“ตู่ ปิยวดี” เผยร่างกายเรียนรู้เร็ว ขาขวาลีบลงอย่างชัดเจนหลังผ่าตัดหัวเข่า

2022-01-14 11:00:25

“ตู่ ปิยวดี” เผยร่างกายเรียนรู้เร็ว ขาขวาลีบลงอย่างชัดเจนหลังผ่าตัดหัวเข่า

Advertisement

 
ร่างกายเรียนรู้เร็ว “ตู่ ปิยวดี” เผยภาพหลังผ่าตัดหัวเข่า ขาขวาเล็กลงชัดเจน ด้านแฟนคลับแห่ห่วงคอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ยังคงได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดฯ สาวคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้ออกมาเผยภาพนอนโรงพยาบาลพร้อมทั้งบอกเล่าถึงปัญญาสุขภาพ หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าคุณหมอแจ้งว่าจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต ต้องหมั่นทำกายภาพ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรง ซึ่งขณะนี้สาวเจ้าก็ต้องหมั่นทำกายภาพวนไปเพื่อให้เดินได้ปกติก่อน ส่วนเรื่องวิ่งค่อยว่ากันอีกที

กำลังใจแน่น “ตู่ ปิยวดี” เผยหลังผ่าตัด คุณหมอแจ้งจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต-ต้องหมั่นทำกายภาพ

“ครูไพบูลย์” บวชเรียบง่าย ได้ฉายาทางธรรมว่า “ชุตินฺธโร” แปลว่า “ผู้ทรงไว้ซึ่งความรุ่งเรือง” 

“ตั๊กแตน ชลดา” จวกแซ่บถึงใคร ฟาดไม่ยั้งสารพัดคำด่า ! 

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “ลุค อิชิคาว่า” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกราย ! 

 

และล่าสุด (13 ม.ค. 2565) “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้เผยภาพอวดขาทั้ง 2 ข้าง ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นอัพเดตอีกครั้งว่า....“ร่างกายเรียนรู้เก่ง เข่าขวามีปัญหา ไม่ควรรับน้ำหนักเยอะ กล้ามเนื้อขาข้างขวาจึงลีบลง ส่วนข้างซ้ายก็ต้องแข็งแรงเผื่อข้างขวาไปด้วย #อยู่ที่เรียนรู้ #อยู่ที่ยอมรับมัน #ตามความคิดสติเราให้ทัน #อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน #และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด”




ซึ่งหลังจากที่สาวตู่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านสามีสุดที่รักที่คอยดูแลไม่ห่างอย่าง “มาวิน ทวีผล” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตอนนี้ลีบไปทั้งตัวละ.” ก่อนที่จะมีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : tu_piyawadee