โลกโซเชียลแห่วิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาล" หลังฟาดชาวเน็ตแนะให้พบแพทย์

2021-10-29 11:25:48

โลกโซเชียลแห่วิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาล" หลังฟาดชาวเน็ตแนะให้พบแพทย์

Advertisement

ดราม่าระเบิด !! โลกโซเชียลแห่วิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาล" หลังฟาดชาวเน็ตแนะให้พบแพทย์ 



โลกโซเชียลและคนทั่วไปยังคงติดตามประเด็นร้อนแรงที่แฝงความคลุมเครือ ระหว่างการแสดงความรักในครอบครัวกับการคุกคามทางเพศ ของ "หนึ่ง จักรวาล" ศิลปินคนดัง ซึ่งกลุ่มผู้คนแบ่งเป็น 2 ฝ่ายเห็นด้วยกับไม่เอาด้วยอย่างยิ่ง ต่างเข้าห้ำหั่นเปิดวอร์ถกกันเป็นวาระแห่งชาติ ก็ถือเป็นเรื่องดีที่หลายคนหันมาสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าครอบครัวไหนก็พึงระวังบุตรหลาน





 



ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ต.ค.64 ที่ผ่านมา บก.ปคบ. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. กล่าวถึงกรณีของนายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ "หนึ่ง จักรวาล" ว่า เนื่องจากเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และประสานไปยัง บก.ปคม. และนักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา 30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่พบว่าครอบครัวคุณหนึ่งเดินทางไปต่างจังหวัด



ซึ่ง "หนึ่ง จักรวาร" ยืนยันผ่านทางรายการทีวีรายการหนึ่ง ว่า พร้อมให้ความร่วมมือในทุกด้าน โดยประเด็นที่เข้าตรวจสอบคงเป็นเรื่องพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิด หรือเป็นการแสดงความรักของพ่อกับลูกที่เกินขอบเขตหรือไม่ ซึ่งต้องรอการสอบปากคำประกอบกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่ จึงจะส่งเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อกฎหมายต่อไป





ล่าสุดกลับมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เปิดเผยข้อความอินบ็อกซ์ทางไดเรคอินสตาแกรม จนเกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ "หนึ่ง จักรวาล" ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเนื้อหาที่ชาวเน็ตรายนี้กล่าวอ้างนั้นระบุว่า เขาได้ส่งข้อความไปเตือน "หนึ่ง จักรวาล" ด้วยความหวังดีให้ไปพบจิตแพทย์ แต่กลับถูกนักดนตรีคนดังตอกกลับมาอย่างหยาบคายว่า "ไม่เสื_ก นะครับ" 




ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์นดังกล่าวได้เผยข้อความว่า 



"ขอโทษนะครับ พี่คือบุคคลสาธารณะ การแสดงออกต่างๆ ควรที่จะวิจารณ์ได้ติได้โดยสุภาพ ซึ่งตัวผมไม่ได้มีคำหยาบอะไร ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านข้อความของผมนะครับพี่หวังว่าพี่จะนำไปพิจารณา ขอพระเจ้าอวยพรครับ #หนึ่งจักรวาล #ด้วยความเคารพ"



ในส่วนของคอมเมนต์ชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็แตกออกเป็นสองเสียง มีทั้งฝั่งที่เข้าใจนักดนตรีคนดัง และไม่คิดว่าการเตือนของชาวเน็ตคนนี้นั้นมิใช่ความหวังดี แต่เป็นการตอกย้ำการกระทำ หรือต้องการหาแสงให้ตัวเองเสียมากกว่า