ร้องเฮ้ยดังมาก ! เพจดังแฉภาพ “นัท” ควงดาราสาวสวีตญี่ปุ่น แย้งบอกชอบ “ชิงชิง” นาน 3 ปี

2019-09-09 11:25:57

ร้องเฮ้ยดังมาก ! เพจดังแฉภาพ “นัท” ควงดาราสาวสวีตญี่ปุ่น แย้งบอกชอบ “ชิงชิง” นาน 3 ปี

Advertisement

เพจดังหย่อนภาพ ดาราสาวหวานใจตัวจริง ? “นัท อติรุจ” หลังสัมภาษณ์ปกป้อง “ชิงชิง คริษฐา” พร้อมสารภาพแอบรักนานถึง 3 ปี

กลายเป็นเรื่องอิรุงตุงนัง ที่โยงใครหลายคนให้มาอยู่ในเรื่องเดียวกันไปแล้วตอนนี้ สำหรับข่าวเมาท์ ข่าวลือเรื่องรักกุ๊กกิ๊กของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ที่มีขาเผือก ขาเมาท์ออกมาจับโป๊ะว่ากำลังคบซ้อนและนอกใจนางเอกดังต่างช่องอย่างสาว “เบลล่า ราณี”




แถมงานนี้คนที่โยงว่าเป็นมือที่สามนั่นก็คือสาว “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นักแสดงสาวดาวรุ่งแห่งวิก 7 สี และงานนี้ก็ดูท่าว่าจะกลายเป็นเรื่องของคนหลายคนขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “นัท อติรุจ สิงหอำพล” ออกมาป้องสาวชิงชิงต่อหน้าบรรดากองทัพนักข่าวว่าเจ้าตัวนั้น แอบรักนักแสดงสาวมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่ไม่กล้าพูดความรู้สึกต่อนักแสดงสาว จึงทำได้แค่เป็นพี่ชายที่แสนดีของชิงชิงเท่านั้น 






แต่ล่าสุด ก็ทำเอาบรรดาขาเผือก ขาเมาท์ตาลุกวาว ต่อเสื่อให้ยาวกว่าเดิม เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “สำนักข่าวปากต่อปาก” ออกมาหย่อนภาพชวนเอียงคอน่าสงสัย หลังจากที่มีแหล่งข่าวส่งข้อมูลเรื่องรักๆ ของหนุ่มนัท ซึ่งแหล่งข่าวที่ส่งข้อมูลมาให้ทางเพจ ยืนยันว่าหนุ่มนั้นมีแฟนอยู่แล้ว เป็นดาราช่อง 7 คือนักแสดงสาว “จิลล์ โรเจอร์” 






ซึ่งทั้งคู่ก็ไปไหนมาด้วยกัยอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดหนุ่มนัท สาวจิลล์ ก็เพิ่งจะควงกันไปสวีตหวานที่ญี่ปุ่นมา โดยทางเพจ “สำนักข่าวปากต่อปาก” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความบอกว่า…



“ตายล๊าวววววเผือกร้อนๆ มาแล้ว !!!เกิดอะไรขึ้นคะคุณขา เพิ่งโชว์แมนปกป้องสาว "ชิงชิง คริษฐา" พร้อมสารภาพว่าแอบรัก สาวชิงชิง มา 3 ปีแล้ว สำหรับ "นัท อติรุจ" ล่าสุดค่าาา แหล่งข่าว inbox มาหาเจ้ บอกว่ารับไม่ได้ที่หนุ่มนัทพูดแบบนี้ เพราะความจริงแล้วนั้น หนุ่มนัทมีแฟนอยู่แล้ว เป็นดาราช่อง 7 ชื่อ "จิลล์ โรเจอร์" และทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยและเพิ่งไปสวีตที่ญี่ปุ่นกันมาด้วย เฮ้อ !!! วงการบันเทิงอลหม่านจริงจริ๊ง งานนี้แทนที่จะช่วยสาวชิงชิงกลายเป็นหนุ่มนัทงานเข้าซะเอง ส่วนเวียร์ เบลล่า ป่านนี้คงงงและเกาหัวแกรกๆ ว่าอะไรกั๊น อะไรกัน

#ความจริงบังเกิดขึ้นแล้ว #นัทจิล #นัทชิงชิง #โป๊ะไหม #สำนักข่าวปากต่อปาก #ปากต่อปาก #paktorpak #paktorpaknews #ปากต่อปากนิวส์ #กดติดตาม #กดติดดาวเพจ #กดแชร์ด้วยจร้า”




งานนี้บรรดาชาวเน็ตขาเมาท์ก็ไม่รอให้เสียเวลา รีบเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาสถานการณ์กันไปต่างๆ นานา ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลจะจบลงยังไง หรือจะใครเข้ามาแก้ต่าง ไขข้อสงสัยเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ต้องรอดูกันไปแบบยาวๆ ไปนะจ๊ะ… 








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานเข้าอีก !! “เวียร์” โพสต์ภาพหมาจร ดันเจอชาวเน็ตดักทาง หากนอกใจ “เบลล่า” เลิกติดตามแน่

ชิ่งอย่างนี้เลยเหรอเฮีย “เวียร์” เลี่ยงตอบสื่อปมพระเอกคบซ้อน ! (คลิป)

หนังคนละม้วน "เบลล่า" ซัดไม่เคยรู้จัก "ชิงชิง"

หนูเปล่าน้า !! "ชิงชิง" ประกาศชัดๆ ข่าวลือมือที่ 3 "เวียร์ - เบลล่า" จริงหรือมั่ว ?

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"

อย่ามั่วนิ่ม! "เวียร์-เบลล่า" ไม่มีมือที่สาม เคลียร์ชัดแล้ว "ชิงชิง" คบเพื่อนในกลุ่มเวียร์

“เวียร์-ชิงชิง”โดนจับโยงข่าวลือ

สรุปดราม่า “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” บาย Poetry of Bitch (ตอนแรก)




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rogers_jill , @nut_atirut

ขอบคุรข้อมุลจากเพจเฟซบุ๊ก : สำนักข่าวต่อปากต่อคำ