“อีฟ พุทธธิดา” ถามยังไงดี ? หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ยืมเงิน วอนเมตตาลูก แฟนๆ แห่เตือนระวังมิจฉาชีพ

2021-10-31 12:00:42

“อีฟ พุทธธิดา” ถามยังไงดี ? หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ยืมเงิน วอนเมตตาลูก แฟนๆ แห่เตือนระวังมิจฉาชีพ

Advertisement

 
มีมาให้เห็นบ่อยมาก “อีฟ พุทธธิดา” ถามยังไงดี ? พร้อมเปิดภาพชาวเน็ตคอมเมนต์ยืมเงิน อ้างตกงาน-แฟนเสีย ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก วอนให้เมตตา แฟนๆ แห่เตือนให้ระวังมิจฉาชีพ

เรียกได้ว่ามีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีแอคเคาท์ต่างๆ คอมเมนต์อ้างความเดือดร้อนต่างๆ นานาน เพื่อขอความช่วยเหลือ ขอเงิน-ยืมเงิน จากเหล่าดารา-คนดัง อย่างล่าสุด “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” ลูกสาวของนักแสดงอาวุโส “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ก็เพิ่งจะออกมาเปิดภาพคอมเมนต์ในลักษณะดังกล่าวกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแปคชั่นถามว่า “???? ยังไงดี” 

“ไอซ์-แบงค์” เปิดภาพเล่าความคิดถึง “พ่อค่อม” หลังจากไปนาน 6 เดือน 

“เขื่อน” เนรมิตลุคเจ้าสาวศพสวยรับฮาโลวีน เล่าย้อนช่วงชีวิตที่สุขและเสียใจที่สุด 

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว ! 

“บี พีระพัฒน์” #saveหนึ่งจักรวาล บอกรู้จักเกือบ 20 ปี ถ้าเพื่อนโรคจิตคงบกพร่องในการรับรู้ 






โดยภาพคอมเมนต์จาก 2 แอคเคาท์ที่สาวอีฟนำมาโพสต์ให้ได้เห็นนั้นก็ได้ก็ได้เขียนข้อความเหมือนกันเป๊ะๆ ว่า... “ก่อนอื่นหนูต้องขอโทษพี่มากจริงๆ นะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ ตอนนี้หนูเดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ พี่พอจะยืมให้หนู 500 ได้ไหมคะ หนูจะซื้อนมให้ลูกกับข้าวปลาอาหารแฟนหนูก็เสียชีวิตไปเกือบปีแล้วค่ะ หนูก็มาตกงาน พยายามหางานทำแถวบ้าน แต่ก็ยังไม่มีที่ไหนรับพนักงานใหม่เลยค่ะ หนูไม่รู้จะทำไงต่อดีแล้ว มันมืดแปดด้านแล้วจริงๆ ค่ะ หนูรับปากนะคะ ว่าหนูจะรีบหาตังค์มาโอนคืนพี่ให้เร็วที่สุดเลยค่ะ ขอโทษพี่มากจริงๆ นะคะที่หนูมารบกวน ขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ ได้โปรดเมตตาหนู กับลูกด้วยนะคะพี่”



ซึ่งหลังจากที่ “อีฟ พุทธธิดา” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็เห็นพิธีกร-นักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มิจฉาชีพละ” 

ก่อนที่บรรดาแฟนๆ จะเข้ามาเสริมในทิศทางเดียวกันว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพกันสนั่น อาทิ “มีมาทุกวันเลยทางนี้ หลายคนมาก”, “เพจหมอแล็บแพนด้าเพิ่งโพสต์ให้ระวังพวกมาเม้นอะไรแบบนี้นะคะ โอกาสเป็นพวกมิจฉาชีพสูงค่ะ”, “มีมาเหมือนกันของพี่ขอ 200”, “แบบนี้บ่อยมากเลยครับ”, “คนนี้เห็นแบบนี้ตลอดเลยครับ”, “เห็นมีหลายชื่อเลยค่ะ ข้อความที่ใช้เหมือนกัน รูปก็เหมือนกัน”, “เจอบ่อยค่ะ”, “มิจฉาชีพออนไลน์..อย่าไปหลงเชื่อนะคะ”, “มีขอ 50 บาทก็มีบอกกดเงินไม่ได้แต่ทำกับหลายคนเฮ้อ....” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : yvessirachaya