มาเล่นกันเถอะ !! เผยเกมจับผิดภาพ ขุดเผือกกันเหงื่อหยด รหัสลับ "เวียร์-ชิงชิง" สงครามรักมักมีภาคต่อ ? (มีคลิป)

2019-09-09 15:25:23

มาเล่นกันเถอะ !! เผยเกมจับผิดภาพ ขุดเผือกกันเหงื่อหยด รหัสลับ "เวียร์-ชิงชิง" สงครามรักมักมีภาคต่อ ? (มีคลิป)

Advertisement

ตอนนี้มีเสียงก่นบ่นมาว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใด ฝ่ายชายเจ้าของเรื่องจะดึงเกมไปถึง 5-6 วันอย่างนี้ไม่ได้ เพราะหากบริสุทธิ์ใจจริงๆ คงไม่ต้องรอให้ถึงวันงานอีเวนต์จะสวยกว่า โซเชียลมีหลากหลายช่องทาง ลงมือเล่าเรียงความกันไปเลยก็ได้ อธิบายเหมือนเขียนเรื่องหมาจรจัดอย่างนั้นแฟนๆ ทุกคนก็รออ่านนะ ซึ่งตอนนี้คนรอบตัวพูดจนจะหมดเปลือกละ บางคนโดนด่าโดนถล่มซ้ำ แต่กับบางคนกลับได้รับการปกป้อง แต่ต้นเหตุยังหลบเงียบ ดูไม่ค่อยแฟร์กับผู้เสียหายสักเท่าไหร่เลย หนึ่งในนั้นนั่นก็คือแฟนปัจจุบัน กับอีกคนที่ยังหาสถานะที่แน่ชัดในจุดๆ นี้ไม่ได้ ...



"ใครนะคะ ? "ชิงชิง" เอิ่ม...ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จักค่ะ" เอ้าาา เมื่อนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เอ่ยออกมาขนาดนี้ ราวกับว่าจะดัดหลังใครบางคนหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนๆ ต่างสงสัยไม่เลิก ทั้งๆ ที่นางเอกรุ่นน้องอ้างว่าเคยไปท่องป่าพร้อมกับแก๊งสหายชายฉกรรจ์ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จนหลายคนเชื่อว่าน้องนางอาจจะตั้งตนเป็นบุคคลที่สามลุกลามเข้าบ้าน "เวียร์-เบลล่า" ก็เป็นด้ายยยย (เสียงหลอนๆ เหมือนเสียงป๋อง เดอะช็อก)  






ล่าสุด เพจดังแหล่งรวมความบันเทิงและเรื่องร้าวฉานในแวดวงได้รวบรวมเป็นมหากาพย์เกมภาพจับผิดปะติดปะต่อของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในทริปเที่ยวป่าพาเพลินกับชาวแก๊งว่ามีสาวน้อยร้อยชั่ง "ชิงชิง คริษฐา" ตามไปด้วยหรือเปล่าหว่า ? คราวนี้ใครจะหลุดก่อนใคร ใครจะตกม้าตายต้องตามมาดูกัน แต่จะให้ชัวร์ๆ มั่นๆ นั้น รอฟังลุงเวียร์ประกาศดังๆ ในอีเวนต์อีกทีเด้อ ! 





เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 เพจดัง กระทู้ดราม่าพันทิป ได้มีการรวมมหากาพย์จับผิดภาพ "เวียร์ - ชิงชิง" ในทริปเที่ยวว่ามีการไปด้วยกัน แต่ไม่ลงรูปให้เห็นหรือเปล่า โดยตอนนี้มีอยู่ทั้งหมด 2 ภาคแล้ว เริ่มกันที่ภาคแรกเป็นการจับผิดโพสต์ต่างๆ ของชิงชิง การลงรูปและข้อความที่อาจจะสื่อถึง รวมถึงการซื้อกล้องฟิล์มด้วย

























จากนั้นทางแอดมินยังได้ส่งภาค 2 ตามมาติดๆ เป็นภาพจับผิดในทริปเที่ยวของพระเอกหนุ่มที่ไปพร้อมกับแก๊งสหายผู้ชาย โดยไม่มีชิงชิงในภาพนั้น แต่มีการลงรูปวันเดียวกันหรือวันใกล้ๆ กัน ถ่ายขณะไปเที่ยว และฝ่ายหญิงยังได้ถ่ายติดรถบ้านด้วย





















B & W

= Black and White

= By the way

= Bella and Wier ??




ทำไมไม่บอกพิกัดอะ


แอบเหมือนเบลล่าอยู่นะ



ธูปยาว 8 เมตร





ลงภาพน้ำตก


ดูอีโมมือ


แยกร่างไปหลายๆ โลก


เบลล่าดูหาเรื่ิองมะ











บังเอิญ หรือ ตั้งใจ


คนละอาทิตย์กัน









เอาล่ะ ขุดกันกล้ามขึ้นตาแทบเหลือกกันไปข้างนึงเลยใช่ไหม พักสายตาพักสมองแล้วค่อยๆ ตรองดูดีๆ อย่าเพิ่งเชื่อใครฝ่ายไหนยังไงกัน มันอาจไม่ใช่อย่างที่เขาเล่าโยงมาก็ได้ เพราะสุดท้ายมันคือเรื่องของคนอื่น เราเป็นเพียงคนเสพข่าว เรื่องราวมันสะท้อนอะไร ขอให้ดึงเอาประโยชน์ออกมาจากข่าวให้ได้ ไม่เช่นนั้น เราจะเสียเวลาในการเผือกเอามากๆ กราบสวัสดี (เจอกันอีกทีภาคสุดท้ายจ้า)

อ่านดราม่า ชิงชิง แบบจัดเต็มได้ที่นี่ี

สรุปดราม่า “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” บาย Poetry of Bitch (ตอนแรก)

หนูเปล่าน้า !! "ชิงชิง" ประกาศชัดๆ ข่าวลือมือที่ 3 "เวียร์ - เบลล่า" จริงหรือมั่ว ?

หนังคนละม้วน "เบลล่า" ซัดไม่เคยรู้จัก "ชิงชิง"

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"

แง้มประวัติแจ่มๆ "ชิงชิง" สาวฟรุ้งฟริ้ง ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ใสแบ๊วมันแกวแตงกวา ?

ร้องเฮ้ยดังมาก ! เพจดังแฉภาพ “นัท” ควงดาราสาวสวีตญี่ปุ่น แย้งบอกชอบ “ชิงชิง” นาน 3 ปี