“น้ำอุ่น” เครียดอ่อนเพลียนอนไม่หลับ

2019-09-26 11:05:54

“น้ำอุ่น” เครียดอ่อนเพลียนอนไม่หลับ

Advertisement

“น้ำอุ่น” เครียด อ่อนเพลีย นอนไม่ค่อยหลับ ตำรวจเตรียมนำตัวขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังในวันนี้

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในการนำตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังผัดแรกในวันนี้ หลังศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวน้ำอุ่นไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติที่ห้องประชุมบริเวณชั้น 3 สน.บุคคโล โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องความกังวลเกี่ยวกับคดี น้ำอุ่นก็มีอาการเครียดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยกมือขึ้นปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ทันที

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เปิดเผยว่า หลังจากนำชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การณ์เสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาถึงที่ สน.บุคคโลก พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำน้ำอุ่นอีกครั้ง ก่อนจะให้พักผ่อน โดยไม่มีบิดามารดามาเข้าเยี่ยมในช่วงเย็น โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาน้ำอุ่นมีอาการเครียด อ่อนเพลียจากการสอบปากคำ และไปชี้จุดเกิดเหตุ นอนหลับได้น้อย โดยมีตำรวจที่เข้าเวรดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนขั้นตอนวันนี้ พนักงานสอบสวน จะไม่มีการนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุที่คอนโดมิเนียม ย่านตลาดพลู เนื่องจากน้ำอุ่นมีความประสงค์จะไปชี้จุดเกิดเหตุที่จัดงานปาร์ตี้บ่านบางบัวทอง จ.นนทบุรีเท่านั้น ส่วนที่คอนโดมิเนียมน้ำอุ่นเห็นว่าตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ ตรวจค้นแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องไปชี้จุดเกิดเหตุ ตามคำแนะนำของทนายความส่วนตัว

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับในเรื่องคดีก่อนที่จะนำตัวน้ำอุ่นไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำน้ำอุ่นอีกครั้งในประเด็นที่ตำรวจยังข้องใจสงสัย รวมถึงจะไล่ขั้นตอน ลำดับเวลาที่บ้านใน อ.บางบัวทอง จนเดินทางมาถึงที่คอนโดมิเนียม รวมถึงประเด็นต่างๆ ที่มีการสอบปากคำของพยานรายอื่นๆ ต้องนำมาสอบเทียบเคียงกัน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้ แต่หากพบว่ามีพยานหลักฐานใดที่ชี้ว่าน้ำอุ่นทำความผิดเพิ่มเติมอีก ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนการประกันตัวทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนในชั้นศาลจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนการขยายผลไปยังบุคคลอื่นที่อาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบล หรือการกระทำความผิดอื่นๆ ขณะนี้ทราบว่าชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งทางเทคนิคและพยานหลักฐานอื่น ซึ่งจะต้องมีการนำไปตรวจสอบกับข้อเท็จจริงต่างๆ ก่อนที่จะพิจารณาออกหมายจับหรือแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลอื่นต่อไป

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)

รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)