“เวียร์-ชิงชิง”โดนจับโยงข่าวลือ

2019-08-29 17:35:41

“เวียร์-ชิงชิง”โดนจับโยงข่าวลือ

Advertisement

“เพจเจ๊เผือก” ปูดข่าวลือสนั่นพระเอกแอบคบซ้อน ชาวเน็ตจับโยง “เวียร์ -ชิงชิง” ขณะที่ “เพจมันส์ บันเทิง” ออกมาปกป้องขอทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ ยัน “ชิงชิง”สนิท “เวียร์”เหมือนพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น 

จากกรณีที่ “เพจเจ๊เผือก” โพสต์ข้อความระบุว่า มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแซงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชอบของแซ่บ ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า”


อย่างไรก็ตามภายหลัง “เพจเจ๊เผือก”โพสต์ข้อความออกไป ทำให้ชาวเน็ตอยากรู้ข่าวว่าเป็นใคร แต่คนที่ถูกเดาและพูดถึงมากที่สุด คือ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” กับ “เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ” เนื่องจากทั้ง 2 คน ลงภาพในลักษณะคล้ายกันหลายภาพ

ล่าสุดเพจเจ๊เผือก ได้โพสต์ข้อความว่า “ทำไมถึงพุ่งเป้าไปที่เวียร์กับเบลล่า เวียร์ลงรูปหวานกับเบลล่าออกสื่อนี่คือแบบนับรูปได้เลยนะ หรือมันมีเค้าโครงอะไรอยู่แล้ว”

ด้าน “เพจมันส์ บันเทิง” โพสต์ข้อความระบุว่า ชิงชิง แอดไม่ได้ออกมาเพื่อปกป้องชิงชิงนะคะตามแหล่งข่าวจากหลายเพจ "ลือสนั่นพระเอกคบซ้อน" ทำให้ชาวโซเชียลเผือกประเด็นดราม่าโยงกันไปมา แอดอยากให้ทุกคนเสพข่าวแบบมีสติคะ น้องเองสนิทกับพี่เวียร์มาก เวียร์เปรียบเหมือนพี่ชายคนนึงไม่ได้คิดไรเกินเลย ส่วนที่เห็นมีรูปไปทริปเที่ยวสถานที่เดียวกัน รูปมุมเดียวกัน คือน้องเองไปร่วมทริปกับแก๊งเวียร์ด้วย รูปถ่ายที่โยง เขื่อนขุนด่านทริปนั้นเอง เบลล่าก็ร่วมทริปด้วย ชิงชิง ทำไมถึงไปกับเขาได้ น้องกำลังปลูกต้นรักกับคนสนิทแก๊งเวียร์คะ ใครทำไรไว้ระวังตัวด้วยนะคะ ต้องยอมรับผลที่จะตามมาให้ได้คะ เสพข่าวให้มีสติ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าด้วยว่า หลังมีข่าวลือดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตบาง่ส่วนได้เข้าไปแสดงความเห็นในอินตาแกรมของ "หนุ่มเวียร์" และ "ชิงชิง" กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม @weir19 ,@kkharittha ,เพจเจ๊เผือก,เพจมันส์ บันเทิง