“ฟลุค จิระ” อพยพลูกเมีย แม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกจากพื้นที่เสี่ยงแล้ว

2021-07-05 18:10:56

“ฟลุค จิระ” อพยพลูกเมีย แม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกจากพื้นที่เสี่ยงแล้ว

Advertisement

 
อพยพหนีเหตุโรงงานไฟไหม้ “ฟลุค จิระ” ขนลูกเมีย แม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกจากพื้นที่แล้ว เนื่องจากบ้านอยู่ในรัศมี 5 กม. พร้อมโพสต์ไว้อาลัยนักดับเพลิงที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องอพยพสมาชิกในบ้านหนีความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในโรงงาน “หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด” ในซอยกิ่งแก้ว 21 ม. 15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” เนื่องจากอยู่ในรัศมีเสี่ยง ซึ่งหลังจาก “นายสมศักดิ์ แก้วเสนา” นายอำเภอบางพลี มีคำสั่งเร่งด่วนให้ประชาชนทุกคนอพยพออกห่างจากโรงงานที่เกิดไฟไหม้ในรัศมี 5 กิโลเมตร แล้วนั้น

ระเบิดระเบ้อจนบ้านสั่น "น้ำตาล ชลิตา" ระทึก !! โรงงานไหม้ใกล้บ้านสุดๆ 

คืบหน้าไฟไหม้ รง.ย่านกิ่งแก้ว ดับเพลิงเสียชีวิต สั่งอพยพชาวบ้านรัศมี 5 กม. 

เปิดไทม์ไลน์ไฟไหม้ "หมิงตี้ เคมีคอล" 

อธิบดี คพ.เผยเหตุเพลิงไหม้ "หมิงตี้ เคมีคอล" 




ล่าสุด (5 ก.ค. 2564) “ฟลุค จิระ” ก็ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้ทราบและคลายกังวลว่า

“ตอนนี้ผมและครอบครัว ออกจากบ้านแล้วนะครับ บ้านเราอยู่ในรัศมี 5 กม. จากโรงงาน เมื่อเช้าออกไป เดินห้าง คิดว่าตกเย็นควบคุมเพลิงได้ก็จะกลับบ้านนอน ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ตอนนี้ออกมานอนโรงแรมแล้ว ทั้งแม่บ้าน สัตว์เลี้ยง ออกมาหมดแล้วครับ ขอบคุณทุกเพื่อนๆที่แชทมาแสดง ความเป็นห่วงครับ ผมเป็นห่วงบ้านมากๆ แต่เพื่อความ ปลอดภัยของลูกๆและทุกคนในครอบครัวครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว” พร้อมกันนี้หนุ่มฟลุคก็ยังได้เผยต่อในแคปชั่นว่า “ผมและครอบครัวออกมาจากพื้นที่แล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่และทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว”


และในเวลาต่อมา “ฟลุค จิระ” ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยวีระบุรุษสุดกล้าที่เสียชีวิตขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เร่งดับไฟผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า... “พี่ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยังไง ขอให้น้องไปสู่สุขคตินะครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องอย่างๆสุดซึ้งนะครับ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนนะครับ พวกคุณต้องเสี่ยงและเสียสละเป็นอย่างมาก กราบขอบคุณสุดหัวใจเลยครับ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke_jira