สรุปดราม่า “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” บาย Poetry of Bitch (ตอนแรก)

2019-09-09 11:00:00

สรุปดราม่า “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” บาย Poetry of Bitch (ตอนแรก)

Advertisement

ดารากับข่าวแบบนี้มันเป็นของคู่กันจริงๆ เรื่องที่เพื่อนข้างบ้านจ้องเข้าบ้านคนอื่น แหมๆๆ คนรักเขาจับมือกันแน่นๆ มาตั้งนานแล้ว เหลือแค่ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวเท่านั้นเอง อยู่ๆ เสาบ้านกลับสะเทือนเลื่อนลั่นจากเรื่องแบบนี้ เขาจะรู้กันไหมว่าสิ่งที่พวกเขากำลังก่ออาจเป็นบาปเป็นกรรมกับใครอีกหลายคนที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดศีลธรรมนี้อีกด้วย ... 



แต่ก่อนอื่นต้องขอปรบมือให้กับเหล่านักสืบขาเผือกตัวจริง เพราะจากที่จับโยงใยกันนั้นมันลึกล้ำเหนือกำหนดไปมากๆ จากรหัสนั้นแสดงถึงอันนี้ อีโมติคอนนี้หมายถึงอันนั้น หลายคนถึงกับงงว่าเรื่องนี้มันมาได้ไง ใครเป็นคนเริ่มต้น เหมือนจู่ๆ เรื่องก็โผล่ขึ้นมาเลยราวกับมีคนมาจับวาง ใครที่ตามอินสตาแกรมของ "เวียร์" และ "ชิงชิง" ยังไม่รู้สึกตงิดใจแม้แต่น้อย มันไม่มีวี่แววจะเกี่ยวข้องอะไรกันเลย ...เอ้าาา แบบนี้ต้องตามมาอ่านดู





 



อันนี้ผู้เขียนก็ไม่สามารถสรุปตอนจบหรือฟันธงว่ามันใครหรือผิดได้ จึงขอนำเสนอสิ่งที่ทุกคนตีความจากการโพสต์ทางโซเชียลของทั้งสองฝ่าย ว่ามันเชื่อมโยงกันจริงหรือไม่อย่างไรเท่านั้นเอง ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอทั้ง 2 หรือ 3 ฝ่าย เขามาบอกอีกที นะจ๊ะๆ เอาล่ะมาไล่เรียงกันเลย


1) มีเพจบันเทิงเปิดประเด็นว่า พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง แฟนเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ ของอีกช่องเหมือนกัน ทั้งคู่หวานออกสื่อตลอด แต่มีคนจับโป๊ะได้ว่าเวลาพระเอกไปไหน จะมีนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องโพสต์รูปที่เดียวกันเป๊ะ และพยายามแสดงตัวมาตลอด



2) มีคนพุ่งเป้าไปที่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า ราณี” และ “ชิงชิง คริษฐา”



3) คนเข้าไปจับผิดภาพในไอจีของเวียร์และชิงชิง โดยเอารูปมาเทียบว่าสถานที่เดียวกันจริง จากนั้นเริ่มมีคนเข้าไปด่าชิงชิงเสียๆ หายๆ ในไอจี



4) คนตั้งข้อสังเกตว่าชิงชิงตั้งไฮไลต์สตอรี่ไอจีเป็นคลิปที่เวียร์อวยพรวันเกิดให้ และตั้งข้อสังเกตอีกว่าชิงชิงกับเบลล่าไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีกัน

5) มีคนไปพบชิงชิงโพสต์รูปคู่เวียร์ในงานโทรทัศน์ทองคำเมื่อ 17 ก.พ. 62 โดยแคปชั่นว่า



“ไม่ต้องชี้ให้ดูหรอกจ้าาา รู้แล้วจ้าว่าคุณเค้าสวย”

คนตีความว่าชิงชิงแซะเบลล่า และอีโมจิ คือการเบะปาก ทำให้ชิงชิงยิ่งโดนถล่มหนัก



6) จากนั้นมีคนเอารูปในไอจีเบลล่ามาเทียบ พบว่าเบลล่าก็ไปที่เดียวกับเวียร์และชิงชิงเหมือนกัน และหลายๆ รูปเบลล่าก็เป็นคนถ่ายให้เวียร์ จึงเป็นไปได้ว่าไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ น่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่



7) มีคนออกมาบอกว่า จริงๆ แล้วชิงชิงกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเวียร์ต่างหาก ซึ่งก็คือ “นัท อติรุจ” และคนถ่ายรูปให้ชิงชิงก็คือนัทนั่นเอง



8) มีเพื่อนสมัยเด็กของชิงชิงออกมายืนยันอีกเสียงว่า ชิงชิงเป็นแฟนคลับเวียร์มาตั้งแต่ ป.5 - ป.6 มีรูปและลายเซ็นเวียร์เก็บไว้เป็นกล่องๆ

9) ชิงชิงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ “คุยกับใคร” เมื่อ 15 พ.ย. 60 ว่ารู้จักกับเวียร์ตั้งแต่เธอยังไม่ได้เป็นนักแสดง โดยเธอเป็นคนสอนให้เวียร์ขี่ม้าเพื่อเข้าฉากละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” (พ.ศ. 2556) ซึ่งเธอดีใจมากเพราะเป็นแฟนคลับเวียร์



10) ต่อมาเมื่อชิงชิงได้เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 7 ทำให้ได้เจอเวียร์อีกครั้ง และเวียร์จำน้องได้ ทั้งสองจึงสนิทสนมกันแบบพี่ชาย-น้องสาว คบหากันเป็นกลุ่มใหญ่ ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นแก๊ง

11) ส่วนเรื่องไอจีสตอรี่ของชิงชิงนั้น ถ้าเปิดดูจะเห็นว่าชิงชิงไม่ได้ลงแค่ของเวียร์คนเดียว แต่ยังลงที่ดาราคนอื่นมาอวยพรด้วย เช่น แอฟ ทักษอร, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

12) สำหรับเรื่องแคปชั่นและอีโมจิ หลายคนมองว่าเป็นการแซวเวียร์ เหมือนที่คนทั่วไปแซวเพื่อนที่เห่อแฟน ไม่ได้เป็นการแซะเบลล่าแต่อย่างใด

13) แฮชแท็ก #เวียร์เบลล่า ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ ส่วนใหญ่คนเข้าไปให้กำลังใจทั้งคู่และชิงชิงที่ถูกเข้าใจผิด

เครดิตเพจ
Poetry of Bitch










อันนี้แค่น้ำจิ้มเหยาะเบาๆ จากเรื่องชุลมุนของทั้งสองที่ยังไม่มีใครขุดคุ้ยจนเจออีกหลายตอ ที่มันอาจเชื่อมโยงกับเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นได้ ผู้เขียนของนำเสนอในตอนต่อไป 


อ่านข่าว ชิงชิง เวียร์ เบลล่า ต่อเนื่อง

หนูเปล่าน้า !! "ชิงชิง" ประกาศชัดๆ ข่าวลือมือที่ 3 "เวียร์ - เบลล่า" จริงหรือมั่ว ?

งานเข้าอีก !! “เวียร์” โพสต์ภาพหมาจร ดันเจอชาวเน็ตดักทาง หากนอกใจ “เบลล่า” เลิกติดตามแน่

ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

หนังคนละม้วน "เบลล่า" ซัดไม่เคยรู้จัก "ชิงชิง"

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"

แง้มประวัติแจ่มๆ "ชิงชิง" สาวฟรุ้งฟริ้ง ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ใสแบ๊วมันแกวแตงกวา ?