“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

2019-09-18 11:02:03

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

Advertisement

ตำรวจสอบเข้มหนุ่มหล่อคนสุดท้ายที่อยู่กับ “ลัลลาเบล” ก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวระบุรับงาน “พริตตี้ บอย” ชงเหล้างานเดียวกับพริตตี้สาว อ้างฝ่ายหญิงเมามากจึงอาสาขับรถไปส่งที่พักแต่หลับกลางทาง จึงพามาคอนโดตัวเอง พอเพื่อนฝ่ายหญิงโทรมาหาเพื่อรับกลับจึงประคองลงจากห้องมาไว้ตรงล็อบบี้ที่พบศพ

จากกรณี ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็กังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เปิดเผยว่า ก่อน “ลัลลาเบล” เสียชีวิตเมื่อช่วงสายของวันที่ 16 ก.ย. ผู้ตายรับงานเป็นพริตตี้ไปชงเหล้าในงานสังสรรค์ของผู้ว่าจ้าง ภายในบ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี มีสัญญาว่าจ้างจนถึงประมาณ 17.00 น. เป็นงานด่วนที่ผู้ตายรับไว้ทั้งที่เป็นวันเกิด รวมทั้งนัดกับเพื่อนสนิทว่าจะไปไหว้พระด้วยกัน กระทั่งประมาณบ่ายโมงของวันเดียวกัน ผู้ตายโทรศัพท์มาหาเพื่อนที่นัดกันไว้ บอกว่าไปไม่ได้แล้วรับงานอยู่ พร้อมเล่าว่าเมามากสุราหมดไปสองขวดแล้ว หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปกระทั่งมาพบศพ หลังทราบความชุดสืบสวน สน.บุคคโล จึงติดต่อนิติบุคคลอาคารขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งพบภาพของผู้ตายเดินทางมาที่อาคารดังกล่าวในอาการเมามายไม่ได้สติพร้อมกับชายหนุ่มที่พักอยู่ชั้น 6 ของคอนโดมิเนียม ทราบชื่อนายรัชเดช (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวน


นายรัชเดช ให้การว่า ทำงานเป็นนายแบบอิสระ เทรนเนอร์ฟิตเนส เคยแสดงเป็นตัวประกอบหนังและละครมาแล้วหลายเรื่อง ก่อนเกิดเหตุรับงานเป็นพริตตี้ บอย ชงเหล้าในงานเดียวกับผู้ตาย กระทั่งเลิกงานผู้ตายมีอาการเมามาก เนื่องจากภายในงานเจ้าตัวถูกคะยั้นคะยอให้ดื่มไปด้วย จึงอาสาพาส่งที่พักแต่ระหว่างทางผู้ตายหลับต้องขับรถกลับมาที่คอนโดมีเนียมจุดพบศพ เป็นที่พักของตนในช่วงค่ำของวันที่ 16 ก.ย. ปล่อยให้นอนหลับ กระทั่งประมาณเที่ยงคืนเศษ เพื่อนผู้ตายโทรศัพท์มาหา จึงนัดหมายให้มารับตัวกลับที่ล็อบบี้ ชั้นล่างของคอนโดมิเนียม ตนเป็นคนประคองร่างของ น.ส.ธิติมา ลงมาด้วยตนเอง ปล่อยให้นอนอยู่ที่โซฟาจุดพบศพ ก่อนจะกลับขึ้นห้องไปนอนเนื่องจากอ่อนเพลียจากการทำงาน กระทั่งมีตำรวจเชิญตัวมาสอบถามและตรวจค้นหาหลักฐานในห้องพัก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบหาสารพิษที่ตกค้างและชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผลตรวจสอบภายในห้องพักของนายรัชเดช ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือพบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานต่างๆและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการตายครั้งนี้

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก  : ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก