“บี พีระพัฒน์” #saveหนึ่งจักรวาล บอกรู้จักเกือบ 20 ปี ถ้าเพื่อนโรคจิตคงบกพร่องในการรับรู้

2021-10-31 07:00:35

“บี พีระพัฒน์” #saveหนึ่งจักรวาล บอกรู้จักเกือบ 20 ปี ถ้าเพื่อนโรคจิตคงบกพร่องในการรับรู้

Advertisement

 
รู้จักกันมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยรู้สึกว่าเพื่อนโรคจิต “บี พีระพัฒน์” โพสต์ข้อความให้กำลังใจพร้อมเซฟ “หนึ่ง จักรวาล” ลั่น คนที่ด่าหยาบคายทั้งที่ไม่รู้จัก ทั้งน่าเห็นใจและน่าเป็นห่วง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจและตามติดไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับดราม่าของโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังอย่าง “หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ที่มีพฤติกรรมการแสดงความรักกับลูกสาวในเชิงไม่เหมาะสมลงโซเชียลมีเดีย จนโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ติติงและโจมตีอย่างหนัก จนเจ้าต้องปรี่ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษขและขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกๆ คน อีกทั้งยังเผยว่าจะลบรูปและคลิปในลักษณะที่ไม่เหมาะสมออก เพื่อความสบายใจของบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต และลูกสาวที่กำลังโตขึ้นเรื่อยๆ และต่อจากนี้เจ้าตัวก็จะระมัดระวังการแสดงออกต่อลูกสาวให้มากขึ้น

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น

โลกโซเชียลแห่วิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาล" หลังฟาดชาวเน็ตแนะให้พบแพทย์ 

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว !  





ซึ่งสืบเนื่องจากประเด็นนี้ ล่าสุด (30 ต.ค. 2564) นักร้องหนุ่มหน้าเด็ก “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงเพื่อนที่รู้จักกันมานานเกือบ 20 ปี อย่าง “หนึ่ง จักรวาล” ด้วยการออกมาโพสต์ภาพคู่พร้อมกับเผยความรู้สึกและติดแฮชแท็กเซฟเพื่อนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ได้มีการปิดคอมเมนต์งดการแสดงความคิดเห็น โดยงานนี้หนุ่มบีก็ได้เผยว่า...

“รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือ มึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่งๆ ก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบๆ โดยไม่รู้จักมึงเนี่ย น่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเค้า น่าเป็นห่วงว่ะ กูเห็นใจพวกเค้ามากกว่ามึงมึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน #saveหนึ่งจักรวาล”





แต่ขณะเดียวกันนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก “บี พีระพัฒน์ Be Peerapat” ก็ได้มีการเผยภาพและข้อความแบบเดียวกันกับทางอินสตาแกรม และในช่องคอมเมนต์หนุ่มบีก็ได้มีการคอมเมนต์เชิงขอให้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันอย่างสุภาพ ก่อนที่จะมีบรรดาแฟนคลับจะเข้ามาบอกเห็นด้วย ให้กำลังใจ และเซฟ “หนึ่ง จักรวาล” ไปพร้อมๆ กับ “บี พีรพัฒน์” กันอย่างคับคั่ง อาทิ

“จริงครับ”, “จริงค่ะพี่บี”, “เห็นด้วยกับเรื่องที่คนไปด่าเขาหยาบคายคับแยกเป็นเรื่องๆไป”, “เห็นด้วยค่ะ”, “#saveหนึ่งจักรวาล ขอบคุณค่ะคุณบี”, “เห็นด้วยค่ะ #saveคุณหนึ่ง”, “เห็นด้วยกับคุณบี และเป็นกำลังใจให้คุณหนึ่งด้วยนะคะ”, “เห็นด้วยจากใจเลยค่ะ”, “Saveพี่หนึ่งด้วยคน”, “เห็นด้วยสุดๆ ค่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : bepeerapat , jakkawal_1