ระเบิดระเบ้อจนบ้านสั่น "น้ำตาล ชลิตา" ระทึก !! โรงงานไหม้ใกล้บ้านสุดๆ

2021-07-05 17:50:49

ระเบิดระเบ้อจนบ้านสั่น "น้ำตาล ชลิตา" ระทึก !! โรงงานไหม้ใกล้บ้านสุดๆ

Advertisement

ระเบิดระเบ้อจนบ้านสั่น "น้ำตาล ชลิตา" สุดระทึก !! โรงงานย่านกิ่งแก้วไหม้ใกล้บ้านสุดๆ ห่างกันแค่ 3 กม.



อย่างที่หลายๆ คนทราบข่าวเมื่อค่ำคืนวันที่ 5 ก.ค. 64 ที่ผ่านมามีเหตุการณ์สุดระทึกละแวกกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเป็นเหตุเพลิงไหม้อย่างหนักที่โรงงานพลาสติก ซึ่งสิ่งที่พาให้ชาวบ้านชุมชนย่านนั้นอกสั่นขวัญกระเจิงคือมีการระเบิดเกิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ยังความเสียหายแก่บ้านเรือนหลายร้อยหลังคาเรือนในรัศมีหลายกิโลเมตร





ทั้งนี้ ก็มีเหล่าศิลปินคนบันเทิงที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในย่านกิ่งแก้วหลายคนด้วยกัน โดยต่างทยอยขนย้ายสมาชิกในครอบครัวออกจากพื้นที่จนหมด เพราะหวั่นใจกับสารเคมีที่อาจส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี อดีตนางงามผิวสวย อย่าง "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ก็เป็นคนที่มาบ้านอยู่ละแวกนั้น โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

"ตกใจมากเพราะเมื่อคืนนอนดึก ได้ยินเหมือนเสียง ระเบิดจนบ้านสั่นไหวนึกว่าบ้านจะถล่ม ซึ่งบ้านห่างจากที่เกิดเหตุแค่ 3 กิโลเมตร ตอนนี้กำลังเดินทางออกไปทำงาน ถนนรถติดนานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วตั้งแต่เช้า หลังมีคำสั่งให้อพยพคนในพื้นที่"





นักแสดงสาวได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลเรื่องการเคลื่อนย้ายอพยพ โดยเฉพาะการจราจรด้วย  ทางครอบครัวได้เก็บของรอย้ายออกแล้ว หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นก็วางแผนให้คุณแม่กลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด ส่วนเจ้าตัวต้องอยู่บ้านผู้จัดการไปก่อน"





“แต่วันนี้มีงานเลยแพ็กของเอาขึ้นรถรอสแตนด์บายไว้ กังวลมีของเหลว 2,000 ลิตรที่หากปะทุจะสร้างความอันตราย ต้องคอยอัพเดตสถานการณ์ตลอด และล่าสุดคุณแม่บอกว่ามีแจ้งให้อพยพออกอย่างด่วนเพราะไฟลุกอีกแล้ว”




ทั้งนี้ ทางทีมข่าวจะติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ แล้วรายงานความคืบหน้าต่อคุณผู้ชมนาทีต่อนาที ขอให้ทุกคนปลอดภัย และเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงานอยู่อย่างขะมักเขม้น