“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

2019-09-18 12:40:30

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

Advertisement

เปิดใจ “พริตตี้บอย” ยันไม่มีการใช้สารเสพติด ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ “ลัลลาเบล” แค่ลูบคลำตามร่างกายเท่านั้น กราบขอโทษสังคมและครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย เผยน้องฉี่ราด 3 ครั้งตอนอยู่ในรถ มาถึงคอนโด และในห้องนอน

จากกรณี ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็กังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว


เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ สน.บุคคโล นายรัชเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับน้องลัลลาเบล เป็นคนสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตน น้องเบล และเพื่อน ๆอีก 8 คน ได้นัดปาร์ตี้สังสรรค์ในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ระหว่างนั้นตนและผู้ตายมีการแข่งดื่มเหล้าเพียว ๆ โดยตนเป็นคนเทเหล้า และผู้ตายดื่มมากกว่า 10 ช็อต ระหว่างที่มีการสังสรรค์น้องเบลและตนเองมีท่าทีชอบพอกัน ซึ่งเพิ่งเจอในงานเลี้ยงครั้งนี้เป็นครั้งแรก และมีการกอดจูบกันในงานซึ่งมีหลักฐานเป็นคลิป ยืนยันไม่มีการใช้สารเสพติดหรือมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างงานเลี้ยงแต่อย่างใด จนกระทั่งงานเลิก ตนเห็นน้องเบล อยู่ในสภาพเมาไม่สามารถขับรถได้ จึงอาสาขับรถพาน้องเบลกลับ โดยน้องเบลไม่มีสติหลับอยู่ที่คอนโซนหน้ารถยนต์ แล้วยังปัสสาวะในรถ จึงตัดสินใจพามายังคอนโดมีเนียมของตนเอง เมื่อถึงคอนโดจึงหิ้วปีกน้องเลย แต่ระหว่างนั้น ผู้ตายได้ปัสสาวะออกมาอีก จึงรีบพาขึ้นห้อง และนำตัวน้องเบลขึ้นนอนบนเตียง ซึ่งน้องเบลได้ปัสสาวะออกมาอีกรอบ ก่อนจะหยิบเสื้อกีฬาสวมให้ผู้ตาย ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดน้องเบลแต่อย่างใด มีเพียงลูบคลำตามร่างกายเท่านั้น


จนเวลาประมาณ 00.30 น. ทีมออแกไนซ์ที่จ้างตนเองและน้องเบลไปร่วมงาน โทรศัพท์มาสอบถามว่า น้องเบลอยู่ที่ไหน มีแฟนและญาติตามหาตัว ทำให้รู้ว่าน้องเบลมีแฟนแล้วซึ่งปกติการทำอาชีพพริตตี้จะปิดบังฐานะของตนเองเพราะจะกระทบกับเรื่องงาน ตนจึงบอกว่าอยู่กับตนที่คอนโด และส่งพิกัดให้ทีมออร์แกไนซ์ ก่อนที่ตนจะหิ้วน้องเบลมาไว้ที่ล็อบบี้ของคอนโด เนื่องจากเกรงว่าแฟนและญาติจะทำร้าย พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจและกราบขอโทษสังคมและครอบครัว


ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้เดินทางมายัง สน.บุคคลโลเพื่อติดตามความคืบหน้า ระบุว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งทีมออแกไนซ์ และผู้ที่จ้างงานจึงได้มีการแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการตรวจปัสสาวะสารเสพติด เบื้องต้นไม่พบสารกระตุ้นหรือสารเสพติดแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ศิริราช คาดว่าจะได้ผลการชันสูตรในบ่ายวันนี้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย