รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

2019-09-25 10:15:06

รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

Advertisement

ตร.รวบ “น้ำอุ่น” คาปั๊มน้ำมัน หลังเครียดจัดโทรหาพ่อแม่ให้มารับที่คอนโดมิเนียม เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำ หลังจากทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ทั้งนี้ผลตรวจเลือดของลัลลาเบลออกมาแล้วพบว่า มีแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คือสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จนเมื่อกลางดึกวันที่ 24ก.ย. ศาลได้อนุมัติหมายจับน้ำอุ่น 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 01.25  น.วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล นำกำลังฝ่ายสืบสวนพร้อมหมายจับไปยังคอนโดมิเนียมของน้ำอุ่น เพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้น้ำอุ่นได้โทรศัพท์เรียกให้พ่อแม่มารับที่ห้องพักก่อนจะพาขึ้นรถยนต์ออกจากคอนโดมิเนียมไปจอดแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ห่างจากคอนโดมิเนียมประมาณ 1 กม. เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนควบคุมตัวได้ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 โดยมี พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ รองผบก.น.8 มาร่วมทำการสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างคุมตัวผู้ต้องหามายังกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา และมีตำรวจควบคุมตัวมาอย่างแน่นหนา ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปยังด้านในแต่อย่างใด และทางตำรวจขอปฏิเสธให้ข้อมูล อย่างไรก็ตาม รายละเอียดทั้งหมด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น จะเป็นผู้แถลงต่อไป


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานจาก สน.บุคคโล ว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวน้ำอุ่น มาสอบสวนพร้อมแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาไปเพื่อกระทำอนาจารและกระทำอนาจาร โดยใช้เวลาสอบปากคำร่วม 10 ชั่วโมงแล้ว เบื้องต้นน้ำอุ่นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำพ่อแม่ของน้ำอุ่นซึ่งอยู่กันคนละห้องกับลูกชาย โดยทางพ่อแม่ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อหาพาผู้ต้องหาหลบหนีแต่อย่างใด


ต่อมาเวลา 09.30 น.พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น เดินทางมาถึง สน.บุคคโล เพื่อเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมน้ำอุ่น เบื้องต้น ผบช.น. ระบุสั้น ๆว่า น้ำอุ่น ให้การปฏิเสธเป็นส่วนใหญ่ หลังสอบปากคำเสร็จสิ้นจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

แฟนสาวเจ้าของบ้านเพิ่งรู้ “น้ำอุ่น” ล่าแต้ม ถ้ารู้จักดีคงไม่เกิดเหตุ (คลิป)

“อัจฉริยะ”เปิดหลักฐานเด็ด “ลัลลาเบล”ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้

ผลเลือด “ลัลลาเบล”พบแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ (คลิป)

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)

เพจดังแฉ “น้ำอุ่น”จัดหาพริตตี้กินเหล้าเก่งป้อนบ้านบางบัวทอง