“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

2019-09-25 15:30:05

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

Advertisement

“แจ๊ค-จิลล์” ฝาแฝดสายมูเตลู เผยนั่งสมาธิสื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ได้ ระบุจิตน้องยังติดอยู่ในรถ สันนิษฐานน่าจะเสียชีวิตในรถก่อนถึงคอนโดมิเนียม ถ้าญาติพี่น้องเชื่อลองไปเชิญดวงวิญญาณที่รถอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แจ๊ค-จิลล์” จักรพันธ์-จักรพงศ์ การสมพรต ฝาแฝดสายมูเตลู กูรูของขลังชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Jack Jill Kumanthong” ระบุว่า วันนี้คดีที่โด่งดัง และโซฟาที่กล่าวถึง ผมจะมาไขความกระจ่าง ตามข่าวที่มีคนจะขอซื้อโซฟาที่เสียชีวิตตัวนี้ และอ้างว่าจะเอาไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ ส่วนตัวในฐานะที่ผมอยู่ และคลุกคลีด้านไสยศาสตร์ทางนี้มาพอสมควร ขอตอบเลยว่าเอามาใช้ทำอะไรในด้านไสยศาสตร์ไม่ได้เลยครับ วิชาในทางด้านไสยศาสตร์อาถรรพ์มักระบุไว้เป็นความเชื่อที่หมอผีหรือผู้มีวิชาควรต้องรู้ว่า ห้ามมีลูกมีผัว แบบนี้หมอผีเค้าจะไม่เอามาทำครับ เพราะตามประวัติของน้อง เค้ามีลูกน้อย 3 ขวบแล้ว ซึ่งเคล็ดวิชาแบบนี้ ผู้เฒ่าท่านว่าไว้ ต้องเป็นหญิงสาวที่ไม่เคยมีลูกมีผัวเท่านั้น หรือห้ามผ่านการแต่งานเข้าพิธีมาก่อนครับ คือมันผิดเคล็ดวิชาเสน่ห์ ส่วนตัวผมว่า อาจแค่คึกคะนองกันไป ตามตำราว่าสายเสน่ห์ว่าไว้ ถึงนำใช้ก็ไม่ได้ผลดี ยกตัวอย่าง คดียิงกันเสียชีวิตที่ เขาชีจรรย์ 29/7/61 คดีนั้นตรงตามตำรามากที่สุด คดีหึงหวง/ความรัก/ความแค้น/รักสามเศร้า คือ เป็นผู้หญิงสาวสวย อายุ 20 ปี ไม่มีลูกมีผัว ไม่เคยผ่านพิธีแต่งงาน และมีผู้ชายหลายคนมาหลงรัก ทุ่มเทเงินทองจนหมดหัวใจ (ตรงตำราเลยครับ) แม้แต่เพื่อนที่สนิทเป็นเกย์(ตุ๊ด)ก็ยังแอบหลงรักสาวคนนี้ นี่ครับถึงจะเข้าตามตำราหมอผีทุกประการ ผู้มีวิชาเอาไปใช้ได้ดีที่สุด แรงที่สุดครับ ด้านเสน่ห์ล้วนๆ ส่วนตัวผมคิดว่าแค่เป็นโซฟาตัวหนึ่ง ที่มีคนเสียชีวิตตามข่าว และเป็นคนสวยมาก บางคนแค่อยากได้เป็นที่ระลึกเท่านั้นเองครับ ครั้งนี้ก็ถือเป็นบทเรียนบทหนึ่งที่ทำให้สะท้อนความไม่ปลอดภัย กับภัยมืดอาชีพหนึ่ง เป็นเล่ห์กลจากคนแปลกหน้า ผู้เสียชีวิตควรได้รับความยุติธรรม และหาหนทางป้องกัน ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ และต้องขออภัย อาจพาดพิงถึงบุคคลใด ข้อความทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนหนึ่ง และความรู้เฉพาะตัว ที่อยากถ่ายทอดให้ได้ความรู้ชัดเจน ถ้ากระทบท่านใด ผมต้องขออภัยด้วยครับ ขอแสดงความเสียใจกับทุกท่านด้วยนะครับ


นอกจากนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Jack Jill Kumanthong” ระบุด้วยว่า พวกกากเกรียน งดดราม่า งดด่าก่อนนะเบื่อ เรื่องราวที่จะเล่านี้ เป็นการสื่อสารตัวผมกับน้องลันลาเบลครับ ส่วนผู้ที่ไม่เชื่อ ไม่ชอบเพจนี้ ไม่ต้องอ่านออกไปได้เลย จ้า เข้าเรื่อง ผมไม่ได้เป็นการรู้จักส่วนตัวกับน้อง พึ่งมาทราบน้องลันลาเบลก็เป็นสมาชิกในเพจ พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และเคยตามเพจเราอยู่เมื่อค่ำวานนี้ เวลา 4 ทุ่มเศษ ผมกำลังนั่งสมาธิเป็นกิจวัตร น้องได้เข้ามาสัมผัสสื่อสารกับผมว่า น้องยังอยู่ในรถคันนั้นนะ ผมจึงเข้าใจว่าที่ญาติๆพี่น้องที่ไปทำพิธีเชิญวิญญาณ ที่คอนโด/ห้องพัก และโซฟา บ้านนั้นไปผิดที่ จิตน้องไม่ได้อยู่ที่นั้นครับ จิตน้องแกติดอยู่ในรถ เพราะน้องบอกว่าตื่นมายังอยู่ในรถ ส่วนตัวผมสันนิษฐานว่า น้องน่าจะเสียชีวิตในรถ จิตจึงติดผูกอยู่ในรถ ก่อนถึงคอนโดที่เป็นข่าวครับ ขอแสดงความเสียใจกับญาติเพื่อนพี่น้องของน้องลันลาเบลด้วยครับ ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็อยากช่วยน้อง ทำให้ถูกต้อง ไปอยู่ถูกที่ถูกทางครับ อย่างไรก็ตาม ถ้าเชื่อผมก็ลองไปเชิญดวงวิญญาณที่รถอีกครั้ง ทางการแพทย์จะระบุว่าเสียชีวิตเวลาใดก็ตาม แต่ด้านศาสตร์ลี้ลับด้านผมที่สัมผัส แค่น้องบอกว่าแกยังอยู่ในรถคันนั้นนั้นเอง ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องแนะนำให้ไปเชิญดวงวิญญาณ บอกกล่าวให้ไปที่วัด และไปที่ร่างเค้าถือว่าได้บุญ การโพสต์ครั้งนี้ไม่มีจุดประสงค์ใดใดทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องกับใครใดๆและไม่ต้องมาหาว่า ดราม่าเกาะกระแส เรื่องของจิตวิญญาณไม่มีอะไรพิสูจน์ได้นอกจากผู้นั้นจะพบเจอเองขอบคุณครับ แจ๊คจิลล์



ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ Jack Jill Kumanthong

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชูวิทย์” ระบุหมายจับ “น้ำอุ่น” ปฐมเหตุ 4 ง. เงี่ยน งก โง่ งง

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต

รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

ชาวเน็ตขอซื้อโซฟาที่ "ลัลลาเบล" นอนเสียชีวิต

แฟนสาวเจ้าของบ้านเพิ่งรู้ “น้ำอุ่น” ล่าแต้ม ถ้ารู้จักดีคงไม่เกิดเหตุ (คลิป)

“อัจฉริยะ”เปิดหลักฐานเด็ด “ลัลลาเบล”ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้

เจ้าของปาร์ตี้ยัน “น้ำอุ่น”เจ้าของนาฬิกาลูบหน้า "ลัลลาเบล" (คลิป)

เปิดคลิปปาร์ตี้ "น้ำอุ่น" นัวเนีย “ลัลลาเบล” ก่อนเสียชีวิต (คลิป)

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)

เพจดังยกกรณี “ลัลลาเบล” ให้ความรู้เวลาตายการเปลี่ยนแปลงหลังตาย