ตร.คุม 4 ผู้ต้องหาร่วมอนาจาร “พริตตี้เดียร์”ชี้จุดเกิดเหตุ (คลิป)

2019-09-27 14:00:09

ตร.คุม 4 ผู้ต้องหาร่วมอนาจาร “พริตตี้เดียร์”ชี้จุดเกิดเหตุ (คลิป)

Advertisement

ตร.คุมตัว 4 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านย่านบางบัวทองชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การคดี “พริตตี้เดียร์”ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วน 2 ผู้ต้องหาขอไปให้การในชั้นศาล

จากกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ 6 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายนทีหรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 2.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 4.นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี 6.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ในข้อหาซ่องโจร อัตราโทษ 5 ปี และร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท กรณี "น้องเดียร์" พริตตี้ที่ถูกล่วงละเมิดได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองนั้น


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านพฤกษา 3 หมู่ที่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวยมาทำงานเอนเตอร์เทนก่อนเสียชีวิต และ “น้องเดียร์”มารับงานต่ออ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีกองทัพของสื่อมวลชนมาปักหลักรอรายงานข่าวจำนวนมาก ขณะเดียวกันบรรดาเพื่อนบ้านในละแวกนั้น ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์เช่นกัน โดยมี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรดี ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว


จากนั้นได้ควบคุมตัว ผู้ถูกกล่าวหาลงจากรถตู้ 4 คน ประกอบด้วย นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร 2.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา และนายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ ไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2คน คือ น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล และ นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี ขอใช้สิทธิ์ไม่เดินทางมาชี้จุดเกิดเหตุ โดยขอไปให้การในชั้นศาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา คือ ปีใหม่และ โนบิตะ ส่งศาลจังหวัดนนทบุรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับกลุ่มผู้ต้องหา 4 คน เมื่อลงจากรถได้เดินเข้าไปภายในห้องจัดปาร์ตี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้จำลองเหตุการณ์ พร้อมกับสอบถามจุดต่างๆภายในงานเมื่อวันที่ 16-17 ก.ย. ว่าใครอยู่ตรงไหนทำอะไรกันบ้าง โดยมีการเปิดไฟแสงสี เปิดเพลงเสมือนจริงเพื่อพนักงานสอบสวนจะได้ถ่ายรูปลงบันทึกเอาไว้ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากนั้นได้มีการนำกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดออกมาชี้จุดภายในบ้านอีกหลังที่เชื่อมต่อกันอยู่ใช้เวลา 5นาที จึงควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนขึ้นรถตู้กลับออกไปอย่างรวดเร็ว


พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่สมัครใจมาชี้จุด เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ามีการจัดงานกันขึ้นจริงและมีรายละเอียดต่างๆยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการสอบสวนกันทั้งคืนหลายชั่วโมงถึงเช้าวันที่ 27 ก.ย. เราได้ตัวผู้ต้องทั้งหมดตามหมายจับมาครบทั้ง 6 คน หลังจากสอบสวนเสร็จจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ตามขั้นตอนกฎหมาย หากการสอบสวนมีผู้ใดเกี่ยวข้องขึ้นมาอีกก็จะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพิ่มด้วยความเป็นธรรมและความโปร่งใสทุกมิติ




พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่อว่า ส่วนข้อกล่าวหา ซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร เราได้รวบรวมหลักฐาน มีหลักฐานทุกมิติมาดำเนินการ ส่วนการให้ประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล เบื้องต้นจากการตรวจร่างกายกลุ่มผู้ต้องหาไม่พบสารเสพติด ส่วนใหญ่ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนจะมีบุคคลเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้นจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งต่อไป


ทั้งนี้ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายโกเศศ กล่าวกับผู้สื่อข่าว ตนเองบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ น.ส.พิกุลทอง ยืนยันว่าไม่ได้มีการล่วงละเมิดเกิดขึ้นที่บ้านของตน ยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดกับสื่อไปก่อนหน้านี้เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามหลังจากชี้จุดประกอบคำให้การ ตำรวจจะคุมตัวผู่ต้องหาทั้ง 6 รายไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขังทันที โดยท้ายคำร้องไม่คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้าให้ปากคำ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ เพราะรู้จักกับคนชื่อคิวเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะเรียนหนังสือด้วยกัน วันเกิดเหตุตนเดินทางมาสอบที่ กทม.หลังจากสอบเสร็จก็ได้มาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะอยู่ในกลุ่มไลน์เดียวกันกับนายคิว จนเวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้เดินทางกลับพร้อมกับน้องพริตตี้ชื่อปีใหม่ เพราะวันนั้นน้องปีใหม่ลืมของไว้ที่บ้าน ส่วนที่ตำรวจออกหมายจับในคดีซ่องโจร และร่วมกันอนาจาร ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัจฉริยะ”แฉหลักฐานเด็ดน้ำอสุจิมัดแก๊งบางบัวทอง

“คิว-ตี๋-เฟิร์ส”พร้อมสู้ ขู่ฟ้องกลับคนใส่ร้าย

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)