“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์แจ้งครอบครัวอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว หลังอพยพหนีไฟไหม้

2021-07-05 18:40:01

“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์แจ้งครอบครัวอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว หลังอพยพหนีไฟไหม้

Advertisement

 
 
ขอบคุณทุกความห่วงใย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เคลื่อนไหวล่าสุด ครอบครัวอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยแล้ว หลังจากอพยพหนีไฟไหม้จากไฟไหม้จากโรงงานในซอยกิ่งแก้ว

อยู่ในรัศมีความเสี่ยงเหตุไฟไหม้โรงงานในซอยกิ่งแก้วเพียง 7 กิโลเมตร สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวลูก 2 อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงของวันนี้ (5 ก.ค. 2564) สาวกุ๊บกิ๊บและครอบครัวก็ได้พากันอพยพออกมาจากบ้านพักเพื่อย้ายไปในพื้นที่ที่ปลอดภัย ท่ามกลางความห่วงใยจากเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ



“ฟลุค จิระ” อพยพลูกเมีย แม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกจากพื้นที่เสี่ยงแล้ว 

ระเบิดระเบ้อจนบ้านสั่น "น้ำตาล ชลิตา" ระทึก !! โรงงานไหม้ใกล้บ้านสุดๆ 

คืบหน้าไฟไหม้ รง.ย่านกิ่งแก้ว ดับเพลิงเสียชีวิต สั่งอพยพชาวบ้านรัศมี 5 กม. 

เปิดไทม์ไลน์ไฟไหม้ "หมิงตี้ เคมีคอล"


และในเวลาต่อมา “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้อัพเดตให้เหล่าเพื่อพน้องและแฟนๆ ได้คลายกังวลว่าเจ้าตัวและครอบครัวอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยแล้ว ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...



“กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใย ที่ทุกคนสอบถามเข้ามานะคะ ขออภัยถ้าตอบไม่ทัน หรือไม่ได้รับสายนะคะ พอดีบ้านเรากำลังยุ่งอยู่กับ การย้ายออกมาเพราะอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรที่อันตรายต้องเฝ้าระวังสูงสุดค่ะ ตอนนี้

พวกเราอยู่ในสถานที่ปลอดภัยแล้วค่ะ กราบ ขอบพระคุณทุกท่านจริงๆนะคะ และบ้านเราขอเป็น กำลังใจให้กับทุกท่าน พวกเราจะสวดมนต์ขอพร ให้ชาวบางพลีทุกท่านและพื้นที่ใกล้เคียงปลอดภัย กราบขอบพระคุณวีรบุรุษผู้กล้าที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อ ประชาชนอย่างพวกเรา ขอให้ดวงวิญาณทุกท่านไปสู่สุขติ กราบขอบพระคุณจากก้นลึกของหัวใจค่ะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า โปรดติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิดนะคะ ขอให้เรื่องราวเลวร้ายจบลงโดยเร็ว ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งความห่วงใยสาวกุ๊บกิ๊บและครอบครัวอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36