“ตั๊กแตน ชลดา” จวกแซ่บถึงใคร ฟาดไม่ยั้งสารพัดคำด่า !

2022-01-13 10:20:29

  “ตั๊กแตน ชลดา” จวกแซ่บถึงใคร ฟาดไม่ยั้งสารพัดคำด่า !

Advertisement

 
หิวแสงจัง รอข่าวใหญ่ข่าวดังได้เลย “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์แซ่บฟาดจัดเต็ม ยกมาสารพัดคำด่าว่า !

เรียกได้ว่ากระตุกต่อมเผือกของบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับโพสต์บนเฟซบุ๊กของนักร้องสายสายแซ่บอย่าง “ตั๊กแตน ชลลดา” ที่ล่าสุด (12 ม.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อวามฟาดสุดแรงว่า...

“บอย พิษณุ” ประคองท้อง “อแมนด้า” อย่างตื่นเต้น เดือนหน้าจะได้เจอลูกคนแรกแล้ว 

“ปุ้มปุ้ย” ระเบิดความเซ็กซี่ทิ้งทวนท้องโย้ แถมตอกกลับแซ่บคนเคยวิจารณ์สะดือ 

อินได้แต่ต้องมีสติ ! “เบนซ์ ปุณยาพร” ร้ายจนเจอปาอุจจาระใส่หน้าบ้าน 





“แหม๋ๆ เดี๋ยวทำบุญกรวดน้ำไปให้นะ แม่คนดี !! แม่พระ !!! แม่บุญแจก !! แม่บุญทุ่ม !! อุ้ยๆๆๆๆ !!! มีขู่ !! อยากดังเหรอ !! อุ้ยกลัวจุง กลัวเป็นข่าวอ่าาา !! หิวแสงจัง !!! พรุ่งนี้รอข่าวใหญ่ข่าวดัง สาธุ รอข่าวคาวน๊าาาาาา Eชะนี - บูดตูดไม่ล้าง อร้ายยยยย!!ตั่ยล้าววววว อวดฉลาด อวดเก่ง อวดโง่อะสิ!!!

#เชื่อว่ามีบางคนมาอ่านแล้วอาจจะตกใจว่าทำไมแตนพูดแบบนี้นักร้องขวัญใจแฟนๆ ตั๊กแตนชลดา #แตนบอกเลยว่าเราไม่จำเป็นต้องทำดีกับทุกคนค่ะถ้าคนนั้นเหี้-กับเรา เราก็เหี้- ใส่ค่ะบังเอิญหน้าเราหนาจ้ะ”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และผสมโรงคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “เชื่อว่าสุดๆ แล้วถึงโพสต์”, “ไม่ไหวจะขำสรรหาคำมาด่า”, “ด่าใจขาดไปโล้ดน้องแตน”, “ให้รู้ว่าแตนต่อยเจ็บสุดๆๆๆๆๆๆๆ”, “โดนสุดๆๆ สะใจมากๆ”, “เป็นการด่าที่มีศิลปะมาก”, “ใครทำพี่แตน !!!!!”, “สกิลการด่าเผ็ดดีจริง”, “สุดแต่ละคำ”, “เข้าใจแม่เลย !!”, “จัดให้หนักเลยแบบนี้” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  takkatan_chollada