“นิวเคลียร์” ตอบชัดๆ ไม่เคยสร้างกระแส-ไม่เอาความรู้สึกมาล้อเล่น

2021-06-08 09:45:19

“นิวเคลียร์” ตอบชัดๆ ไม่เคยสร้างกระแส-ไม่เอาความรู้สึกมาล้อเล่น

Advertisement

 
ไม่มีทางเอาความรู้สึกมาล้อเล่น “นิวเคลียร์ หรรษา” เคลียร์ชัดไม่เคยสร้างกระแสให้ตัวเอง แต่ยังไม่ตอบเรื่องข่าวลือเลิก “เพชรจ้า วิเชียร” ลั่นพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวพูดเอง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองมาเนิ่นนานหลายวันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นการเลิก-ไม่เลิกของคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “เพชรจ้า วิเชีบร กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” หลังจากที่ถูกชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะห่างเหินมาพักใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ก็ไม่วายมีบางคนวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงว่าทั้งคู่นั้นสร้างกระแสเพื่อโปรโมตอะไรสักอย่าง ซึ่งประจวบเหมาะกับทางสาวนิวเคลียร์เปิดช่องยูทูบของตัวเองพอดิบพอดี

ปิดปากขาเมาท์ “เพชรจ้า” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สยบข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์” 

“นิวเคลียร์” ฟาดคอมเมนต์แซะกระแสเลิก “เพชรจ้า” คือการโปรโมต 

สงสัยไม่หยุด “นิวเคลียร์” เจอแฟนคลับถามรัวๆ เลิกกับ “เพชรจ้า” แล้วหรือเปล่า ?

ไม่มีรูปคู่นานแล้ว !! ชาวเน็ตขี้สงสัย "เพชรจ้า" เลิก "นิวเคลียร์" หรือเปล่า ?





โดยล่าสุด (7 มิ.ย. 2564) หลังจากที่ปล่อยให้หลายๆ คนสงสัยกันมาสักพัก “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงแล้วว่าไม่มีทางเอาความรู้สึกมาล้อเล่นเพื่อสร้างกระแสแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นพร้อมจะออกมาพูดเอง ซึ่งสาวเจ้าก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...



“เอาจริงนิวไม่ลงรูปกันมาตั้งแต่เดือนมกราคมละ นิวกับพี่เพชรก็ไม่เคยพูดอะไรแต่พอนิวทำช่องที่คุยกันมาตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีกละ พร้อมทำเดือนนี้ก็ดันมีข่าวออกมาพอดี ถามคนอื่นได้นิวปรึกษาเรื่องช่องกับพี่ในวงการหลายคนมาก กลับบอกว่านิวสร้างกระแส นิวสร้างยังไงหรอ ? ไม่ได้พูดไม่ได้ทำอะไรเลย.. ใครจะพูดยังไงนิวไม่ว่า แต่อยากจะบอกอย่างนึงว่า “นิวไม่มีทางเอาเรื่องของความรู้สึกมาล้อเล่น มาสร้างกระแสให้ตัวเองแน่นอน”




ส่วนช่องนิวเรื่องคำถามที่จะตอบ 20 คำถามเนี่ย ทีมงานก็เป็นคนช่วยคิด เพราะใคร ๆ ก็ทำมะตอนเปิดตัวช่อง -.-” นิวก็เลยโพสต์ให้ถาม เพราะคิดว่าน่าจะดีถ้าตอบในสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าคิดคำถามเอง คนก็ถามถึงเรื่องที่เป็นข่าว นิวก็ต้องตอบในรายการละเป็นนิวสร้างกระแสให้รายการตัวเองไปอีกใช่มั้ย ถือว่านิวได้ออกมาบอกแล้วนะคะว่าไม่เคยสร้างกระแสอะไรให้ตัวเองเลย จบข่าว ส่วนเรื่องอื่นถ้าเราพร้อมจะพูดอะไรเดี๋ยวเราพูดเองนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมสั้นๆ ผ่านแคปชั่นว่า.... “ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผลและเวลาของมัน” ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้จำนวนมาก





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : newclear_hansa