“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)

2019-09-20 17:05:51

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)

Advertisement

“พริตตี้สาว” รับงานปาร์ตี้เดียวกับ “ลัลลาเบล” รุดให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคล เล่าเป็นฉากโดนมอมเหล้า แต่แอบบ้วนทิ้ง พบในงานมีการใช้ยาเคด้วย แฉ “น้ำอุ่น” อุ้มพริตตี้สาวในสภาพเมามายออกไป พยายามเข้าห้ามแต่ถูกคนในงานด่าแถมทำร้ายร่างกาย

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 ก.ย. น.ส.คริส (นามสมมติ)อายุ 26 ปี พริตตี้ที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้เดียวกับลัลลาเบล ได้เดินทางมาที่ สน บุคคโล เพื่่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน โดยคริสไปงานปาร์ตี้ที่บ้านหลังดังกล่าว ในคืนวันที่ 14 ก.ย. ถึงเช้าวันที่ 15 ก.ย.ก่อนลัลลาเบลเพียง 1 วัน

น.ส.คริส เปิดเผยว่า มีคนชื่อ คิว เป็นคนติดต่อให้ตนมาที่งานปาร์ตี้ พอมาถึงที่งานก็พบชายและหญิงหลายคนกำลังนั่งกินเหล้ากัน ส่วนนายคิว ที่ว่าจ้างได้นั่งหลับ หลังจากมานั่งได้ไม่นานก็เห็นน้ำอุ่น เดินเข้ามาตีสนิทกับตนเอง พร้อมชวนกินเหล้าเป็นชอต ก่อนที่น้ำอุ่นจะพูดว่าสนใจตน และขอไอดีไลน์ พร้อมทั้งขอถ่ายรูปตนเองด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมาทำงาน และก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้ำอุ่นอยู่แล้ว เพราะคิดว่ามาทำงานแล้วกลับ แต่วันนั้นถ้าเกิดตนเองไปชอบน้ำอุ่นตนอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ก็ได้

น.ส.คริส กล่าวต่อว่า จากนั้นคนในงานพยายามที่จะให้ตนกินเหล้าชอต ตนก็กินแต่ได้แอบบ้วนลงใส่แก้วโค้กจึงทำให้ไม่เมา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็สังเกตเห็นพริตตี้ 1 คน อยู่ในงานก่อนตนมาถึงแล้ว แต่พริตตี้คนดังกล่าวก็กลับไปเพราะว่าหมดเวลา พอใกล้ถึงเวลาที่ตนจะหมดชั่วโมง พี่ที่ติดต่อมาทำงานก็มาบอกว่าอย่าเพิ่งรีบกลับให้อยู่ต่อ ตนก็นั่งพูดคุยกับคนในงาน แต่หลังจากที่กำลังจะกลับเจอพริตตี้อีก 1 คน ในสภาพที่เมามากเดินแทบจะไม่ไหว ตนจึงได้เดินเข้าไปดูน้อง เพราะทำงานแบบเดียวกัน แต่ทุกคนในงานบอกให้ตนไปห่างๆ ไม่ต้องมายุ่ง จากนั้นน้ำอุ่นก็ได้เข้ามาบอกว่าจะดูแลเอง ก่อนที่น้ำอุ่นจะอุ้มผู้หญิงคนนี้ออกไป

น.ส.คริส เล่าด้วยว่า ตนก็พยายามที่จะสอบถามว่าจะเอาไปไหน น้ำอุ่นบอกว่าเอาเขาไปนอนและไปดูแลเองไม่ต้องยุ่ง ซึ่งตนก็พยายามตามห้ามน้ำอุ่น ก่อนที่คนในบ้านจะด่าตนเองว่าไปยุ่งอะไรกับเขา และพยายามทำร้ายตนเอง ซึ่งขณะนั้นน้ำอุ่นได้อุ้มน้องคนนั้นออกไปจากงาน โดยที่คนในบ้านก็ไม่มีใครห้ามปรามเลย และคนในงานก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยเหมือนเป็นเรื่องปกติที่น้ำอุ่นกระทำแบบนี้ ทั้งนี้ตนสังเกตเห็นยาลักษณะคล้ายยาเคอยู่จำนวนหนึ่ง โดยยาดังกล่าวอยู่ในถุงซิปพลาสติกใส และก็สังเกตเห็นคนภายในงานใช้นิ้วไปแตะซองดังกล่าวแล้วสูดเข้าจมูก แต่จำไม่ได้ว่าเป็นใคร เพราะข้างในเปิดไฟสลัวๆ เปิดเพลงเสียงดัง ก่อนจะหมดเวลา ตนจึงเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ต่อมาเห็นข่าวและจำน้ำอุ่นได้ว่าเป็นคนที่มาขอไอดีไลน์ ตนจึงได้มีโอกาสคุยกับน้ำอุ่นและหลอกถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็พอคาดเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงเดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เหตุผลส่วนหนึ่งที่มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตนโดนคนในกลุ่มทำร้ายที่เข้าไปยุ่งเรื่องในวันนั้นเลยนึกแค้นใจ จึงได้มาให้ข้อมูลเผื่อจะเป็นประโยชน์กับการทำคดีดังกล่าว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังยกกรณี “ลัลลาเบล” ให้ความรู้เวลาตายการเปลี่ยนแปลงหลังตาย

เปิดคลิป “น้ำอุ่น” ลาก “ลัลลาเบล”เข้าห้อง

เพื่อน “ลัลลาเบล”เจอหลักฐานเด็ด ขู่ซวยกันหมดแน่

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”