได้ซ้ำเติม นี่คือความจริงต้องเปิดเผย นี่คือการทำงานไม่ระมัดระวัง ไม่รอบคอบ ให้ไปดูเวลาการตายให้ดีนะ เพราะถ้าน้ำอุ่นหลุด ทุกคนหลุดหมด แต่น้องเบลตายฟรี ไม่ได้ชี้นำ นี่คือความจริง ถ้าเจ้าหน้าที่ฟังอยู่ยังเปลี่ยนทัน

“วันนี้ครอบครัวน้องเบลถึงไม่เชื่อหมอนิติเวช เพราะเขาคิดเหมือนเราว่าน่าจะตายที่บางบัวทองหรือไม่ จึงไปร้องที่กระทรวงยุติธรรม ถ้าตายที่บางบังทอง จะโดนหมดทั้งแก๊ง เพราะตอนที่เอามือไปลูบทุกคนเห็นแล้วว่าอาการหนักแต่ไม่พาส่ง รพ. คือเขาปล่อยคลิปไม่กี่วินาที เพื่อประโยชน์ตัวเอง พอตำรวจหลงกลไม่ไปดูเวลาตาย สบายละ วินวิน ” นายอัจฉริยะ กล่าว

ขอบคุณรายการต่างคนต่างคิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.คุม 4 ผู้ต้องหาร่วมอนาจาร “พริตตี้เดียร์”ชี้จุดเกิดเหตุ (คลิป)

ศาลอนุมัติหมายจับ 6 คนบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)