เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

2019-09-18 15:00:34

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

Advertisement

เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เผยจ้าง “ลัลลาเบล”มาเอ็นเตอร์เทนชงเหล้า 3,000 บาท ระหว่าง 13.00-17.00 น. ไม่มีเสพยา เห็นฝ่ายหญิงสนิทสนมชอบพอกับ “พริตตี้บอย” ยันหลับไปตั้งแต่ 15.00 น. ส่วนฝ่ายชายเป็นคนชอบอวดเรื่องผู้หญิง เตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านมอบให้ ตร.ต่อไป

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในท้องที่ สน.บุคคโลก เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว ซึ่งล่าสุด “พริตตี้บอย” ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการเสพยาเสพติดและไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย โดยทั้งคู่รับงานเดียวกันเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก ก่อนพามาคอนโดมิเนียมตัวเองตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 18 ก.ย. นายชัยพล พรรณา เจ้าของปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล โดยยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้างน้องเบลครั้งแรกให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น จ้างตั้งแต่ 13.00-17.00น. เป็นเงิน 3,000บาท ส่วน “พริตตี้บอย”ชื่อ “น้ำอุ่น” พึ่งรู้จักกันไม่นานประมาณ 1 เดือน เคยจ้างมาเอนเตอร์เทนเพื่อนสาวในปาร์ตี้ครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งนี้จึงให้เพื่อนที่สนิทชวนมาร่วมปาร์ตี้อีกครั้ง ซึ่งจากที่เห็นทั้ง 2 คนดูสนิทสนม ชอบพอกัน ไม่ได้บังคับขืนใจหรือบังคับดื่ม โดยระหว่างนั้นตนเองได้เมาหลับไปช่วงเวลา 15.00 น. ตื่นมาอีกที 20.00 น. ก็ไม่พบทั้ง 2 คนแล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบข่าวว่าน้องเบลเสียชีวิตก็ตอนเช้าแล้ว ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกับน้ำอุ่น ทั้งนี้ทราบข้อมูลว่าน้ำอุ่นเป็นคนชอบอวดเรื่องผู้หญิงในโลกโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการล่าแต้ม หลังจากนี้จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านมามอบให้พนักงานสอบสวนพิจารณาประกอบคดีต่อไป


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”