เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม

2019-09-18 15:40:36

เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม

Advertisement

"เพจบิ๊กเกรียน" เผยอาชีพเด็ก nv อาชีพที่ทำรายได้งาม ขายหน้าตา ความสวย ความหล่อ ของหนุ่มสาวในยุค 4.0 n คือ entertain ส่วน v คือ vip เป็นงานให้บริการลูกค้าที่ว่าจ้าง ไปโชว์ตัว กินข้าว เป็นเพื่อนคุย เพื่อนเที่ยว

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในท้องที่ สน.บุคคโลก เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว ซึ่งล่าสุด “พริตตี้บอย” ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการเสพยาเสพติดและไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย โดยทั้งคู่รับงานเดียวกันเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก ก่อนพามาคอนโดมิเนียมตัวเองตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. เพจบิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า การตายของน้องเบล น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ สาวพริตตี้ (เอนเตอร์เทน) ลักษณะคล้ายหัวใจล้มเหลวฉับพลัน รอผลผ่าพิสูจน์ยืนยันการเสียชีวิต ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไป ของน้องเบลและคลางแคลงใจ ต่อหนุ่มนายแบบ เด็ก NV ประเด็นการเสียชีวิตของน้องเบล สาวพริตตี้ เอนเตอร์เทน ถูกนายแบบเด็ก NV อุ้มลงจากลิฟต์ลงมาวางบนโซฟา ล็อบบี้คอนโดย่านดาวคะนอง ประกอบกับหลักฐาน ภาพวงจรปิด นายแบบ พยุงกึ่งอุ้ม น้องเบล สภาพตัวซีด แข็งเกร็ง ปากค้าง อยู่เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ยิ่งทำให้นายแบบหนุ่ม ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของญาติ และสังคม จนมีการตั้งคำถามมากมาย โดยเฉพาะ เพื่อนๆกลุ่มอาชีพ แวดวง พริตตี้ เอนเตอร์เทน ว่า น้องเบลโดนหลอดยาเสียสาว จนเสียชีวิต


เพจบิ๊กเกรียน เคยเปิดประเด็นพูดคุยกับสาว เอนเตอร์เทน (nv) ถูกจิ้งจอกสังคม เล่นงานจนหมดสภาพ หลายคนนอกวงการ ไม่เข้าใจหรือทราบว่า อาชีพ nv ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด เป็นอาชีพที่ทำรายได้งาม เป็นงาน ขายหน้าตา ความสวย ความหล่อ ของหนุ่มสาวในยุค 4.0  N  คือ entertain V คือ vip เป็นศัพท์เฉพาะกลุ่มคืองานให้บริการกับลูกค้าที่ว่าจ้าง ไปโชว์ตัว กินข้าว เป็นเพื่อนคุย เพื่อนเที่ยว

อาชีพ NV คืออะไร เป็นอาชีพอิสระ คุณสมบัติ หน้าตาต้องดี พูดคุย สนุก รักงานบริการ ไม่เขินอาย พบปะสังสรรค์ ทำได้ทั้ง ผู้ชาย และผู้หญิง งานเอนเตอร์เทนมีหลายประเภท

n แบบธรรมดา คือ  รับงาน ดูแลลูกค้า ชงเหล้า ดูหนัง กินข้าว พาเที่ยว สนนราคา อยู่ที่ 2,500-5,000 บาทเพียงอย่างเดียว

n-up หน้างานจัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม เด็ก n จะทราบกันดีว่างานนี้ มีของให้เล่น ทั้งขนม เคหรือการอัพ สนนราคา 3,000-10,000

NV ย่อมาจาก EN+ VIP ผู้รับงานทราบดี ว่ารับงาน ต้องจบที่บนเตียง สนนราคาอยู่ที่ราคา 7,000-100,000 บาท (แล้วแต่เกรดตัวเด็ก n นอกจากหน้าตาแล้ว ต้องมีโปรไฟล์ถ้านางแบบ ดารา นักแสดง ตัวประกอบผ่านกล้อง ราคาจะสูง) 

N-บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน ตัวเด็ก n ต้องใส่ชุดบิกินี ดูแล ชงเหล้า ดื่มกิน ลงสระปาร์ตี้ เสนอราคา 4,500-10,000 

N- แรง เด็ก N ต้องใจถึง เพราะต้องรับได้ทุกสถานการณ์กับลูกค้า มีถึงเนื้อถึงตัว ควัก-ล้วง แต่ไม่มี ขึ้นเตียง เสนอราคา 5,000-10, 000

ขอบคุณ น้องโบ สาว N เหยื่อหยอดยาเสียสาว ที่เคยออกมาเปิดโปง พริตตี้บอย เด็ก NV ส่งข้อมูลมาให้เป็นความรู้

ขอบคุณเพจบิ๊กเกรียน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.