“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว !

2021-10-30 14:50:38

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว !

Advertisement

 
เผ็ดพริก 10 เม็ดไปเลยจ้า “แอร์ ภัณฑิลา” อวดความแซ่บซ่าในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แต่ไม่วายโดนโฟกัสรูปร่างจนโดนทัก ผอมจนดูน่ากลัว !

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกท้วงเรื่องสีระระความผอมเพรียวอยู่บ่อยๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสายแซ่บไซส์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ล่าสุด (29 ต.ค. 2564) สาวเจ้าก็เพิ่งจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ทักเรื่องรูปร่างไปหมาด หลังจากที่ปาความแซ่บซ่าส่งตรงจากอเมริกามาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“ปู่ไพวงษ์-น้องปีใหม่” ได้เจอกันแล้ว หลังทนคิดถึงหลานนาน 6 เดือน 

ต่อมสงสัยทำงาน “บี น้ำทิพย์” รัวข้อความแซ่บสะดุ้งฟาดใคร ? 

ฮอตอีกแล้ว “น้ำตาล” นุ่งชุดแหวกอกลึกสุดใจ อวดอึ๋มสะดุดตา 





โดยงานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้โพสต์ภาพเผ็ดพริก 10 เม็ด นุ่งวันพีซเว้าสูงสีสันสดใส ดีไซน์เก๋คว้านโชว์หน้าท้องแบนราบแจกรอยยิ้มมาโกยยอดไลก์และคอมเมนต์ไฟลุกจากบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ

แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมความสวย แซ่บซ่าไฟลุกแล้วนั้น ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาทักเรื่องความผอมบางของเธอด้วยการคอมเมนต์บอกว่า “ผอมดูไม่สวยเลย น่ากลัวอะคุณแอร์ เพิ่มน้ำหนักด่วน” ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาคอมเมนต์เสริมอีกว่า “จริงค่ะ เราชอบแอร์หุ่นเดิมมาก น่ารัก สดใส และดูมีน้ำมีนวลนิด ๆ อันนี้ผอมมาก ๆ ค่ะ….รักนะคะ” ซึ่งทางด้านสาวแอร์จะเข้ามาตอบกลับทั้งคู่ไปว่า “ขอบคุณมากค้า”



และขณะเดียวกันนั้นเพื่อนร่วมวงการอย่าง “พาย พิมพ์พัชร” ก็ยังได้เข้ามาทักหุ่นของสาวอีกว่า “ผอมไปแล้วแม่” ทำเอางานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” บอกกลับไปว่าเธอนั้นเตรียมจะเพิ่มน้ำหนักแบบจัดเต็มที่อเมริกากันไปเลย



ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire