ศาลอนุมัติหมายจับ 6 คนบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง

2019-09-26 17:00:09

ศาลอนุมัติหมายจับ 6 คนบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง

Advertisement

รอง ผบช.ภ.1 เผยศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 6 คนบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ข้อหาซ่องโจร ร่วมกระทำอนาจาร

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (รอง ผบช.ภ.1) กล่าวว่า ล่าสุดทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานวัตถุและประจักษ์พยาน รวมไปถึงหลักฐานที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บมาจากบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเบื้องต้นผลตรวจออกมาเกล็ดสีขาวไม่ใช่สารเสพติด แต่ขณะนี้ได้ส่งไปยังกรมวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ให้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว และในวันนี้ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 6 รายแล้ว ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือ “คิว” อายุ 29 ปี นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ “ตี๋” อายุ 33 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ “เฟิร์ส” อายุ 24 ปี นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ “โนบิ” อายุ 27 ปี น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ “ปีใหม่” อายุ 26 ปี และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ “ปิงปอง” อายุ 35 ปี ในข้อหาซ่องโจร อัตราโทษ 5 ปี และร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท โดยขณะนี้สามารถจับกุมได้แล้ว 4 ราย เหลืออีก 2 ราย คือ โนบิและปีใหม่ ซึ่งชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวอยู่ ประกอบกับหากการสอบสวนมีการพาดพิงถึงผู้อื่นอีกจะมีการออกหมายจับเพิ่มทั้งหมด


พล.ต.ต.ธนายุตม์ ระบุอีกว่า หลังจากนี้ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหา 4 ราย และจะนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ หลังจากการสอบปากคำเสร็จแล้ว จะนำตัวไปชี้จุดประกอบคำให้การ รวมทั้งขยายผลเพื่อหาผู้กระทำความผิดต่อไป ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา และบ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครเป็นผู้มีอิทธิพล สำหรับพยานหลักฐานที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ นั้น คือ กางเกงชั้นใน กางเกง ผ้าห่ม ซึ่งทั้ง 3 อย่างมีหลักฐานเป็นเชื้ออสุจิ

สำหรับการขออนุมัติหมายจับในครั้งนี้สืบมาจากกรณีที่ "น้องเดียร์" พริตตี้ที่ถูกละเมิดได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จนนำมาสู่การขอออกหมายจับดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมตัว “น้ำอุ่น”ฝากขัง (คลิป)

“คิว-ตี๋-เฟิร์ส”พร้อมสู้ ขู่ฟ้องกลับคนใส่ร้าย

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)