แง้มประวัติแจ่มๆ "ชิงชิง" สาวฟรุ้งฟริ้ง ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ใสแบ๊วมันแกวแตงกวา ?

2019-09-08 13:45:04

แง้มประวัติแจ่มๆ "ชิงชิง" สาวฟรุ้งฟริ้ง ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ใสแบ๊วมันแกวแตงกวา ?

Advertisement



ยังคงเป็นกระแสเผือกร้อนๆ ในวงการบันเทิงที่หลายคนยังคงจับตา สำหรับกรณีนางเอกสาว "ชิงชิง คริษฐา" ถูกจับโยงกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก่อนที่สาว "ชิงชิง" จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และที่เห็นถ่ายรูปมุมคล้ายๆ กัน เพราะไปเที่ยวแก๊งเดียวกับเวียร์เท่านั้น ซึ่งหวานใจตัวจริงอย่างสาว "เบลล่า ราณี" ก็ไปด้วย แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้น เพราะเบลล่าออกมาทิ้งบอมบ์จนชิงชิงเงิบไปเลยว่า ไม่เคยเจอชิงชิง และไม่เคยไปเที่ยวร่วมทริปเดียวกันด้วย




  
งานนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วล่ะสิ... "ชิงชิง" จะเอาตัวรอดกับกรณีกระแสโต้กลับนี้ได้อย่างไร ไม่มีใครรู้ รู้เพียงแต่ว่า เรามาทำความรู้จักกับสาวน้อยตัวเล็กๆ คนนี้ดีกว่า คนที่กำลังมีชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งมาพร้อมกับดราม่าค่อนข้างแรงพอสมควร





"ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส" ดาราสาวหน้าหวานตาโตแบ๊วแถมเรียนเก่ง ดีกรีบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ เปรี้ยงปร้างจากงานแสดงละครแนวพื้นบ้าน อาทิ สี่ยอดกุมาร แก้วหน้าม้า ฯลฯ ผลงานการแสดงโดนตาแฟนๆ จึงทำให้ชิงชิงมีผลงานละครเรื่องอื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง เช่น อกธรณี ในบทของ ไผ่, นายฮ้อยทมิฬ ในบทของ แสงโสม, นายฮ้อยทมิฬ ในบทของ ดอกบัว และเจ้าสาวช่างยนต์ ในบทของ มีนา ฯลฯ




"คริษฐา สังสะโอภาส" หรือที่เรารู้จักกันว่า "ชิงชิง" เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2539 ส่วนสูง 165 ซม. หนัก  46 กก. สีที่เธอโปรดปรานเป็นพิเศษคือสีขาว อะไรที่เป็นสีขาวๆ จะดึงดูดสายตาของเธอมากๆ ส่วนอาหารที่ชื่นชอบรสชาติที่โดนใจคือ "ข้าวผัด" จะผัดแบบไหน ผัดกับอะไรเพื่อนๆ คงต้องติดตามดูว่าเธอมีไลฟ์สไตล์ชอบสั่งอาหารแบบไหนทานตลอดเวลาละกัน




 
เวลาว่างๆ เธอจะหยิบมือถือขึ้นมาเข้าสู่โลกออนไลน์เช็กโน่นนี่นั่นไปเรื่อย แต่หากต้องมีกิจกรรมออกเหงื่อนอกบ้านนั้น สาวชิงชิงเลือกที่จะไปออกกำลังกาย ซึ่งในการออกกำลังกายของเธอบางครั้งอาจก็ไม่เหมือนสาวๆ ตัวเล็กทั่วๆ ไป ที่จะไปเล่นยิมตากแอร์เย็นฉ่ำกันเสียส่วนใหญ่ แต่กับชิงชิงนั้นต่างไปตรงที่เธอมีวิธีการเรียกเหงื่อด้วยความสามารถพิเศษของเธอโดยการ เรียนเต้น, ขี่ม้า, ตีกอล์ฟ, ไอซ์สเก็ต และ ยิงปืน เป็นยังไงเห็นงานอดิเรกของเธอแล้ว ทึ่ง อึ้ง เสียวกันไปเลยไหม 






สรุปผลงานที่ผ่านมา

ละครทีวี
– แก้วหน้าม้า
– สี่ยอดกุมาร
– อกธรณี
– นายฮ้อยทมิฬ


– เทพสามฤดู
– นักสู้สะท้านฟ้า
– เจ้าสาวช่างยนต์
– ปิศาจหรรษา
– จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง (เร็วๆ นี้)
– เศรษฐีตีนเปล่า (เร็วๆ นี้)




มิวสิกวิดีโอ

– MV ขอสักครั้ง
– MV รักแรกพบ
– หนังสั้น โดดก็โดดวะ
– ตัวอย่างล้อเลียนภาพยนตร์ ไอฟายฯ




รางวัลที่ได้รับ

– Miss hariyoon 2014
– รองชนะเลิศ สาว Pop Davance 2014
– รองชนะเลิศอันดับ 2 Ray Idol 2014

อ่านข่าวต่อเนื่องได้ที่นี่

หนูเปล่าน้า !! "ชิงชิง" ประกาศชัดๆ ข่าวลือมือที่ 3 "เวียร์ - เบลล่า" จริงหรือมั่ว ?

ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"