ติดใจคำว่าเบอร์ 1 ! “ชิงชิง” อ่วมอีกระลอก โดนวิจารณ์ยับ อย่าคิดเทียบเคียงบรรดาแม่ๆ

2019-09-12 12:20:26

ติดใจคำว่าเบอร์ 1 ! “ชิงชิง” อ่วมอีกระลอก โดนวิจารณ์ยับ อย่าคิดเทียบเคียงบรรดาแม่ๆ

Advertisement

อื้อหื้อ ! แซะแรงไม่น้อย เปิดโพสต์กำลังใจ “ชิงชิง คริษฐา” แขวะสื่อไร้สาระ โวยช่องอื่นสร้างประเด็นไม่รู้กาลเทศะ พร้อมลั่นฟ้ากำลังพิสูจน์เบอร์ 1 ช่อง

ดูท่าว่าเรื่องจะยังไม่เงียบและจบลงไปง่ายๆ หากยังไม่ถึงวันที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นกระฉ่อนวงการอยู่ ณ ขณะนี้ เพราะกระแสข่าวลือมือเรื่องที่ 3 ของนักแสดงรุ่นน้องร่วมช่องอย่างสาว “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ที่โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักหลังชิงชิงถูกจับโป๊ะหลายอย่าง ทั้งยังให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกันนางเอกสาววิก 3 “เบลล่า ราณี แคมเปญ” อีกด้วย 




คาดว่าสาเหตุนี้ก็น่าจะเป็นชนวนเหตุให้บรรดาขาเมาท์ ขาเผือก พากันขุดโพสต์ จับโป๊ะสาวชิงชิง ทั้งเรื่องมุมในการถ่ายรูป แคปชั่น แฮชแท็กของชิงชิง ที่บังเอิ๊ญบังเอิญ ไปคล้ายคลึงกับหนุ่มเวียร์ งานนี้ก็ทำเอาหลายไม่พอใจ ตามคอมเมนต์ถล่มด่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของชาวชิงชิงจนเดือด ปุดๆ เลยก็ว่าได้




ซึ่งดูเหมือนอุณหภูมิความร้อนแรงจะทวีสูง จนเดือดหนักขึ้นอีก เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “tunkarin” นักเขียนและช่างภาพอิสระ ที่มักจะถ่ายภาพของดาราในวงการ สังกัดช่อง 7 และบรรยากาศงานต่างๆ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ ได้โพสต์รูปคู่กับสาวชิงชิง พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจนักแสดงสาว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“ช่วงนี้น้องชิงๆ ต้องเจอกับมรสุม ในความไร้สาระของพวกสื่อและพวกที่เสพสื่อแบบไร้สติ !! … ยังไงก็ขอให้น้องเข้มแข็งต่อไป ให้ถือซะว่าฟ้ากำลังพิสูจน์ว่าเราจะเป็นเบอร์ 1 ช่อง ได้ไหม ส่วนแฟนๆ ชิงชิง ก็อย่าลืมดูละคร #เศรษฐีตีนเปล่า #จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง และเรื่องอื่นๆ จากทาง #ช่อง7hd นะครับ ย้ำนะครับว่า #ช่อง7hdกด35 (ไม่ใช่ 33 ที่มายุ่งกับทาง 35 !!) ที่ผมพูดมาไม่ได้หวังจะตีกระแสอีก แต่ทุกอย่างมันกำลังจะจบลงด้วยดีแล้ว โดยเรื่องจะถูกเปิดเผยโดย @weir19 ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้แล้ว ซึ่งข่าวช่องต่างๆ จบประเด็นเรียบร้อย แต่มีบางช่องมาสร้างประเด็นขึ้นมาอีกโดยไม่รู้กาลเทศะและเวลา (ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าช่องไหน)"

ต่อมาไม่นานโพสต์นี้ก็ได้หายไปหน้าฟีดอินสตาแกรมของผู้ใช้ดังกล่าวไปแล้ว แต่เมื่อเราอยู่ในยุคสมัยที่หูไว ตาไว ก็ไม่วายที่จะมีมือดีแคปทัน และทางเพจแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคย แคปภาพโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“น้องจะมีละครน้า..ฝากติดตามด้วย”




งานนี้เหล่าแฟนเพจตัวยง แฟนเพจขาประจำ ก็ออกอาการไม่พอใจเป็นนอย่างมาก เพราะนอกจากจะเขียนแคปชั่นแซะแฟนคลับช่อง 3 แล้ว ก็ยังมีการเชียร์ให้สาวชิงชิงขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 1 อีกต่างหาก ทำเอาบรรดาชาวเน็ตติดใจคำว่าเบอร์ 1 ไม่น้อยเลย ถึงขั้นรุมถล่มเมนต์ เทียบชิงชิงนักกับแสดงแถวหน้าของช่อง 7 กันยกใหญ่เลยทีเดียว...  








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปดราม่า “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” บาย Poetry of Bitch (ตอนแรก)

ยังไม่ถึงคิวดราม่า “เวียร์” อวดหุ่นล่ำคู่ “เคน ภูภูมิ” ลั่นท้ายประโยค ขอแล้วลงได้ !

ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

หนังคนละม้วน "เบลล่า" ซัดไม่เคยรู้จัก "ชิงชิง" (มีคลิป)

หนูเปล่าน้า !! "ชิงชิง" ประกาศชัดๆ ข่าวลือมือที่ 3 "เวียร์ - เบลล่า" จริงหรือมั่ว ?

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"

อย่ามั่วนิ่ม! "เวียร์-เบลล่า" ไม่มีมือที่สาม เคลียร์ชัดแล้ว "ชิงชิง" คบเพื่อนในกลุ่มเวียร์

“เวียร์-ชิงชิง”โดนจับโยงข่าวลือ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kkharittha 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108