ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น

2021-10-28 10:05:16

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น

Advertisement

 
ยกครอบครัวไปทำบุญ “หนึ่ง จักรวาล” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังดราม่าลูกใหญ่ถล่ม ด้านชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนกระฉ่อนข้ามวันข้ามคืนเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง “หนึ่ง จักวาล เสาธงยุติธรรม” โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถล่มยับ เนื่องจากแสดงความรักต่อลูกสาวในเชิงไม่เหมาะสม อีกทั้งภาพในอินสตาแกรมหลายๆ ภาพที่อยู่ในอิริยาบถไม่เหมาะไม่ควรก็ถูกชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ติติงและวิจารณ์กันสนั่น

"หนึ่ง จักรวาล"กราบขอโทษลบคลิปจับก้นลูกสาว 

“แพร เอมเมอรี่” เปิดปมวัยเด็ก เคยโดนล่วงละเมิดทางเพศ 

“กรณ์” อวยพรหวานซึ้งวันเกิด “ศรีริต้า” ปากหวานชมเปาะทั้งสวย ทั้งเด็ก 





ทำเอางานนี้ทางด้านโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ต้องออกมาชี้แจงและขอโทษ พร้อมทั้งขอบคุณและบอกว่าเข้าใจในความเป็นห่วงของทุกคน และนอกจากนี้เจ้าก็จะลบคลิปและรูปภาพที่เป็นเหตุให้ดราม่าทิ้ง เพื่อความสบายใจของทุกคนที่ได้ชี้แนะเจ้าตัว และที่สำคัญคือก็เพื่อลูกสาวที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน จะได้ไม่เห็นคลิปและรูปที่เกิดจากความผิดพลาดของตัวเอง



และล่าสุด (27 ต.ค. 2564) หลังจากที่กระแสดราม่าเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้ว “หนึ่ง จักรวาล” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัวที่ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับติดแฮชแท็ก #วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร แทนแคปชั่น

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับที่ติดตามเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าจำนวนมาก เช่นข้อความที่ว่า “สู้ๆ ค่ะ” , “สู้ๆ นะคะ” , “เป็นกำลังใจให้”, “ผมและคุณพ่อเป็นกำลังใจให้ครับพี่หนึ่ง”, “อนุโมทนาบุญด้วยนะครับพี่ รักเสมอ”, “เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกครอบครัวมีการเลี้ยงลูกที่มีแนวทางต่างกันคะ ทุกอย่างล้วนมาจากความรักค่ะ เข้าใจคะ ค่อยๆ ปรับค่ะ เป็นกำลังใจให้คะ”, “อนุโมทนาบุญ ครับ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ นะครับ … เดี๋ยวเรื่องอะไรไม่ดีก็จะผ่านไป”, “สู้ๆ นะคะครูหนึ่ง” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : jakkawal_1