“เขื่อน” เนรมิตลุคเจ้าสาวศพสวยรับฮาโลวีน เล่าย้อนช่วงชีวิตที่สุขและเสียใจที่สุด

2021-10-30 16:20:45

“เขื่อน” เนรมิตลุคเจ้าสาวศพสวยรับฮาโลวีน เล่าย้อนช่วงชีวิตที่สุขและเสียใจที่สุด

Advertisement

 
เขียนไปร้องไห้ไป “เขื่อน ภัทรดนัย” ต้อนรับฮาโลวีนด้วยลุคเจ้าสาวศพสวย พร้อมปิดใจเล่าช่วงชีวิตที่มีความสุขและเสียใจที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีลุคสุดปังและน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาและกระหน่ำกดไลก์ให้อยู่เสมอ สำหรับอดีตบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otic” อย่างล่าสุด (30 ต.ค.2564) เจ้าตัวก็ได้เสิร์ฟเซตสุดว้าวต้อนรับวันฮาโลวีนในลุคเจ้าสาวศพสวย พร้อมกับเปิดใจเล่าถึงชีวิตที่มีความสุขและเสียใจที่สุดก่อนจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กับ “เดเมี่ยน” โดยงานนี้เขื่อนก็ได้เผยว่า... 

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว ! 

“พั้นช์ วรกาญจน์” โชว์จะๆ เลขเด็ดปลายประทัด แฟนๆ ขอตามสนั่น 

“แมท” เจอแซะอีก หลัง “แอฟ” แท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมอวยพร-ส่งของขวัญในวันเกิด 






“ขออนุญาตใช้ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองนะคะ :) หนึ่งในช่วงชีวิตที่หมวยมีความสุขที่สุดและเสียใจที่สุด ก็คือย้อนไปตอนได้เริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อที่จะมีครอบครัว กับวันที่ทุกอย่างจบลง

หมวยยังจำความเสียใจและความทรมานที่ต้องเดินหน้าต่อไป และยังทำหน้าที่ในฐานะนักจิตบำบัด เพื่อเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้คนอื่น พร้อมๆ กับทำความเข้าใจว่าเกิดขึ้นอะไรกับชีวิตตัวเองอยู่เลย

เป็นช่วงชีวิตที่คนถามหมวยเยอะมากๆ ว่าชีวิตคู่เป็นยังไงมั้ง แต่หมวยยังคงเจ็บเกินไป จนไม่กล้าตอบคำถามเหล่านีได้เเค่ยิ้มแล้วก็ตอบว่า “ก็ดีค่ะ”




เป็นเวลานานมากๆ นี้ยังไม่ร่วมถึง DM หรือข้อความ และคอมเมนต์ตามที่ต่างๆ ที่พิมพ์มาต่อว่าและตั้งคำถาม ว่าหมวยว่าทำอะไรผิดในชีวิตคู่ และการต่อว่า-กล่าวหาอีกมากมาย

ตอนนั้นทุกครั้งที่เปิดโซเชียลมีเดียตัวเองมาเห็น หมวยก็ได้แต่นั่งตัวชาแล้วก็คลื่นไส้ แต่ร้องไห้ไม่ออกจริงๆ เพราะยังคงต้องทำหน้าที่รับผิดชอบหลายๆ อย่าง

วันนี้หมวยแข็งแรงขึ้นแล้ว หัวใจหมวยยังคงมีบาดแผลจากหลายๆอย่างที่หมวยก็คอยทำความเข้าใจไปเรื่อยๆ เป็นครั้งแรกที่หมวยไม่ได้มีใครมาหลายปี แต่รู้สึกได้ว่าแข็งแรงขึ้นวันละนิด (เขียนไปก็ร้องไห้ไป) หมวยก็เลยขออนุญาตแต่งตัวเป็น Corpse Bride เพื่อที่จะ explore + express ความเจ็บปวดและความทุกข์ของหมวย และให้ตัวเอง ใกล้ชิดและเข้าใจความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้มากขึ้นโดยไม่พยายามจะวิ่งหนี หรือปิดกั้นความรู้สึกที่เกิด หมวยขออนุญาตเป็นพื้นที่ปลอดภัยและกำลังใจให้ทุกๆ คนที่อาจจะประสบกับปัญหาหรือความรู้สึกที่ใกล้ๆ กับเขื่อนตอนนี้นะคะ

I am not anyone’s bride, therefore I am corpse bride. Happy Halloween. ”




ซึ่งหลังจากที่ “เขื่อน ภัทรดนัย” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก้มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและชมสุขต้อนรับฮาโลวีนที่สุดปังของเจ้าตัวไม่น้อยเลยทีเดียว 




ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai