ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

2019-09-08 11:35:14

ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

Advertisement

หรือจะมีแวว ? “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ทำสงสัยชิ่งสื่อ งดสัมภาษณ์ ปมพระเอกคบซ้อน 2 นารี “เบลล่า - ชิงชิง” เล่นหนังคนละม้วน !


กลายเป็นมหากาพย์เดือดในวงการบันเทิงไปเสียแล้ว สำหรับประเด็นพระเอกคบซ้อน ที่หลายคนพุ่งเป้า และจับโยงไปที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” หวานใจนางเอกสาวฮอตแห่งวิก 3 อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปญ”






ซึ่งนี้เรื่องก็ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงร่วมช่อง “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” เพราะจับสังเกตจากการโพสต์รูปผ่านอินสตแกรมของเจ้าตัว ที่ดันตรงเป๊ะกับพระเอกหนุ่มอยู่หลายมุม งานนี้หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูออกมา สาวชิงชิงก็ได้อกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและหนุ่มเวียร์นั้นเป็นแค่พี่น้องกัน แถมทุกทริปก็ยังมีนางเอกสาวอย่าง “เบลล่า ราณี” ไปด้วยกันเกือบทุกทริป




ซึ่งก็ดูเหมือนเรื่องราว ข่าวเมาท์จะเงียบและจบไปด้วยดี แต่ก็มีเรื่องพีค เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นจนได้ เมื่อฝั่งทางเบลล่า บอกไม่เคยเจอและไม่เคยร่วมทริปกับสาวชิงชิงเลยสักครั้ง งานนี้ก็ทำเอาบบรรดาขาเมาท์คอบันเทิง ปูเสื่อนอนรอชมความเคลื่อนไหวต่อแบบยาวๆ เลยก็ว่าได้ 





ล่าสุด ทางอินสตาแกรมชื่อว่า “dairangok_entertainmentnews” ก็ได้เผยคลิปขณะที่บรรดาสื่อมวลชนได้ดักรอขอสัมภาษณ์หนุ่มเวียร์ ถึงประเด็นดังกล่าว เพื่ออยากได้ความแน่ใจและชัดเจน แต่งานนี้ก็เหมือนจะแห้วทั้งบรรดานักข่าวและขาเมาท์ เพราะเจ้าตัวดูจะไม่พร้อมกับการสัมภาษณ์สักเท่าไหร่ แถมยังบอกกลับมาว่า… 


“ขอสัมภาษณ์เป็นวันที่ 13 ก.ย. นี้แล้วกันครับ ที่งานดีน่า Mix Grain บิ๊กซีรัชดาแทน”




ซึ่งการชิ่งสื่อครั้งนี้ก็ทำเอาหลายคนออกอาการงงนิดๆ สงสัยหน่อยๆ จนต้องมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวไปต่างๆ นานา ความความคิดและความรู้สึกของตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเด็นนี้จะเป็นยังไง ใครพูดจริง ใครมโน ก็ต้องรอฟังจากปากของหนุ่มเวียร์กันอีกทีนะจ๊ะ…