ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

2019-09-24 16:00:43

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

Advertisement

ผบก.น.8 ยังไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเลล”เสียชีวิต เผยแพทย์บอกอยู่ระหว่าง 15.00-19.00 น. ตอนนี้พอจะอนุมานได้ว่าเป็นช่วงใด ยันไม่พบสารเสพติดในร่างกายน้ำอุ่น

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำ หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ทั้งนี้ผลตรวจเลือดของลัลลาเบลออกมาแล้วพบว่า มีแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คือสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 แถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบลว่า เรากำลังวิเคราะห์พยานหลักฐาน เรื่องเวลาการเสียชีวิต ซึ่งทางแพทย์ให้เป็นคาบเวลาการเสียชีวิต เป็นช่วงเวลาประมาณ 15.00-19.00 น. หลังจากนี้ตำรวจต้องไปสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อระบุห้วงเวลาว่าลัลลาเบลเสียชีวิตเมื่อใด เพื่อประกอบการพิจารณาออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ส่วนสมาร์ทวอทซ์ยังไมได้มีการรับรองจึงยังไม่พิจารณาประเด็นนี้ สำหรับข้อหาที่จะแจ้งกับผู้ต้องหากำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งพยานหลักฐานตอนนี้เกือบจะสมบูรณ์มีน้ำหนักพอจะดำเนินการขออนุมัติหมายจับได้


พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับเวลาในการเสียชีวิตต้องมีพยานสนับสนุนว่า น่าจะเสียชีวิตช่วงไหน ถ้าเสียชีวิตเวลา 15.00 น. ลัลลาเบลอยู่บางบัวทอง 17.00 น.ขึ้นรถออกจากบางบัวทอง 17.00-18.00 น. อยู่ระหว่างทาง 18.00-19.00 น. อยู่คอนโดมิเนียม คดีนี้เป็นการตายโดยผิดธรรมชาติ เรายังไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร เริ่มชันสูตรพลิกศพตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. และเอาคนที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้ายมาดำเนินการตามกระบวนการ


“สำหรับเวลาในการเสียชีวิตพอได้เค้าโครงว่า น่าจะเป็นช่วงไหนระหว่างเวลา 15.00-19.00 น. ยังฟันธงไม่ได้ แต่อนุมานได้ ทั้งนี้จะพยายามทำให้เร็วที่สุด ถ้าสอบปากคำพยานอีก 2-3 ปากได้แล้ว สำนวนชัดเจนยิ่งขึ้นก็สามารถขออนุมัติออกหมายจับได้ทันที ”พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าว  

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าตรวจพบเคตามีนกับสารกระตุ้นกล้ามเนื้อจากร่างกายน้ำอุ่นนั้น พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ไม่พบ ทั้งนี้แพทย์ให้ข้อมูลว่าหากได้รับสารปริมาณน้อยอาจจะต้องใช้เครื่องที่มีความไวสูง ส่วนปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดน้ำอุ่นยังไม่ได้ผลตรวจ ทั้งนี้จากการไปสอบปากคำน้ำอุ่นเมื่อวันที่ 23 ก.ย. น้ำอุ่นยังคงยืนยันไม่ทราบว่าเบลเสียชีวิต