ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

2019-09-18 11:35:54

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

Advertisement

ชาวเน็ตรุมกว่า 1 หมื่นคนรุมถล่มเละเฟซบุ๊ก “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”เป็นคนสุดท้าย

จากกรณี ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็กังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มหล่อที่อยู่กับ “ลัลลาเบล”เป็นคนสุดท้าย ซึ่งถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบสวนยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ผ่านเฟซบุ๊กอีก โดยล่าสุดที่เจ้าตัวโพสต์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ระบุว่า “รอผลตรวจแล้วผมจะมาตอบทุกคนนะครับ” , “เสียใจจริงๆครับ ไม่คิดว่าการทานข้าวเหล้า จะเป็นผลให้เกิดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ด้วยว่า ใจเย็นๆนะครับผม ที่โพสต์ไปแบบนี้ แค่คิดว่าเมาแล้วนอนหลับจริงๆครับ ผมเองก็ดื่มเหล้าเยอะ โพสต์ไปไม่ทันคิดครับ แล้วเหมือนเบลจะมาชอบเล่นกับผมด้วยครับ ก็ยังดื่มเหล้า เต้นๆกันสนุกๆ อยู่ดีๆ ก็นอนโซฟา ผมก็ห่มผ้าให้ครับเบื่องต้นตรวจปัสสวะ ไม่พบสารเสพติดเก็บพิสูจน์หลักฐานที่เกิดเหตุ ที่รถ แล้วก็ที่บ้านที่ไปดื่มกัน ไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ใดๆ ผมเองก็เมามาก ไม่มีสติเหมือนกัน ณ เวลานั้นครับผมเอาเสื้อกับกางเกงให้ใส่ เพราะเห็นว่าโป๊ ความจริงทั้งหมดครับ

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า ใจเย็น ๆ นะครับ รอผลนิติเวชก่อนนะครับ ผมไม่ทราบว่าเบลเสียจริงๆ เบลกินเหล้าช็อตหนักมาก ประมาณ 10 แก้วได้ แล้วกับแกล้มก็มีแค่ยำลูกชิ้น ถั่วต่างๆ แค่นั้นเองครับ ผมไม่ทราบเรื่องเวลาเสียของเบลด้วย ผมพาเบลมานอนคอนโด แล้วผมหลับไปตอน 5-6 โมงเยน ตื่นมาเที่ยงคืนตี 1 แล้วก็ให้เพื่อนเบลมารับที่คอนโดครับ ผมไม่หนีไปไหนแน่นอน ผมบริสุทธิ์ใจครับ ลูกผู้ชาย ผมแค่เป็นคนขี้เล่นมากๆ เลยดูสนุกไปทุกเรื่อง แต่ไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ ยืนยันได้ ใครรู้จักผมดี จะรู้ผมเป็นยังไงครับ #ถ้าเบลฟังอยู่เข้าใจเค้านะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิฝ่ายชายเป็นจำนวนมากกว่า 1.2 หมื่นความเห็น อย่างบางคนระบุว่า ขอถามคุณแบบสุภาพๆสักคำนะคะ ไม่ว่าคุณจะทำหรือไม่ทำน้องเบล ยังไงก็แล้วแต่ ตอนที่น้องอาการไม่ดี หรือคุณอาจจะรู้ว่าเค้าเสียแล้ว ทำไมคุณไม่รีบพาเค้าส่งโรงพยาบาลคะ เอาเค้ามาวางทิ้งไว้ เหมือนสัตว์เหมือนสิ่งของ แล้วสามารถขึ้นไปพักได้ตามปกติ ใจคุณผิดปกติ เกินมนุษย์ธรรมดาไปมากค่ะ สุดท้ายคุณจะทำหรือไม่ได้ทำ ตั้งใจหรือไม่ได่ตั้งใจ แต่สำนึกความเป็นคน น้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ คุณมีค่าเท่ากับ 0 เลยค่ะ ขณะที่บางคนก็บอกว่า ต่างคนต่างเมามาก อาจจะไม่รู้ว่าน้องเสียตอนไหนหรือเปล่า เดี๋ยวเรารอลุ้นต่อกันค่ะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน