2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

2019-09-25 13:30:39

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

Advertisement

2 หนุ่มจัดงานปาร์ตี้จุดธูปสาบานต่อหน้าพระพรหมยืนยันบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ลวนลาม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ “ลัลลาเบล” ถ้าโกหกขอให้มีอันเป็นไป ด้านนิติกรชำนาญการเทศบาลเมืองบางคูรัด ปิดประกาศห้ามกระทำการใดๆในบ้านหลังนี้เนื่องจากมีการต่อเติมโดยไม่ขออนุญาต

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายและไม่ได้มอมเหล้า หลังจากทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้เชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ทั้งนี้ผลตรวจเลือดของลัลลาเบลออกมาแล้วพบว่า มีแอลกอฮอล์สูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ต่อมากลางดึกวันที่ 24 ก.ย. ศาลได้อนุมัติหมายจับน้ำอุ่น 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร โดยน้ำอุ่นได้โทรศัพท์หาพ่อแม่ให้มารับที่ห้องพักก่อนจะแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งจนถูกจับกุมได้และนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บุคคโล ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 หมู่ที่ 5 ต.บางคูรัด ซอย 9 ต.บางรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บ้านสถานที่จัดงานปาร์ตี้ ซึ่งนายชัยพล พรรณา หรือ คิว และนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ ได้นำธูปเทียนมาทำพิธีสาบานต่อศาลพระพรหมประจำหมู่บ้าน โดยนายนที สาบานว่า “ข้าพเจ้า นายนที สถิตพงษ์สถาพร ขอสาบาน ณ ตรงนี้ว่า ข้าพเจ้าไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องใด ๆ กับการเสียชีวิตของน้องเบล ไม่ได้ลวนลามหรืออนาจารน้องเดียร์แต่อย่างใด หากผิดคำสาบานขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไป”


ส่วน นายชัยพล พรรณา หรือ คิว สาบานว่า “ข้าพเจ้านายชัยพล พรรณา ข้าพเจ้าบริสุทธิ์ใจ ขอสาบานว่า ข้าพเจ้าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับน้องลันลาเบลใด ๆ ทั้งสิ้น ข้าพเจ้าไม่ได้มีการมอมเหล้าไม่ได้อะไรเลย ขอให้ข้าพเจ้าตาย สมมติถ้าข้าพเจ้าโกหกหรือพูดเท็จครับผม”


สำหรับบ้านหลังนี้นายชัยพล ให้สัมภาษณ์รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า เป็นบ้านเช่าในราคาเดือนละ 5,000 บาท มีการต่อเติมมาก่อนที่จะมาเช่าแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการใช้สารเสพติด ส่วนผงสีขาวในซองที่พบในห้องจัดปาร์ตี้นั้นเป็นเกลือ จำได้ว่าใส่ปลากัด ที่ใช้ใส่ในบ่อเลี้ยงปลากัดแต่ตอนนี้ปลากัดตายไปแล้ว

ต่อมา เวลา 12.00 น. นายธนกฤต แก้วมณี นิติกรชำนาญการเทศบาลเมืองบางคูรัด ได้เดินทางมายังบ้านจัดปาร์ตี้ พร้อมปิดประกาศห้ามกระทำการใดๆในบ้านหลังนี้เนื่องจากมีการต่อเติมอาคารโดยไม่ได้ขออนุญาต หากจะใช้ประโยชน์อื่นใดให้ทำการยื่นเรื่องแก้ไขอาคารสถานที่ให้ถูกต้องที่เทศบาลตำบลบางคูรัด