“ไอซ์-แบงค์” เปิดภาพเล่าความคิดถึง “พ่อค่อม” หลังจากไปนาน 6 เดือน

2021-10-30 17:00:49

“ไอซ์-แบงค์” เปิดภาพเล่าความคิดถึง “พ่อค่อม” หลังจากไปนาน 6 เดือน

Advertisement

 
ไม่ได้ยินเสียงพ่อเหงากันทั้งบ้าน “ไอซ์-แบงค์” เปิดภาพ “พ่อค่อม ชวนชื่น” เผยความรู้สึกสุดคิดถึง หลังพ่อจากไปนาน 6 เดือน

เผลอแป๊บเดียวก็จากครอบครัวและแฟนคลับไปนานถึง 6 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” ที่จากไปไม่มีวันกลับด้วยโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโสกเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับ 

“เขื่อน” เนรมิตลุคเจ้าสาวศพสวยรับฮาโลวีน เล่าย้อนช่วงชีวิตที่สุขและเสียใจที่สุด 

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว ! 

“ปู่ไพวงษ์-น้องปีใหม่” ได้เจอกันแล้ว หลังทนคิดถึงหลานนาน 6 เดือน 


ล่าสุด (30 ต.ค. 2564) “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวคนโตของน้าค่อมก็ได้เปิดภาพพ่อผู้ล่วงลับลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเล่าความคิดถึงหลังคุณพ่อจากไปนาน 6 เดือนว่า... “6 เดือนแล้ว... คิดถึงพ่อมากๆ คิดถึงที่สุดในโลกเลย ไม่ได้ยินเสียงหัวเราะของพ่อก็พาเหงากันทั้งบ้านเลย... ยังคงดูคลิปหรือวีดีโอของพ่อไม่ได้ซักที อยากกอดพ่อ ”




ขณะที่ทางด้าน “แบงค์ อธิกิตติ์” ลูกเขยก็ได้เผยภาพของพ่อตาเมื่อตอนยังมีชีวิตและกำลังทำงานอยู่ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า... “ "ตำแหน่งฉัน นี่แทบจะไม่มีที่ไว้ยศแล้วนะ อีกหน่อยสงสัยต้องหิ้วยศไปด้วย" (เสียงพ่อค่อมยังก้องอยู่ในหัว) รูปนี้ถ่ายตอนไปหาแกตอนกำลังถ่ายงานโฆษณา คิดถึงความขี้เล่นของพ่อค่อมนะ 6 เดือนแล้วนะพ่อ ... ”

ซึ่งหลังจากที่ “ไอซ์-แบงค์” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและส่งความคิดเห็นไปยัง “น้าค่อม ชวนชื่น” ผ่านทางคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : ice_napatcharin , bank_athigit